[ tuyền Tobirama] phân hoá kỳ Ninja X giáo dục hiện trạng án lệ điều tra cùng thảo luận
https://archiveofourown.org/works/25286374
ComeHomePerry
Summary:
15 tuổi thời kỳ trưởng thành mới phân hoá, gay go ( lại sa điêu ) mới trải nghiệm cùng bóng ma trong lòng, thận vào.
Work Text:
Ở vừa bắt đầu không nhân ý thức đến xảy ra chuyện gì.
Bọn họ cái tuổi này trên căn bản vẫn sẽ không quá lo lắng phân hoá chuyện tình, đương nhiên cùng tuổi các thiếu niên hội tụ ở chung với nhau thời điểm cũng sẽ lén lút thảo luận lên phân hoá chuyện tình, mang theo bản năng dục vọng và hiếu kỳ. Nhưng này chút thảo luận dù sao cũng chỉ là thời kỳ trưởng thành các thiếu niên ảo tưởng mà thôi, chiến tranh niên đại có chừng giáo dục giới tính để cho bọn họ đối với phân hoá nhận thức dừng lại ở ba loại nông cạn giới tính phân chia trên, nhưng đối với"Phân hoá" một chuyện không có gì thực tế tính hiểu rõ, chỉ là như học đại nhân hút thuốc uống rượu như vậy làm bộ bình luận trung ý Omega hoặc là Alpha phong cách, không kịp chờ đợi lấy này đến muốn chứng minh sự trưởng thành của mình.
Ở đi vào 14 tuổi sau, gia tộc thì sẽ không đem trường kỳ hoặc Viễn Đồ nhiệm vụ giao cho bọn họ những này sắp phân hoá hài tử, dù sao Alpha cùng Omega đều là trân quý vật tư chiến lược, mãi đến tận phân hoá hoàn thành, không có gia tộc nào sẽ bắt bọn họ đến mạo hiểm. Uchiha Izuna qua hết 14 tuổi sinh nhật sau khi không thể không ở tộc địa đợi hơn nửa năm, ngoại trừ mấy cái khoảng cách ngắn nhiệm vụ ở ngoài sẽ không có tái xuất quá gia tộc, trong thời gian này cùng hắn cùng năm trong bằng hữu cũng có mấy cái bằng hữu lục tục phân hoá, chỉ có một may mắn địa phân hoá thành Omega, còn lại đều là Beta.
Izuna có thể rõ ràng cảm nhận được các bằng hữu phân hoá trước sau sai biệt. Bọn họ trong đám người này duy nhất một Omega là nữ hài, ở phân hoá sau nàng như là biến thành người khác, tuy rằng vẫn là mười mấy tuổi bé gái kiền ba ba vóc người, trong lúc phất tay nhưng có loại không nói ra được mị lực, dương dương đắc ý đem mấy cái tiểu tử vắt mũi chưa sạch mê đến vây quanh nàng xoay quanh;Beta biến hóa không tính quá rõ ràng, nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhìn ra nam tính Beta trên cằm bắt đầu bốc lên thật nhỏ hồ tra, nữ tính Beta tiếng nói cũng biến thành trung khí mười phần. Các bằng hữu dồn dập trưởng thành đại nhân, chỉ có Izuna mình phân hoá kỳ chậm chạp không đến, để Izuna lòng tự ái thật sự là rất bị đả kích.
"Ta lúc nào mới có thể phân hoá đây?" Rốt cục có một ngày Izuna thực sự nhịn không được, làm bộ vô ý địa thuận miệng hướng về Uchiha điền đảo hỏi.
"Không cần phải gấp gáp, Izuna, " cùng Izuna không vui không giống, Uchiha điền đảo đối với lần này một điểm sầu lo đều không có, hắn vuốt ấu tử vai, "Ngươi càng muộn phân hoá, nói rõ ngươi cuối cùng sẽ phân hoá thành Alpha độ khả thi càng lớn, Alpha phân hoá đều là muộn nhất ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993