(HashiTobi)yêu ở bình minh tảng sáng trước

862 22 6
                                    

【 yêu ở bình minh tảng sáng trước 】

https://gabihua.lofter.com/post/1f9de22c_2b71a1194

Hashirama sinh hạ 21: 00 🎊🎊🎊

Cuối cùng ca tụng

* lục đạo Hashirama

【 một 】

"Đại ca ngươi lần trước cùng phía trước tố phỏng Uzumaki Nhất Tộc đàm luận đến thế nào?"

"Tobirama, ngươi năm nay mấy tuổi?"

"Ha? Đại ca ngươi làm sao sẽ hỏi cái này?" Senju Tobirama trứu khởi lông mày, đối với Hashirama hỏi một đằng trả lời một nẻo cảm thấy nghi hoặc nhưng vẫn là lập tức trả lời, "25 a, sao rồi?"

"A. . . . . . Hoá ra Tobirama đều 25 tuổi. . . . . ."

Senju Tobirama bị : được hắn này tấm nửa kéo không kéo làn điệu khiến cho không lớn thoải mái, cau mày bất mãn mà nhìn chằm chằm Senju Hashirama xem.

Hắn híp mắt nhìn ngoài cửa sổ, không đầu không đuôi địa đến rồi câu, "Tobirama, ngươi có hay không nghiên cứu qua, ngoại trừ chúng ta thế giới này, những thế giới khác, có phải là cũng có một đám cùng chúng ta trùng tên trùng họ người đâu?"

Senju Tobirama nở nụ cười một tiếng, "Đại ca ngươi tiểu nhân sách đã thấy nhiều chứ? Làm sao có khả năng tồn tại cái gì những thế giới khác."

Senju Hashirama tay của chống cằm của chính mình, xoay chuyển ánh mắt, thẳng tắp cách bàn nhìn hắn, "Tobirama ngươi nói ta nên như thế nào cùng đối phương biểu đạt tâm ý a? Tống này chút gì lễ vật hoặc là đi ra ngoài hẹn hò các loại sao?"

Senju Tobirama nhíu mày liếc mắt nhìn hắn, nghĩ thầm xem ra đại ca đối với Uzumaki Mito ấn tượng không sai, hắn cúi đầu, một lần nữa nhìn lên tập tin, "Vậy ngươi liền trực tiếp nói cho đối phương biết ý nghĩ của ngươi được rồi, lễ vật cái gì chính ngươi cân nhắc là tốt rồi."

Hashirama nghe xong ồ một tiếng, từ chỗ ngồi của mình đứng lên tiến đến Tobirama bên bàn làm việc, hắn sượt đến Senju Tobirama bên người, hỏi, "Tobirama ngươi thích gì?"

"Chuyện như vậy ngươi hỏi ta làm cái gì?" Tobirama theo văn món bên trong nhanh chóng phân ra cái ánh mắt khó hiểu cho Hashirama , nói bổ sung, "Ngươi nếu là không biết đưa cái gì, liền để Touka cùng ngươi đi trên đường nhìn."

"Tại sao phải đi hỏi Touka?"

Senju Tobirama không nhẹ không nặng nở nụ cười một tiếng, liền đầu cũng không lại nhấc, "Không phải vậy ngươi cũng có thể đi hỏi một chút Uchiha Madara a, nếu như ngươi cảm thấy hắn có thể so với Touka càng hiểu rõ ."

"Tại sao chuyện như vậy muốn đi hỏi hắn, Tobirama ngươi và ban quan hệ rất tốt sao?"

Senju Tobirama cảm thấy chút phiền, sách một tiếng, "Hắn và ta có quan hệ gì? Ta chỉ là đang suy nghĩ, ngươi nếu như muốn cho Mito tặng quà , tìm người cho ngươi đề chút kiến nghị, người được chọn tốt nhất chẳng lẽ không hẳn là Touka sao?"

"Ai nói ta muốn cấp Mito tặng quà rồi hả ? Ta lại không thích nàng." Senju Hashirama lẩm bẩm, lười biếng hướng về bên cạnh Tobirama trên người dựa vào một chút.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ