Chương 30: Lay ơn và Đậu ngọt (3)

117 20 0
                                    

May mắn thay, Naruto đã tỉnh dậy khi Sakura và Sasuke đến nhà Haruno. Có vẻ như Kizashi đã để lại lời nhắn trước khi họ rời đi lúc sáng sớm, vì vậy cả Mebuki lẫn Naruto đều không hỏi cô đã ở đâu. Không ồn ào, cậu nhóc Uzumaki lên lầu để thay bộ pyjama sặc sỡ và Sakura cũng theo sau, để mặc quần áo thoải mái hơn, trong khi Sasuke ở lại tầng dưới và trò chuyện cùng Mebuki.

Khi đến khu nhà Hyūga - rất may là không có sự cố nào trên đường đi – chúng nhìn thấy Kiba, Shino và Lee đã ở đó, ngồi trên hành lang nhà Hinata cùng với công chúa tộc Hyūga và Neji.

Một người giúp việc mang thêm đồ ăn nhẹ ra trong khi cả nhóm chờ những người bạn còn lại, nhưng Lee rất hào hứng được tập luyện với Sakura, vì vậy bọn trẻ đi xuống vườn trước. Chúng ôn lại các bài kata của Học viện, nhưng cô phải sửa cách cậu vung nắm đấm. Cùng nhau tập nhẹ nhàng, và Sakura đưa ra một số lời khuyên khi các đòn tấn công của Lee không có sự kết nối, cho đến khi Sasuke và Neji cũng tham gia cùng.

Lee liếc nhìn Neji, lấy hết can đảm để yêu cầu được đấu tập, nhưng cậu không thể làm được và chọn hỏi Sasuke thay thế. Tộc nhân Uchiha nhún vai và ngay lập tức thay đổi tư thế.

"Chúng ta đấu nhé?" Neji hỏi cô, và Sakura gật đầu và dẫn cậu tách ra khỏi Lee và Sasuke.

Cuộc đấu tập này căng thẳng hơn cuộc đấu của Sasuke và Lee. Neji dường như không hề nương tay, và mặc dù Sakura đang làm điều đó, cô nhận thấy rằng cậu ấy có thể chịu đựng được những cú đấm không truyền chakra của cô khá tốt, nhưng tại một số thời điểm, cậu đã chặn hiệu quả khoảng tám trên mười huyệt đạo của cô. Tuy nhiên, Sakura không để chúng đóng lại lâu và tận dụng lúc cậu ấy vẫn còn ngạc nhiên để lao về phía đối phương, vặn cánh tay Neji ra sau lưng và ghì đối thủ xuống.

"Lại lần nữa," Neji yêu cầu, mắt liếc nhanh sang một bên, trước khi đứng trước mặt cô một lần nữa. Sakura cũng quay đầu lại và thấy Hyūga Hiashi đang nhìn họ từ hành lang.

Cô nhún vai và giơ nắm đấm một lần nữa. "Cậu không cần phải chứng minh bất cứ điều gì đâu," cô thành thật nói với Neji, nhưng nhanh chóng đỡ các đòn tấn công của cậu.

Cậu khịt mũi khi cú đá vòng cầu của cô trúng sườn. "Cậu không hiểu đâu," Neji trả lời, trước khi chakra tụ lại trong lòng bàn tay.

"Đương nhiên là không nếu cậu không chịu nói cho tớ hiểu." Sakura nhảy lùi lại khi cậu lao về phía cô, nhưng sự chú ý của cô bị thu hút bởi tiếng kêu lớn của Lee khi Sasuke lại vật đối thủ xuống đất, và nó đã tạo cơ hội cho Neji tiếp cận cô. Cô hít một hơi đau đớn khi cảm thấy trọng lực kéo mình xuống, và cô thậm chí không thể chuẩn bị cho cú va đập.

Giống như lần đấu tập trước, máu dồn trong ngực cô và bắn ra khỏi miệng khi cô ho dữ dội. Khỉ thật! Inner đã bắt đầu chữa lành bên trong cho cô khi tiếng hét của Naruto vang lên.

Neji đứng bần thần trong một giây sau đó, đôi mắt mở to khi cậu nhìn cô ôm ngực và ho ra máu. "Cậu đã có thể tránh được cú đánh đó mà. Sakura? Cậu ổn chứ?" Neji hỏi với giọng lo lắng, vẻ mặt lạnh lùng đã bị thay thế thành sự hoảng loạn.

Nếu có thể, cô đã muốn phá lên cười và xoa đầu cậu vì quá dễ thương.

Ngay sau đó, Hiashi-sama đã ở bên cạnh cả hai, nắm chặt lấy cẳng tay cháu trai mình, "Đó là gì vậy, Neji?"

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ