Itachi cúi thấp người khi Sakura nhảy lên để đá vào thái dương đối phương, sau thúc kết thúc nhanh chóng bằng thủ ấn, và một vòm đất trồi lên để bảo vệ cô khỏi hỏa thuật của anh. Shisui nhảy xuống từ trên cây xuống, rút kiếm ra và đuổi theo người em họ trước, trước khi tấn công Sakura. Cô đỡ đòn tấ n công bằng cẳng tay trần đã phủ một lớp chakra mỏng làm khiên bảo vệ trên da, và dịch chuyển nhanh ra phía sau, giáng một loạt đạn nước vào lưng anh.
Anh biến mất trước khi chúng thậm chí có thể chạm đến quần áo và Sakura cảm thấy một cú đá mạnh ở phần hông. Kunai và shuriken của Itachi bắn ra từ giữa thảm cỏ hướng đến Shisui, cho đến khi anh lại một lần nữa biến mất.
Khi Sakura nhận ra mình đang ở trong một ảo thuật, cô và Inner phá vỡ nó ngay lập tức và Inner gầm lên trong đầu cô, 'sẵn sàng cho jutsu mới của chúng ta chưa?'
Sakura mỉm cười và tụ tập chakra của mình để thực hiện phong cách genjutsu và ninjutsu đầy tính cá nhân của riêng mình. "Sakuranohanabira," cô hô lên khi những bông hoa anh đào mọc lên từ những cái cây xung quanh cô, nổ tung trong một cơn bão cánh hoa hồng phấn và đuổi theo Shisui và Itachi. Sakura cẩn thận điều khiến chúng hạ cánh cách xa cơ thể họ, và, bùng phát chakra theo một mẫu lặp lại, chúng phát nổ, dẫn đến một vụ nổ lớn với ngọn lửa phá hủy khu vực đất và cây gần đó.
"Chu choa thần linh ơi, các anh có thấy không?" cô cười cùng với Inner khi cả hai chàng trai Uchiha tiến lại gần cô với đôi mắt mở to trợn tròn và quần áo cháy xém.
"Có, tụi này có thấy," Shisui nói trong sự vô cảm. "Và suýt bị giết bởi những bông hoa xinh xắn của em đấy."
Tiếng cười của cô chỉ vang to, xen lẫn những tiếng khịt mũi trơ trễn, "Xin lỗi," cô ôm bụng, "Nhìn mặt mấy anh kìa..."
"Sắp chảy xuống ha?"
"Thêm cả cái đầu của bọn anh sắp bị nổ tung nữa," Itachi thêm vào. "Thú vị đấy, Sakura-chan."
Sau khi bình tĩnh lại, cô mới quay lại nhìn quanh tác phẩm mình mới tạo ra. Nhún vai bỏ qua, cô quay sang với anh, "Cảm ơn anh, Ita-kun. Em đã đặt một genjutsu lên chakra được nén chặt và về cơ bản," cô búng tay, " là làm tất cả nổ cái BOOM!"
"Thông minh đấy," Shisui mỉm cười, "nhưng đừng bao giờ dùng nó trong một cuộc tập đấu thân thiện."
Khoanh tay, cô lườm lên anh, "Rõ ràng là em đã điều chỉnh chakra ở mức độ vừa phải và cách một khoảng với các anh rồi mà. Em cũng đang thử nghiệm một cách dùng khác của kĩ thuật hoa anh đào."
Itachi phủi ngọn lửa nhỏ ở quần và ngồi xuống, "Cách dùng kiểu thế nào?"
"Chà," cô ngồi xuống theo anh, "Em vừa tạo ra jutsu này để những cánh hoa chakra của em có thể phát nổ khi em ra tín hiệu, anh thấy đó? Nhưng nếu em cũng có thể hút chakra chứ không chỉ giải phóng nó thì sao?"
"Em đang muốn nói là khi chúng được đặt trên một cái gì đó hoặc ai đó?" Shisui hỏi, và anh cũng ngồi xuống cùng họ trên mặt đất, chống tay lên đầu gối đang khoanh lại .
Cô gật đầu, nhưng Itachi đã tiếp lời trước cả cô, "Làm thế nào điều đó xảy ra được cơ chứ? Chakra nói chung có thể được sử dụng theo cách tấn công cùng với nhẫn thuật, nhưng làm thế nào có thể thể hút chúng vào và lưu trữ chứ, ý anh là, chakra của người khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...