Lời người dịch: Hôm nay (1/11) là sinh nhật tui đó mọi người, nên tui đã quyết định không học bài buổi tối và dịch toàn bộ chương mới, chà đến khi dịch xong đã là 1 giờ sáng và ngày sinh nhật đã kết thúc. Vậy là tui lại già thêm 1 tuổi rồi 😂😂. Anyway, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, cảm ơn mọi người đã đọc và bình chọn nha, mong bình luận từ mọi người. ❤️❤️❤️❤️
****
Sakura cuối cùng cũng thức dậy khi đã quá 9 giờ sáng. Cô khẽ đẩy cùi chỏ vào sườn Sasuke, có lẽ vô tình, nhưng cũng rất có thể là cố ý, để đánh thức cậu dậy.
Với vài lời chửi rủa — khá đáng yêu — họ thay quần áo, sẵn sàng để ăn sáng. Khi mẹ cậu báo cho họ biết rằng Itachi và Shisui đã đi cùng Fugaku-san để giải quyết công việc ở Sở cảnh sát, Sasuke không thể kiềm chế sự hờn dỗi của mình. Dù sao thì họ cũng đã có kế hoạch luyện tập vào buổi sáng hôm đó.
Chỉ sau khi Mikoto-san rời khỏi phòng, Sakura mới quay sang nhìn cậu, với ánh mắt đầy âm mưu, "Cậu biết không, hôm qua tớ có hỏi Shisui-nii một vài câu hỏi. Về cuộc điều tra."
Lông mày cậu nhướng lên và cậu xoay toàn bộ cơ thể về phía cô, một nụ cười nhếch mép hiện lên trên khuôn mặt cậu. Nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không có ai, cậu nghiêng người lại gần hơn.
"Kể tớ nghe đi."
Nụ cười của Sakura cũng tinh quái không kém.
Cả hai đứa trẻ đều đã đoán trước sự thất vọng trên khuôn mặt của những đứa bạn khi chúng thông báo rằng buổi luyện chakra ngày hôm nay bị hủy. Chúng cũng biết rằng đám bạn sẽ hào hứng khi được biết về kế hoạch của chúng, nhưng trước tiên chúng phải đến một nơi an toàn, để ANBU sẽ không biết gì về những âm mưu của chúng.
Sakura phát hiện ra rằng, khu nhà của tộc trưởng các gia tộc đã được trang bị nhiều phong ấn cách âm. Vì vậy, chúng đi bộ tới tận nhà của Sasuke, giả vờ tham gia những cuộc nói chuyện vô nghĩa. Và một khi họ đã vào bên trong, Sasuke gần như kéo tất cả mọi người vào phòng cậu, thậm chí không thèm trả lời những câu hỏi tò mò của mẹ mình.
"Này, Sake-chan," Ino bắt đầu, hai tay chống hông, "Chuyện éo gì đang xảy ra vậy?"
Chōji nhăn mặt trước từ chửi thề, trong khi Kiba thì phì cười. Sasuke chỉ bảo tất cả ngồi xuống và câm miệng lại.
"Thật đấy, hôm nay cậu bị làm sao vậy, teme?"
"Chúng ta cần nói chuyện," Sakura nói thay cậu. "Shisui-nii đã kể tớ một vài điều về cuộc điều tra. Họ đã cử người đi tìm kiếm những đứa trẻ khắp làng, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy gì."
"Họ vẫn chưa bắt đầu cuộc thẩm vấn tại trại trẻ mồ côi," Sasuke tiếp tục.
Cuối cùng, Ino ngồi xuống, và sự chú ý của mọi người đổ dồn vào Sakura. Kiba, tại lúc đó, đang suy nghĩ, "Việc đó sẽ dễ dàng hơn nếu họ đi cùng một vài người trong tộc của tớ. Nếu họ có thể lấy được một vật gì đó thuộc về những đứa trẻ, những con chó của bọn tớ có thể đánh hơi và bắt đầu tìm kiếm," cậu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...