Hạ thấp người xuống đất, Sakura đá chân ra, cố làm vấp Shisui, nhưng anh quá nhanh. Nhảy cao lên, anh ném nửa tá kunai về phía cô, những mũi nhọn mà Sakura tránh được, học theo anh và sử dụng shunshin để thoát khỏi xa về bên trái.
Cảm nhận những mạng lưới ảo thuật quấn quanh các giác quan, cô giải trừ nó trước khi nó có cơ hội phát huy tác dụng. Shisui vẫn tránh sử dụng Sharingan để gây ảo giác cho cô, nhưng kỹ năng ảo thuật không cần trợ giúp của Sharingan vẫn đáng kinh ngạc. Tạo ra các ấn, Sakura quay về phía anh, phóng ra một luồng đạn nước vào lưng anh.
Với kinh mạch và mức độ dự trữ chakra của cô lúc này, cô có thể thực hiện các thuật cấp D cơ bản và một vài thuật cấp C. Tuy nhiên, Shisui vẫn cho rằng việc cô luyện tập ninjutsu và ảo thuật càng nhiều càng tốt, vì đó là điều mà trước đây cô chưa sử dụng nhiều, khi chchủ yếu tập trung vào taijutsu và ninjutsu yêu cầu tấn công.
Sự bực bội vì khi xuất hiện một lần nữa, anh lại shunshin thoát khỏi tầm với của cô, và cô chỉ muốn đập nát mặt đất thành bụi. Khi tập đấu với một mình Shisui, cô sẽ sử dụng toàn bộ kỹ năng của mình với anh, nhưng vì bây giờ Itachi đang ở cùng, quan sát từ trên cây gần đó, cô phải giữ thấp trình độ theo đúng profile của mình.
Một khoảnh khắc yên tĩnh khiến cô run rẩy, khi làn da nóng hổi, đẫm mồ hôi của cô chịu tác động của cái lạnh ban đêm. Khi Shisui xuất hiện trước mặt cô, cô đấu với anh bằng taijutsu, trốn dưới đất khi những quả cầu lửa của anh lao tới cô, và sau đó xuất hiện đằng sau anh, ném kunai của cô một cách chính xác tuyệt đối. Anh lại shunshin thoát đi, buộc cô phải di chuyển, phản ứng, suy nghĩ nhanh hơn qua mỗi cú quay và vặn mình.
Khi cuộc tập luyện của họ cuối cùng kết thúc, đôi chân cô run rẩy như thể đang bị cứng đờ, và hơi thở cô phát ra ngắn ngủi từng hồi. Cô nhận ra có lẽ sẽ khôn ngoan nếu cởi bỏ trọng lượng trong các cuộc chiến đấu của họ, nhưng cô vẫn chưa đạt được mục tiêu cuối cùng, nên cô nén ý nghĩ đó ngay khi nó xuất hiện.
"Làm tốt lắm, chim non. Ninjutsu của em tiến bộ tốt đấy."
"Đúng vậy," giọng trầm mềm mại của Itachi vang lên khi anh nhảy xuống đất bên cạnh họ, đắp chiếc áo choàng màu xanh đêm lên vai Sakura. "Anh đã mang theo một cuộn giấy mới cho em. Thuật Thổ Địa cấp C. Anh muốn em nghiên cứu nó, và chúng ta sẽ giúp em hoàn thiện nó trong buổi gặp tiếp theo của chúng ta."
Cô giơ ngón cái khi nhấm nháp nước của mình. Trời ạ, bao giờ cơ thể cô mới trở lại như cô đã quen...?
Shisui ậm ừ, ngồi xuống một khúc gỗ cây đổ. "Anh cũng nghĩ đã đến lúc dạy em shunshin của anh."
"Em đã biết cách làm rồi," cô nhăn mặt lại. "Tất nhiên, anh nhanh hơn, nhanh hơn rất nhiều, nhưng với một chút luyện tập, em sẽ tiến bộ thôi."
Một tiếng cười nhẹ thoát ra từ anh, và anh giải thích: "À, anh chưa thực sự cho em thấy mức độ shunshin của anh, nhưng khi anh," anh mỉm cười, nhìn xuống cô, "thật sự sử dụng nó, anh tạo ra một vài bản sao ảnh và di chuyển giữa chúng."
"Shisui không để lại dấu vết chakra nào cho thấy sự hiện diện của anh ấy, hoặc điểm xuất hiện tiếp theo của anh, và những bản sao đó hoạt động để gây nhầm lẫn cho đối thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...