"Được rồi, bình tĩnh nào, Sakura," cô lẩm bẩm khi buộc lại tóc đuôi ngựa lần thứ tư. "Chỉ là Sai thôi mà."
'Không phải Sai mà chúng ta từng biết đâu. Cậu nên cẩn thận với cậu ta.'
Cô hoàn toàn phớt lờ Inner. Sự thật là Sakura vừa trải qua một cơn ác mộng tồi tệ nhất đêm qua. Cô thậm chí chẳng ngủ được nhiều, nhưng chừng đó cũng đủ rồi. Chỉ cần chợp mắt một chút là đủ để người đồng đội với làn da xanh xao hiện ra trong giấc mơ, trong trạng thái đẫm máu, bụi bẩn và hấp hối trong vòng tay cô. Như lần cuối cùng cô gặp cậu ấy. Khi tất cả những gì cô mong muốn là cứu sống được cậu, chữa lành cho cậu, nhưng không thể vì cô đã cạn kiệt chakra – một kẻ yếu ớt, thảm hại, vô dụng.
Nó tồi tệ đến mức cô đã tự cắt cánh tay mình bằng chiếc kunai để dưới gối trong lúc vẫn đang mê man và vùng vẫy, và Shisui đã nhảy vào phòng qua cửa sổ vài phút sau đó, gần như hoảng loạn vì tưởng cô bị tấn công. Tất nhiên, anh đã nhẹ nhàng chữa lành vết thương và đánh thức cô dậy, và chỉ rời đi khi cô thúc giục, sau khi nhận ra anh mệt đến mức đôi mắt và đầu sắp gục xuống.
'Hít thở đi,' Inner ra lệnh, và Sakura làm theo, nới lỏng những ngón tay đang nắm chặt cổ tay, và chữa lành những vết lằn hình bán nguyệt cô vừa tạo ra. Cô cần phải rửa tay. Lần nữa.
"Naruto! Sakura!" mẹ cô gọi ngay lúc đó, "Các con sẽ muộn học đấy!"
"Con xuống ngay ạ, 'ttebayo!" Naruto hét lên đáp lại, và tiếng cửa phòng mở ra, theo sau là tiếng bước chân cậu chạy dọc hành lang và xuống cầu thang.
Hít một hơi thật sâu, Sakura đeo cặp lên vai, vội vã đến phòng tắm để rửa sạch những vệt máu, và nở một nụ cười giả tạo nhưng hiệu quả nhất để đối mặt với bố mẹ và em trai. Sau khi ăn sáng, cả gia đình cùng rời đi. Bố mẹ kiên quyết đưa đón chúng đến Học viện từ giờ trở đi. Sakura có thể cảm nhận được Taiki-san đang theo dõi gia đình cô từ một khoảng cách ngắn và có vẻ như Ūhei đang thế chỗ cho con quạ của Shisui để trông chừng bố mẹ cô trong vài giờ tới, ít nhất là vậy.
(Chú thích: Ūhei là một trong những ninken của Kakashi, cháu nó đây)
Lần đầu tiên trong dòng thời gian mới này, Naruto nắm tay Sakura tiến về phía Học viện, và khi cánh cổng hiện ra trong tầm mắt, cô gái có một cảm giác muốn bỏ chạy. Cô chưa sẵn sàng. Cô chưa sẵn sàng để đối mặt với Sai, khi biết rằng cậu ấy chỉ ở đây để do thám cô và bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...