Vài ngày sau, trước khi Fugaku tìm hiểu thêm về vụ mất tích của các trẻ mồ côi, ông đã tập hợp Shisui và Itachi lại, bảo họ bắt đầu huấn luyện cho Sasuke và Sakura về cách kiểm soát chakra và thiền định. Ông thậm chí còn bảo họ sử dụng khu vực luyện tập của gia tộc Uchiha, nơi chỉ dành riêng cho gia đình Trưởng tộc, để không gây sự chú ý.
Vấn đề bây giờ là hai đứa nhỏ đã hẹn bạn bè đến khu tộc Uchiha và chơi vào ngày hôm đó, nhưng Shisui nói tất cả có thể cùng luyện tập một lúc. Dù sao Sakura cũng không thực sự cần luyện tập. Cô bé đã tập mỗi ngày rồi, và khi Fugaku đồng ý, Shisui xác nhận anh có thể đến đón cô vào một ngày khác để huấn luyện riêng.
Vấn đề thứ hai: ANBU. Sakura không biết ai sẽ bảo vệ Naruto hôm đó, vì cậu bé chưa đến, và cô lo lắng việc đột ngột huấn luyện một vài đứa trẻ trước tuổi vào học viện bởi người Uchiha sẽ được ghi chép thế nào trong sổ sách của ANBU và Hội đồng.
Khi cả đám trẻ con tới cổng khu tộc, Sakura và Sasuke đi ra đón. Chúng đi đến cửa hàng bánh gạo Uchiha Senbei, mua một hộp đầy bánh gạo từ cặp vợ chồng già chủ cửa hàng. Sau đó chúng đi đến khu vực luyện tập.
Shikamaru là người đầu tiên nhắc đến vụ mất tích các trẻ mồ côi và hỏi liệu có tiến triển gì về vụ án không. Naruto kể với cậu về cuộc phỏng vấn của mình với Fugaku-san và Yamanaka Keiko, và Sasuke đảm bảo rằng cảnh sát Uchiha sẽ điều tra sự việc. Thật không may, họ không có manh mối rõ ràng nào, và tất cả ngồi ăn bánh gạo, lạc vào trong suy nghĩ của mình, cũng lúc đợi Shisui và Itachi.
Khi hai người anh trai bắt đầu buổi học, Shisui hỏi tất cả xem có ai biết chakra là gì không, và khi mọi người gật đầu – Sakura không thấy lạ, vì cô biết những đứa trẻ thuộc các gia tộc được nuôi dạy trong thế giới shinobi và bắt đầu chế độ luyện tập riêng, tách rời chương trình học viện – anh hỏi xem ai đã từng thử thiền định chưa. Và tất cả trong số chúng, ngoại trừ Kiba, đều nói có. Sau đó Itachi giải thích nguyên lý cho Kiba, sau đó hướng dẫn chúng cách tĩnh tâm và cảm nhận các bể chứa chakra bên trong cơ thể.
Đối với Sakura, hoạt động đó tự nhiên như hít thở. Cô chỉ mất một giây sau khi nhắm mắt lại để bám theo một sợi chakra đang rung động của mình, đi sâu theo đường dẫn chakra, đến tận kho chứa. Đó không phải cách thức đúng nhất nhất, nhưng luôn là cách dễ dàng nhất với cô. Điều đã khiến cô ngạc nhiên được một thời gian là dấu hiệu chakra của cô bây giờ có chút khác biệt.
Trước kia, cô luôn miêu tả nó như sương mới trên cỏ, nhưng giờ nó giống cơn mưa trong rừng hơn. Lý do duy nhất mà cô có thể nghĩ được là do cô tăng cường luyện tập nhẫn thuật quá sớm trong quá trình phát triển sinh học của mình.
Không hề gặp bất kì khó khăn nào, cô thay đổi cách dòng chakra di chuyển bên trong kho dự trữ, trước khi sắp xếp lại dòng chảy của nó khắp hệ thống kinh mạch và huyệt đạo. Sau đó cô để một lượng nhỏ chakra thoát ra, vừa đủ để bao phủ theo một cách mờ nhạt lên bạn bè và khoảng không xung quanh tại sân tập, cảm nhận tiếng vo vo nhẹ nhàng từ mặt đất ẩm ướt, từ lớp tuyết mỏng, và rõ nét hơn là các dấu hiệu chakra từ những người xung quanh.
Cô có thể cảm nhận được những nỗ lực của bạn bè cô để tiếp cận nguồn chakra, khi chúng làm vậy, chakra của chúng chậm lại như thế nào. Naruto đang vật lộn và điều đó cũng đã được dự đoán, nhưng Sakura biết rằng khi cậu cố gắng học cách khống chế chakra sớm hơn ở dòng thời gian này, cậu sẽ có kiểm soát tốt hơn trong tương lai so với dòng thời gian cũ của cô. Với chút phấn khích, cô nhận ra Shikamaru cũng đang cố điều khiển chakra trong kinh mạch của mình chạy nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...