Chương 15: Lần theo Dấu Vết (2)

185 18 0
                                    

"Bây giờ thì sao?" Kiba hỏi khi họ đến nơi. Chōji nhìn biểu tượng họ Uchiha được vẽ cao trên tòa nhà với vẻ e ngại.

Sakura lấy balo của Ino, "Bây giờ, tớ sẽ vào trong, yêu cầu được gặp Shisui-nii, và đưa những thứ này cho anh ấy."

"Cậu sẽ không đi một mình đâu, ttebayo!"

"Dobe nói đúng đó," Sasuke đồng ý, "Và nếu tớ đi cùng cậu, họ sẽ cho chúng ta vào văn phòng của bố tớ mà không hỏi han gì cả."

"Mọi người, nghe này, nếu các cậu đi cùng tớ, tất cả chúng ta sẽ gặp rắc rối đấy," Sakura cố lý luận.

Sasuke cau mày, mặc dù nó thiếu sự lạnh lùng trong ánh mắt của phiên bản lớn tuổi hơn của cậu. "Cậu đừng gánh tội thay tớ," cậu nói với vẻ nghiêm túc.

"Tớ hiểu cậu đang cố làm gì, Sakura-chan, nhưng tớ chính là lý do chúng ta đi đến trại trẻ mồ côi để điều tra. Tớ sẽ đi cùng cậu," và trong một thoáng, hình ảnh Naruto, Naruto của cô, lướt qua trước mắt Sakura.

"Nhưng..."

"Không," Kiba nói, khoanh tay trước ngực, "tất cả chúng ta sẽ cùng làm việc này."

Ino gật đầu, "Tớ có thể chịu được cảnh cha mẹ tớ tức giận và và tớ sẽ bị phạt."

"Có thể sẽ nghiêm trọng hơn thế đó, Ino-chan," Sakura cố giải thích lại. Họ không nhún nhường, nhưng có một tiếng "Rắc rối quá đi," thoáng qua từ cậu bé họ Nara.

"Shika!" Chōji đẩy cậu.

"Tớ không nói tớ sẽ không đi cùng," cậu thở dài. "Họ nói đúng," cậu nói với Sakura, "tất cả chúng ta đều cùng chọn cách đi với nhau và tìm kiếm đồ đạc của những đứa trẻ mất tích. Tớ đã chỉ huy từng bước cho mọi người, nên cậu sẽ không gặp rắc rối vì điều tất cả chúng ta đã cùng làm."

Đôi mắt của Sakura bắt đầu cay xè, và nguyên nhân không phải do gió thổi hay cái lạnh. Có một cảm giác về tình đồng đội trong lời nói và hành động của đám bạn, điều mà cô đã quen chia sẻ với những phiên bản lớn tuổi hơn của họ, nhưng đó cũng là điều mà các cậu ấy đã phải nỗ lực rất vất vả để đạt được trong dòng thời gian gốc của cô. Giờ đây nó thể hiện thật tự nhiên đối với họ, và họ thậm chí còn chưa trở thành shinobi. Không thể nói được lời nào, cô chỉ gật đầu với chúng, và tất cả cùng bước vào trong.

Chàng trai Uchiha trẻ tuổi thường đứng ở quầy tiếp tân phía trước hôm nay vắng mặt, nhưng có một vài shinobi Cảnh sát ở xung quanh đang trò chuyện sôi nổi. Sasuke bắt đầu đi về phía một người có gương mặt quen thuộc đứng một mình trước một máy bán hàng tự động.

"Kagen-san, anh có nhìn thấy bố và anh trai của em có ở đây không ạ?"

Sakura quan sát người đàn ông khi anh ta quay lại, gần như bị giật mình. Anh nhìn tất cả bọn trẻ, trước khi mắt anh dừng lại trên Sasuke. Anh gật đầu tôn trọng, có lẽ bởi vì mặc dù Sasuke còn nhỏ, cậu vẫn là người thừa kế của Tộc trưởng. Uchiha Kagen nói với cậu rằng cả hai đã ở trong văn phòng của Fugaku từ sáng sớm, và rằng anh sẽ đưa các em đến đó, nhưng Sasuke từ chối, nói rằng cậu biết đường. Sakura vẫn cảm ơn anh.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ