(HashiTobi)dấu ấn

153 7 8
                                    

https://lianrongzhimasui.lofter.com/post/201d97dc_2b895d08b

            【 trụ phi 】 dấu ấn

Gỡ mìn: nhân vật OOC, lượng lớn tư thiết, lượng lớn phản khoa học nội dung. CB hướng về, hết thảy thân mật cử động đều là bình thường huynh đệ yêu.

* Senji Nhất Tộc truyền thống, Tộc trưởng cần vì mình huynh đệ khắc lên vết tích, lấy tuyên thệ đối phương trung thành.

Buổi sáng năm giờ, gà trống vẫn chưa rời giường. Bầu trời đã hiện ra đem sáng không sáng dấu hiệu, từ trắng bệch mép sách, lề sách dần dần cuốn lên, phối hợp còn sót lại dày ám như là kimônô bên trong chấn tay áo.

Mờ tối cùng bên trong ánh sáng của đèn dầu nhỏ như hạt đậu, Senju Tobirama cùng Senju Hashirama ngồi quỳ chân ở trên đệm mềm, đối lập không nói gì. Hashirama dừng ở đệ đệ gần trong gang tấc khuôn mặt, không cảm thấy nắm chặc chủy thủ trong tay.

". . . . . . Không được, ta không làm được."

Hắn bỗng nhiên nhụt chí tựa như lầu bầu một câu, rất sa sút tinh thần địa buông xuống vai. Dao găm từ trong tay thoát ra rơi xuống đất, phát sinh sắc bén nhẹ vang lên.

"—— huynh trưởng."

Nghe vậy, nguyên bản rũ mí mắt Tobirama nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên, trên người tộc dùng nhăn nheo tùy theo mở rộng. Hắn nhìn về phía trước mặt ủ rũ cúi đầu đại ca, thanh tuyến dị thường vững vàng, nghe không ra chút nào sóng lớn, "Các tộc nhân còn đang chờ."

"Nhưng là, nhưng là!" Nguyên bản liền 1 phát tia đều phảng phất mất đi hào quang Hashirama bỗng nhiên kích động lên, dựa vào lí lẽ biện luận nói, "Ta làm sao có thể ở Tobirama trên người của trước mắt : khắc xuống vết sẹo! Đặc biệt vẫn là mặt ——"

"Ngươi đã quên sao, huynh trưởng? Đây là ngươi tự tay đánh vào ." Nhìn thấy cặp kia màu nâu con mắt chu vi mơ hồ hiện ra nước mắt, Tobirama thanh âm của trở nên hơi bất đắc dĩ, "Không nữa động thủ. . . . . . Liền muốn quá ngày lành tháng tốt rồi."

Hashirama vẻ mặt còn ở vào xoắn xuýt bên trong, mà tóc trắng đệ đệ đã đem gò má một lần nữa để sát vào, cho tới có thể cảm nhận được huynh trưởng nhỏ bé không thể nhận ra run rẩy.

". . . . . . Là ở trên người ta, cũng không phải ngươi."

Tobirama không nhịn được khe khẽ thở dài.

Hắn biết quỷ nhát gan cái từ này căn bản không thích hợp dùng để hình dung huynh trưởng của mình. Mặc dù nhỏ thời điểm Hashirama ngay cả xem đến vườn trồng trọt bên trong cây giống ốm chết đều phải rưng rưng, hoặc là lén lút đi ra ngoài cho Senjutrong rừng rậm động vật chữa thương.

Hashirama cho là hắn không biết, nhưng Tobirama đối với chính mình đại ca hiểu rõ có thể nói chuyện vô cự tế. Nhận biết được quen thuộc Chakra xuất hiện tại mép sách, lề sách sau, hắn sẽ tùy tiện tìm lý do đem đại ca phải trải qua trên đường người mang đi —— bởi vì đang không có triển lộ ra mộc độn máu kế trước, mọi người sẽ nói như vậy nhu nhược không thích hợp làm một tên Tộc trưởng.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ