Trời vẫn lạnh và vẫn còn tối khi họ thức dậy. Shisui nấu cơm trong khi Sakura pha trà, họ cùng nhau ăn một bữa sáng nhẹ, trước khi chuẩn bị để đến Khu Rừng Chết.
"Chúng ta phải làm gì với những tên ANBU kia đây?" cô hỏi Shisui khi đang xỏ giày. Họ đã phong ấn vũ khí, cuốn sổ tay và các vật dụng quan trọng quan trọng vào cuộn giấy và mang chúng theo người, phòng trường hợp ANBU suy tính lục soát nhà anh.
Shisui dựa vào tường và nhìn ra ngoài cửa sổ, "Chúng ta đi đến một trong những địa điểm tập luyện, anh sẽ tạo ra một ảo thuật để chúng ta có thể tạo một vài phân thân, và chúng ta sẽ để chúng ở đó để tập phi tiêu và một vài bài tập taijutsu suốt buổi sáng."
"Được rồi, ý hay đấy. Anh sẵn sàng chưa?"
"Còn em thì sao?" anh hỏi với nụ cười đùa cợt và mở cửa. Shisui thiết lập một loạt bẫy trước khi khóa cửa nhà và, theo kế hoạch, cả hai đi đến khu vực tập luyện của tộc Uchiha.
Sakura để cảm giác của mình lan rộng ra, mà không sử dụng thuật mà cô đã học, vì ANBU sẽ nhìn thấy các dấu kết tay và cảm nhận chakra cô tỏa ra. Tên Aburame đó không ở đây, nhưng lại có hàng chục chữ ký chakra không thuộc tộc Uchiha được bố trí ở xung quanh Khu tộc.
Mặt trời vẫn chưa mọc khi họ để các phân thân lại ở bãi tập, nhưng ánh sáng ngày mới đã bắt đầu lan ra trên màn trời tối trên đầu họ. Dưới một lớp ảo thuật ngụy trang đơn giản, họ thuấn thân càng xa càng tốt trước khi hóa thân thành thành hình dáng mà Shin đã nhìn thấy họ tuần trước.
Vẫn là hai "anh em" tóc đỏ, mặc quần áo đơn giản màu đen, họ tiến về phía Khu Rừng Chết và leo qua cổng để vào bên trong. Lần này, Sakura sử dụng thuật cảm nhận, sau quay mặt về hướng đông. "Anh ấy đang ở đây," cô nói, và họ di chuyển để tìm đồng minh tiềm năng của mình.
Shin đứng trong một đồng cỏ nhỏ, chiếc mặt nạ ROOT đặt trên mặt và tay nắm chặt lấy cán thanh tanto của mình. Cậu quay về phía họ ngay khi nhận ra họ đang tiến lại gần và Sakura, chỉ để chắc chắn hơn, đã cảm nhận chữ ký chakra của cậu. Đúng là của anh ấy rồi, và căn bệnh đã khiến cơ thể anh yếu hơn bình thường.
"Chào buổi sáng," cô mở lời chào thân thiện, bước đến và cách Shin vài feet, cùng với Shisui đang đi bên cạnh. "Cậu vẫn khỏe chứ, Shin-kun?" Cậu ta không trả lời, vẫn nhìn chằm chằm vào họ, và Sakura kiềm chế bản thân khỏi cơn thở dài bực bội. "Sao chúng ta không ngồi xuống nhỉ?" cô ra dấu về phía mặt đất, nhưng không ai di chuyển.
"Tôi không tin các người," cuối cùng Shin nói.
"Vậy tại sao cậu lại đến đây?" Shisui lạnh lùng đáp lại, nhưng Sakura có thể cảm nhận sự bực tức của anh thấm vào giọng nói.
Để trấn tĩnh tình hình, Sakura giơ tay lên, không để hai người tiếp tục. Cô nhìn cả hai, nhưng cuối cùng cô chăm chú nhìn vào Shin. "Cậu có thể không tin tưởng chúng tôi và điều đó cũng khá dễ hiểu," cô bắt đầu nhỏ nhẹ, "nhưng cậu sẽ không ở đây trừ khi cậu muốn tin vào chúng tôi, tin rằng chúng tôi có thể giúp cậu."
"Và các người có thể giúp tôi thế nào?"
Shisui bắt đầu nói trước khi Sakura có cơ hội, "Như chúng tôi đã nói với cậu trong cuộc gặp đầu tiên, chúng tôi biết về ROOT và Danzō—"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...