Chương 30: Lay ơn và Đậu ngọt (1)

145 20 3
                                    

Kì thi mùa hè đã tới, Sakura lại một lần nữa cảm thấy mệt mỏi. Mặc dù không thực sự phải học hành chăm chỉ, cô đã giúp Naruto hàng ngày, và tần suất cho các buổi học cùng bạn bè cũng tăng dần; bên cạnh đó, cô vẫn phải duy trì các buổi viếng thăm vào ban đêm của Đội Ro và, thỉnh thoảng, là cuộc gặp mặt với Shin.

Trong nhiều giờ, cô đã sao chép các ghi chú được đánh dấu cho hầu hết mọi người, nhưng đặc biệt là cho Naruto và Kiba. Cô không ngại. Sakura thực sự hy vọng chúng sẽ đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, và nó làm cô nhớ đến bản thân khi còn nhỏ, với sự lo lắng và mục tiêu duy nhất là đứng đầu trong các lớp học lý thuyết.

Và sau đó, cô sẽ có gần hai tháng nghỉ hè để (hy vọng là vậy) thư giãn nhiều hơn chút.

Vào tuần cuối cùng của tháng 6, Sakura, cùng với Naruto và bố mẹ của cô – thật là bố mẹ của cả hai, vì cậu đã bắt đầu gọi họ là kaa-chan tou-chan, điều đó đã khiến họ vui mừng khôn xiết - đi bộ đến trụ sở cảnh sát thứ hai trong buổi thành lập chính thức.

Phần lớn đều là các phản ứng tích cực đến từ hầu hết mọi người dân, vì cuối cùng họ cũng được đại diện cho các vị trí cấp cao. Đường phố bên ngoài tràn ngập shinobi và thường dân, với các sĩ quan cảnh sát và thậm chí là Hokage và Lãnh chúa đến để bày tỏ sự ủng hộ trụ sở mới được mở cửa. Các bài phát biểu của họ kéo dài đến mức vô cùng nhàm chán, nhưng sau đó Fugaku cũng đứng lên để phát biểu với không chỉ với những người đang theo dõi, mà còn với các đồng nghiệp cũ và mới của ông trong Lực lượng.

"Lực lượng Cảnh sát Quân sự của Konoha luôn giữ vững và mãi mãi sẽ giữ vững một mục đích duy nhất, đó là sự an toàn không biên giới của Konoha và tất cả công dân của cô ấy," giọng ông vang trong không khí, và đám đông lập tức im lặng, mọi người đều hướng sự chú ý của họ về phía ông. "Tôi phải cảm ơn Hokage tôn kính của chúng ta và Hội đồng đã cho phép có sự thay đổi trong hệ thống tuyển dụng của chúng tôi và sự mở rộng của Cảnh sát trở thành hiện thực. Khi Konoha vẫn mạnh mẽ đoàn kết bên nhau, tất cả chúng ta sẽ bước vào một kỷ nguyên mới về sự thống nhất. Những người đàn ông và những người phụ nữ của chúng tôi sẽ luôn đứng về phía mọi người và làm việc vì lợi ích của người dân. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến và ủng hộ nỗ lực của chúng tôi cho đến nay. Đó là lời thề cá nhân của tôi rằng không chỉ tôi, mà các thường dân và shinobi tạo nên Lực lượng của chúng tôi, sẽ luôn tìm kiếm sự yên bình và giữ gìn an ninh cho tất cả chúng ta, đồng thời duy trì pháp luật trong làng."

Với những lời cuối cùng, ông rời khỏi bục phát biểu và cúi sâu trước người dân mà ông đã thề bảo vệ. Công dân của Konoha. Mọi thành viên khác mặc đồng phục cảnh sát mới - biểu tượng cánh quạt của Uchiha đã được thay thế bằng biểu tượng của Konoha bên trong ngôi sao bốn cạnh – cũng cúi đầu theo.

Tiếng hò reo âm vang, cùng với những tràng vỗ tay lớn. Họ đang ủng hộ Tộc trưởng Uchiha, không phải vì luật pháp mà Nidaime-sama đã thông qua cách đây nhiều năm, mà vì ông là Uchiha Fugaku. Người lãnh đạo lực lượng Cảnh sát của họ mà họ đã chọn để tin tưởng.

Sakura cảm nhận những lời của ông vừa cảm động, nhưng cũng thật thiết thực. Cô chỉ hy vọng cảm xúc này sẽ luôn kéo dài.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ