Chương 10: Kết thúc và Khởi đầu (2)

284 38 0
                                    

Khi họ gia nhập nhóm trở lại, cả Sakura và Shisui đều nhận ra rằng Itachi đã quá nghiêm tíc với công việc trông nom của mình và không tận hưởng chút vui vẻ nào. Với cú huých của Shisui, Sakura tiến lên phía trước, nắm lấy tay Itachi. Cô ra hiệu cho cả Sasuke, và họ dừng lại trước một gian hàng. Người phụ nữ ở đó cho họ xem các cách kết hợp khác nhau với cây kendama và bất cứ ai hoàn thành chính xác chuỗi thao tác đó sẽ nhận được một hộp bánh dango miễn phí.

"Đừng dùng Sharingan của anh đấy," cô nói với Itachi, và đẩy anh ấy ra trước để thử.

Itachi chăm chú quan sát khi người phụ nữ xoay chiếc tay cầm quanh và quả cầu gắn vào rơi xuống các mặt khác nhau. Khi nó được đưa cho anh, anh im lặng quan sát nó và điều chỉnh cách cầm trước khi thực hiện cùng một kết hợp mà người phụ nữ vừa làm theo thứ tự hoàn hảo.

Tất nhiên, Sakura không mong đợi điều gì ít hơn, nhưng nụ cười anh dành cho cô khi nhận hộp bánh dango của mình thì vô giá. Sasuke chơi thử ngay sau anh, khuôn mặt cau có mỗi khi cậu thất bại, nhưng cuối cùng cậu cũng làm được sau vài lần nữa, và chỉ đơn giản là đưa hộp dango của mình cho Sakura.

"Làm tốt lắm, Sasuke. Cảm ơn cậu nhé!"

Tự hào về bản thân, cậu ấy cũng mỉm cười ấm áp với cô và chạy lại chỗ Naruto. Có lẽ là để khoe khoang.

Đến lúc tiếng chuông của đền thờ chính vang vọng khắp làng, trẻ em đã lấp đầy bụng với mọi loại đồ ăn vặt và giành được rất nhiều đồ chơi cho đến khi cánh tay bé nhỏ không thể cầm thêm. Sakura biết rằng họ phải tìm bố mẹ để cùng đến đền thờ và thể hiện lòng thành kính, vì vậy cô mở rộng chakra của mình để xác định vị trí của họ.

Đó thực sự là một quyết định tồi tệ, bởi vì các chữ ký chakra từ mọi hướng đã áp đảo cô đến mức cô gần như quỵ xuống đất. Itachi nhanh chóng đỡ cô, lo lắng hiện rõ trong đôi mắt.

"Em ổn mà," cô cố gắng trấn an anh ấy, nhưng anh không buông tay cô ra. Cô thử lại, lần này yêu cầu Inner chặn tất cả chakra không liên quan xung quanh trong khi cô vươn chakra của mình xa hơn nữa, tưởng tượng các chữ ký mà cô đang tìm kiếm. Khi tìm thấy chúng, cô mở mắt ra nhìn Itachi đang chăm chú quan sát cô.

Cô mỉm cười, "Em đang cố tìm bố mẹ. Họ ở gần Tháp, đi về phía đền thờ."

"Khả năng cảm nhận của em đã tiến bộ hơn rồi."

"Em tập luyện mỗi đêm đó," cô nói với anh và anh gật đầu, cuối cùng cũng thả tay cô ra. Hana, Itachi và Shisui quản lý để tập hợp tất cả lại và bắt đầu dẫn họ đến vị trí mà Sakura đã chỉ ra.

Shikamaru liếc nhìn hộp trong tay cô, "Không giống cậu lắm khi vẫn còn thừa vài que dango."

"Chúng dành cho người khác," cô trả lời, nhìn xuống những que bánh dango còn lại. Cậu thiếu niên Nara nhướn mày nhìn cô, nhưng cô không thêm gì vào lời giải thích ngắn gọn của mình.

Khi nhìn thấy người mà cô đang tìm kiếm, cô đi nhanh hơn một chút, cố gắng đuổi kịp Shisui, người đang dẫn đầu nhóm của họ. Khi cô đến đủ gần mục tiêu, cô giả vờ vấp ngã vào chiếc hài. Với tiếng rít nhỏ, cô cảm thấy cơ thể mình đâm vào chân ai đó. Những bàn tay mạnh mẽ ngay lập tức đặt lên vai cô.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ