Chương 10: Kết thúc và Khởi đầu (3)

264 29 2
                                    

Khi cuối cùng họ đến nơi tụ tập lớn của các bậc phụ huynh và trẻ em, Naruto thấy cô và chạy về phía cô. Cô nhanh chóng buông tay Shisui và Kakashi để ra đón cậu ấy nửa đường với một cái ôm. Ino cũng tham gia, và cô phải giải thích lý do tại sao họ đến trễ.

Gai đã chào tất cả mọi người với năng lượng cao vút, và thậm chí cả Genma dường như cũng có quan hệ tốt với Inoichi-san. Đáng ngạc nhiên, Kakashi không biến mất ngay khi họ dừng lại, và anh gật đầu với Fugaku-san. Cha cô và Mikoto-san cùng nhau trao đổi ánh nhìn khiến Sakura tò mò ghê gớm.

Họ dường như thì thầm điều gì đó, và, với một cú đẩy nhẹ, cha cô tiến lên phía trước. "Kakashi-kun, cháu thế nào rồi?"

Hàm dưới của Sakura gần như rớt xuống đất. Itachi, đang ở bên cạnh cô, quay sang cô với ánh mắt thắc mắc, anh cũng đã chứng kiến sự trao đổi của bố mẹ và sự quen thuộc của Kizashi với Hatake Kakashi. Cô lắc đầu, nhìn cha và sensei của mình.

Cô không phải là người duy nhất quan sát họ.

"Vẫn tốt ạ, Haruno-san." Giọng anh gắt gỏng, đau đớn, theo cách mà Sakura nghĩ. Vai anh sụp xuống, nhưng cách ngón tay anh siết chặt con thú bông và toàn bộ cơ thể anh căng cứng phản bội nhu cầu bỏ chạy của anh.

"Đã lâu rồi nhỉ, cậu bé," và chúa ơi, cha cô quá nghiêm túc để tất cả những điều này có thể là dấu hiệu tốt. Rồi, từ từ, khuôn mặt của Kizashi sáng lên một chút, "Chúc mừng năm mới, Kakashi-kun. Chúc cháu được phù hộ."

"Sức khỏe và thịnh vượng đến với chú ạ," Kakashi trả lời, có lẽ hơi quá nhanh.

Mikoto-san tiến đến gần họ từ từ và Sakura cảm nhận được bàn tay của mẹ trên đầu mình. "Sao cháu không tham gia cùng chúng ta để cầu phúc nhỉ, Kakashi-kun?" bà Uchiha hỏi với nụ cười dịu dàng.

'Được rồi... chuyện gì đang xảy ra vậy?'

Trong tâm trí cô, Sakura lắc đầu, 'Tớ cũng chẳng biết nữa, Inner. Cậu nghĩ chúng ta đã xuyên không đến một vũ trụ hoàn toàn khác thay vì quay ngược thời gian không? Bởi vì tớ không thể nhớ bốvà Kakashi-sensei từng như... như thế này.'

Inner thở dài, 'Họ từng gặp nhau chưa? Ý tớ là, trước đây?'

'Tớ không nghĩ vậy, nhưng có thể có? Sensei không bao giờ xuất hiện những lần tớ nói kaa-chan muốn gặp đội của tớ. Chỉ có Sasuke và Naruto đến thôi, nên tớ không biết.'

'Có điều gì đó đang xảy ra ở đây, Outer. Rõ ràng họ biết nhau.'

Sakura đồng ý. 'Tớ giả định sensei ít nhất đã gặp Mikoto-san vì cả câu chuyện Sharingan, nhưng tou-chan thì sao?'

Cô sẽ điều tra chuyện này. Được rồi, không phải là không thể xảy ra khi nào đó cha cô biết Kakashi. Có thể sensei đã mua sắm ở cửa hàng của họ hoặc đã bảo vệ tou-chan của cô trong một chuyến đi nào đó. Nhưng cả cuộc trao đổi của họ thật kỳ lạ. Họ chắc chắn không chỉ gặp nhau một hoặc hai lần. Họ biết nhau. Một lần nữa, không phải là không thể, nhưng tại sao Kakashi-sensei lại căng thẳng đến vậy, tại sao cha cô không cười đùa và ôm anh ấy, như ông vẫn làm với hầu hết mọi người?

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ