Chương 42: Mây đen (4)

51 9 1
                                    

Haruno Kizashi đã không nói dối. Thời tiết trở nên tồi tệ trong suốt một tuần và mưa đã rơi liên miên ở Konoha kể từ đó. Các bài học kenjutsu với bố đã bị "hủy bỏ" vì những bà mẹ không cho phép đám con vung kiếm gỗ trong nhà. Và Jiraiya-sama vẫn đến hai ngày một lần để dạy chúng fūinjutsu và dành thời gian với đứa con đỡ đầu của ông.

Sakura cũng tiếp tục luyện tập ninjutsu với các cuộn giấy của nhà Senju và tập luyện với Tsunade, và cô cũng thường xuyên có mặt khi shishō và Shizune-senpai hướng dẫn Itachi và Shisui về y thuật ninjutsu và fūinjutsu, độc dược, và tất nhiên, cả những buổi hướng dẫn tránh những cú đấm của Tsunade. Tốc độ của họ thật đáng kinh ngạc, nhưng ngay cả Shisui đôi khi cũng không thể tránh được những đòn đánh của vị Sannin. Mặc dù cả hai chàng trai Uchiha đều thích những phương pháp chiến đấu tinh tế hơn, việc tái tạo phong cách chiến đấu của bà không khó đối với họ và khả năng kiểm soát chakra tinh tế của cả hai đều giúp ngăn ngừa chấn thương trong khi cố gắng tăng cường sức mạnh và giải phóng chakra tập trung.

Sakura đã ghi chú thêm mục mua thêm găng tay chống chakra cho họ.

Sau một buổi tối khi cả cô, Shisui và Itachi đấu tập ba người với shishou, Sakura trở về nhà trong tình trạng không còn cảm nhận được đôi chân, thực ra thì không cảm nhận được cả cánh tay lẫn cột sống nữa. Cô ăn tối với Naruto và bố mẹ, ăn gấp đôi lượng thức ăn bình thường, và tắm nhanh trước khi lăn ra thiếp đi như một khúc gỗ.

Tuy nhiên, kế hoạch nghỉ ngơi và thả lỏng của cô đã bị phá vỡ vào khoảng ba giờ sáng. Cảnh báo của Inner về những dấu hiệu chakra đang tiến đến khiến cô bật dậy khỏi giường và chớp mắt xua đi cơn buồn ngủ trong khi rút kunai từ dưới gối ra. Sakura loạng choạng một chút khi tiến đến bên cạnh cửa sổ, nhưng ngay khi cảm thấy cánh tay râm ran do fūinjutsu cô đã đặt quanh sân được kích hoạt, Sakura tăng tốc độ. Bốn đặc vụ ROOT đang lao về phía ngôi nhà; một trong số họ là một tộc nhân Aburame, nhưng không phải Sugaru.

Sakura trượt mở cửa sổ, đưa chakra vào mắt và tai trong khi gửi tín hiệu S.O.S liên tục đến Shisui thông qua chiếc vòng cổ. Chết tiệt, cô không biết ANBU nào đang canh gác Naruto đêm nay. Chắc chắn không phải là một thành viên của Đội Ro, vì vậy cô không biết có nên gọi họ để được giúp đỡ hay không. Phản hồi ngay lập tức của Shisui cho thấy anh đang ở gần, nói với cô rằng anh sẽ đến sớm. Trước khi Sakura kịp thở phào nhẹ nhõm, cô cảm nhận được hơn là nhìn thấy những con côn trùng của Aburame đang tiến về vị trí của đặc vụ ANBU và không đầy một giây sau, cơ thể họ rơi xuống từ cái cây mà họ đã đứng trong sân sau nhà Haruno.

"Chết tiệt," cô lẩm bẩm, trong khi mồ hôi bắt đầu túa ra khắp cơ thể. Adrenaline tăng vọt, chuẩn bị cho cô sẵn sàng chiến đấu, bởi cô biết mình sẽ phải đối đầu với ai. Họ không ở đây chỉ để quan sát như hầu hết các thành viên ROOT thường làm mọi khi. Sau khi tấn công shinobi ANBU - may mắn thay, dù là ai đi nữa thì người đó vẫn chưa chết, nhưng có lẽ đã bị đầu độc hoặc bị bỏ thuốc bởi đám côn trùng - Sakura sẽ phải giữ chân họ cho đến khi Shisui xuất hiện.

Tay Sakura thực hiện kết ấn để tạo một genjutsu ẩn thân quanh mình, mặc dù không thể trốn khỏi những con côn trùng. Cô sẽ phải đối phó với tên Aburame trước tiên khi hắn ta xuất hiện trong tầm mắt. Hai trong số bốn đặc vụ ROOT tiến đến ngôi nhà, một người hướng về cửa sổ của cô và người kia về phía cửa sổ của Naruto.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ