Vào thứ Tư, linh cảm xấu mà cô đã có từ tuần trước dần tăng lên, và trong khi cô đang trải qua giờ học môn khoa học nhàm chán ở Học viện, chiếc vòng cổ là quà tặng sinh nhật của Shisui bắt đầu rung động quanh cổ.
Sakura lấy nó ra khỏi cổ áo và kiểm tra. Nó đáng nhẽ phải gửi lại những tia chakra giật nhẹ mà được kích hoạt bởi chiếc vòng tương ứng của Shisui, nhưng phong ấn của vòng cổ không sáng lên mà vẫn rung mạnh, và một cảm giác sợ hãi tăm tối và mạnh mẽ bắt đầu sôi sục bên trong cơ thể cô. Naruto đã chú ý đến hành vi kỳ lạ của cô và hỏi cô đã xảy ra chuyện gì, nhưng cô không thể trả lời, vì chính cô cũng không chắc chắn, vì vậy cô mỉm cười hết sức có thể và nói với cậu rằng cô ổn.
Vài tiếng sau, trong giờ ăn trưa, cô đang ngồi với tất cả bạn bè, bao gồm cả Lee, Tenten và thậm chí cả Neji, người đã bị lôi kéo tới, nhưng cô không thể cảm thấy thoải mái. Những người bạn của cô đang nói chuyện, cười đùa và vui vẻ, nhưng âm thanh, lời nói dần trở nên mờ nhạt, và bị át đi bởi máu đang gào thét ầm ĩ trong tai cô.
Cô biết rằng Naruto đang nhìn cô đầy lo lắng, rằng Ino đã hỏi cô hơn một lần chuyện gì đã xảy ra, và rằng Shikamaru và Sasuke không hề bị lừa bởi nụ cười giả tạo của cô, nhưng cô không đủ năng lượng để quan tâm những điều đó.
Có điều gì đó không đúng. Có điều gì đó không đúng đã xảy ra.
Shisui đang gặp nguy hiểm.
Những suy nghĩ đó tràn ngập trong đầu cô, và Inner đang lặp lại nó với cùng mức độ khẩn cấp và sợ hãi cùng với Sakura.
Điều đó xảy ra ngay khi cả nhóm đang dọn hộp cơm để quay trở lại trong. Một con quạ kêu lên tiếng kêu inh tai và Yatagarasu-san lao xuống như một viên đạn ngay chỗ Sakura đang ngồi. Nó vỗ cánh đầy tuyệt vọng, và với đôi bàn tay run rẩy, Sakura lấy tờ giấy cuộn ra.
Lạy Chúa, làm ơn...
Bạn bè cô lại hỏi chuyện gì đã xảy ra. Hinata dịu dàng đặt tay lên vai Sakura để dỗ dành cơn run rẩy của cô, nhưng tâm trí Sakura tập trung vào tờ giấy để đọc vài từ vội vã được ghi lên đó.
Shisui đang ở bệnh viện. Anh sẽ đợi em.
Itachi
Con quạ cục cựa, mở rộng đôi cánh và khiến bạn bè cô lùi lại. Cô cắn mạnh ngón tay trỏ, làm rách da và làm máu chảy ra, và cơn đau đã giúp Sakura bình tĩnh quay trở lại với thực tại. Cô đứng bật dậy và, không nói một lời, bắt đầu chạy nhanh nhất có thể, cùng với chú quạ đen bay theo phía trên đầu.
"Saku-chan!"
"Sakura-chan, cậu đi đâu vậy? Chúng ta còn tiết học nữa mà!"
"Sakura!"
Không quan tâm ai ở phía trước, cô tiếp tục chạy, quên cả việc thở. Không, không phải cô quên, mà đơn giản là cô không thể.
Shisui đang ở bệnh viện. Cô cần đến bên anh ấy. Shisui đang ở bệnh viện. Cô va vào ai đó, nhưng cô không dừng lại để nhặt những quả táo rơi từ túi người đó. Shisui ở bệnh viện. Cô rẽ gắt, khiến cái thùng rác lắc lư. Shisui đang ở bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...