Sakura dẫn cậu đến sân cát, vẫn nắm tay cậu, làm ngơ trước thực tế là mọi đứa trẻ đều bị cha mẹ kéo đi. Cô không thể làm ngơ ánh mắt bối rối, cảnh giác và vô cùng hy vọng của Naruto.
"Sao vậy?" cô hỏi khi bắt đầu vun cát giữa các ngón tay, đột nhiên nhớ đến một cậu bé cô độc khác, với mái tóc đỏ như máu và đôi mắt xanh như ngọc lục bảo, ở rất xa Konoha.
"Tại sao cậu tốt với tớ như vậy?" Naruto hỏi lại. "Tại sao cậu muốn làm bạn với t?"
"Người ta cũng chế giễu và nói những điều xấu về tớ, được một thời gian rồi. Tớ luôn khóc và không thể đứng lên cho bản thân, nhưng một người bạn đã giúp tớ," cô nhún vai và mỉm cười một lần nữa, thúc giục Naruto chơi cùng cô. "Này, cậu muốn trở thành gì khi lớn lên?"
Cậu vẫn dường như đang cân nhắc lời nói trước đó của cô, nhưng rồi cậu đứng dậy, đột nhiên tràn đầy năng lượng thương hiệu của mình. "Tớ sẽ trở thành một shinobi tuyệt vời và Hokage tốt nhất mọi thời đại! Tin tớ đi!"
"Wow," cô cười nhẹ, thúc ép những giọt nước mắt hạnh phúc ở yên. "Đó là một giấc mơ thật lớn, Naruto, nhưng tớ tin cậu. Khi cậu trở thành Hokage, tớ sẽ là ninja y tế giỏi nhất của cậu."
Naruto ngồi xuống, làm cho Sakura giật mình. "Cậu thực sự có ý đó sao? Cậu tin tớ và sẽ là ninja y tế của tớ?" Sakura có thể thề rằng đôi mắt cậu đang rạng rỡ những vì sao.
Một nụ cười nữa, một cái gật đầu nữa, "Dĩ nhiên rồi."
Chiều nắng hôm đó, Sakura thiết lập tình bạn của mình với Naruto một lần nữa, họ cùng chơi và cười đùa như thể cô thực sự mới 5 tuổi chứ không phải 17, chia sẻ yakitori của cô với cậu, và tạm biệt cậu với lời hứa sẽ gặp lại cậu vào ngày hôm sau.
Sau đó cùng ngày, cô tập luyện cho đến kiệt sức, nhưng suy nghĩ về một tương lai tốt đẹp hơn, cho cô, bạn bè cô, Konoha và phần còn lại của thế giới, thúc đẩy cô tiếp tục, và khi cuối cùng chui vào chăn đi ngủ, cô mỉm cười không có chút buồn phiền nào.
Sakura đang ở sâu trong một khu rừng giáp ranh với tường làng từ nơi sông Naka chảy qua; trong khoảng một tháng gần đây, đây là nơi cô đến để tập luyện vào lúc nửa đêm, luyện ném kunai và shuriken, thích ứng tư thế và độ nhanh nhẹn của mình với cơ thể nhỏ bé và chậm chạp hơn đáng kể. Một vài tuần trước, cô bắt đầu mang trọng lượng dưới dạng phù ấn để giúp cơ bắp phát triển và tốc độ. Dĩ nhiên, cô sẽ phải tăng dần trọng lượng chứa trong đó, vì cơ thể 5 tuổi của cô vẫn còn quá yếu ớt để chịu thêm sức ép cùng một lúc.
Tiếng kim loại cắm vào vỏ cây dày vang vọng khắp khoảng trống im lặng, thỉnh thoảng bị cắt ngang bởi âm thanh nước chảy, tiếng cú ú ụ và nai chạy trốn ra xa.
Ngày hôm đó của cô đã diễn ra tốt đẹp. Cô đã dành buổi sáng tập ninjutsu y tế một mình, sau đó gặp Naruto ăn trưa ở Ichiraku, và sau đó...
Cô đã gặp Ino lần đầu tiên trong cuộc sống mới.
Một lần nữa, người bạn dũng cảm, tuyệt vời của cô đã đến cứu cô khi cô ấy để ý thấy Ami và nhóm của cô ta đang trêu chọc Sakura. Dĩ nhiên, lần này, Sakura đã không sụp đổ khóc; chủ yếu, cô chỉ đứng đó, nhìn chằm chằm vào Ami, khịt mũi và cố gắng hết sức không bật cười, bởi vì cô thành thật mà nói gần như không thể tin điều này lại xảy ra với mình một lần nữa. Tuy nhiên, điều đó vẫn không ngăn cản Ino chút nào. Cô ấy tiến vào giữa Ami và bè lũ và nói với tất cả bọn họ những gì xảy ra, và chúng có thể nhét hoa của chúng vào đâu. Vào thời điểm đó, Sakura không thể kiềm chế những tràng cười sắp điên của mình, và Ami và những kẻ theo cô ta đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...