[ tuyền phi ] nuôi trong nhà Giao nhân chú ý sự hạng
ComeHomePerry
Work Text:
Đây là hình thức giả cổ cùng thất, liền sàn nhà đều cũng có năm tháng hoa Lê Mộc, bị : được lau đến khi hiện ra dầu toả sáng, trên vách tường che lại hào hoa phú quý tơ lụa làm trang sức, ở nơi này chủ nhân hiển nhiên không giàu sang thì cũng cao quý, nhưng cùng này hoàn toàn không hợp chính là trong phòng không có hun hương, trái lại có một tia rất nhạt nước mùi tanh. Cho dù là bảo dưỡng lại tỉ mỉ, đồ gỗ cũng phải tránh khỏi bị ẩm, có điều chủ nhân của gian phòng hiển nhiên không để ý những kia quý báu vật liệu gỗ chế thành gia cụ, bên tường thình lình bày một không nhỏ chậu gỗ, thừa dịp nửa chậu nước, thỉnh thoảng sẽ bởi vì co rúc ở bên trong sinh vật động tác mà tràn ra đến một ít.
Khí trời nóng bức, Izuna sau khi về nhà liền thay đổi tia đoạn áo ngủ, váy ngủ, tùng tùng khoa khoa cổ áo dưới lộ ra tượng băng vậy xương quai xanh. Hắn chỉ là vùi ở gối dựa xếp thành bên trong ngọn núi nhỏ nhìn một lúc sách, liền nhiệt cho ra một con tế tế mồ hôi, Izuna biến mất một giọt từ thái dương trượt xuống tới mồ hôi hột, miễn cưỡng gõ gõ sàn nhà, tiếng hô: "Tobirama."
Rầm một tiếng, cái kia sinh vật từ bên tường trong chậu gỗ thẳng lên trên người, hai tay chống chậu gỗ một bên, nhẹ địa bơi đi ra, đuôi cá ở trên sàn nhà lưu lại một nói ướt nhẹp dấu vết, hắn ở cự ly Izuna một bước địa phương xa liền dừng lại, một đôi mắt đỏ yên tĩnh nhìn Izuna.
Izuna hướng về hắn ngoắc ngoắc tay: "Lại đây điểm."
Hắn lúc này mới tiến lên, không tiếng động mà bơi tới Izuna bên người, vừa mới tới gần Izuna liền đem hắn đặt tại gối dựa trên, bãi lộng đem hắn tứ chi mở ra, chính mình lại thư thư phục phục hướng về thân thể hắn nằm một cái, thoả đáng địa vùi ở trong lồng ngực của hắn, cảm khái: "Hay là ngươi trên người mát mẻ, khí trời thực sự là muốn đem người nóng chết." Không chút nào cân nhắc liền nhân loại đều khó mà chịu được nhiệt độ cao đối với Giao nhân tới nói là như thế nào nóng bức.
Tobirama không lên tiếng. Loài người thân thể tựa ở hắn trên thân thể, ấm áp phải nhường người khó có thể chịu đựng, mà khô nóng không khí thì lại để hắn thoát ly nước thể da dẻ cùng vảy cấp tốc lần làm đau, nhưng hắn không chút nào cân nhắc lại trở lại nước mát bên trong, trái lại chủ động dùng thật dài đuôi cá quấn lấy Izuna đùi cùng chiều dài áo, để Izuna có thể rút lấy trên người mình cảm giác mát mẻ. Học sinh mới cốt kỳ còn chưa kịp trở nên cứng rắn, dẻo dai địa thổi mạnh Izuna cánh tay nhỏ.
"Cuối cùng là cơ linh điểm." Izuna cười vỗ vỗ hắn lượn quanh ở chính mình bả vai cánh tay của. Izuna da dẻ vô cùng bạch, nhưng Tobirama da dẻ càng trắng bệch, thậm chí lộ ra tượng đá vậy ảm đạm màu xám, sờ lên như là lạnh lẽo bạch ngọc. Izuna một tay cầm sách, một cái tay khác từ Tobirama vai hướng phía dưới, sờ qua Giao nhân so sánh nhân loại càng sắc bén xương quai xanh, để trần lồng ngực cùng bụng, một đường tìm thấy hắn đuôi cá, mãi đến tận ngón tay chạm được một chỗ so với cái khác vảy giáp càng mềm mại vảy trên mới ngừng tay, hắn thon dài trắng nõn đầu ngón tay thuần thục nhẹ nhàng phất qua vảy mép sách, lề sách, xoa xoa mấy lần, này phiến vảy giáp liền khát cầu tựa như hơi nứt ra rồi một vết thương.
Giao nhân dục vọng nhạt nhẽo, không ở sinh sôi nảy nở kỳ thời điểm thường thường sẽ không tự chủ động dục, nhưng truyền vào Tobirama trong cơ thể xuân độc hưởng ứng triệu hoán, từ từ phát tán dược lực, đem Giao nhân máu đốt thành ấm áp. Theo này mấy cây ngón tay động tác hắn bắt đầu nhẹ nhàng địa thở dốc, hạ thân lỗ hổng hé, tha thiết đem nhân loại ngón tay của ngậm vào.
Izuna lười biếng nằm ở Tobirama trên người, con mắt không rời tay trên kinh tế học thư tịch, ngón tay tùy ý lật tới lật lui cái kia vết nứt. Ngón tay của hắn bị : được ướt át huyết nhục quấn ở bên trong, nhưng ngón tay còn thỉnh thoảng sượt đến khe nhỏ hai bên vảy. Cảm giác này sò hến mở ra xác tử, lộ ra bên trong mềm mại có thể lừa gạt thịt trai, lại Ryou lại trơn địa mút ngón tay của hắn, tràn ra tới dịch làm ướt một mảnh vẩy cá, trong không khí nước mùi tanh càng đậm.
Tobirama thân thể không bị khống chế co giật, khoát lên Izuna trên cổ tay cuối đuôi run, đuôi cá cũng không tự giác vắt chặt dây dưa. Nếu như là trước con cá này đuôi còn nắm giữ có thể so với con trăn lực lượng thời điểm, tình này động bên dưới xoắn một cái đủ để đập vụn Izuna xương, nhưng bây giờ Izuna nhưng chỉ cảm thấy mình bị Giao nhân ôm sát mà thôi, hắn vảy bị người vì là địa đổi quá mấy lần, đã không hề cứng rắn, thổi mạnh da dẻ xúc cảm chỉ giống là vuốt nhẹ giấy ráp, Izuna cười cợt, đột nhiên đem ngón tay nặng nề cắm vào đi lật quấy, mang theo bên trong thịt mềm có chút thô bạo địa mò lấy.
Giao nhân cao trào lúc ôn lạnh dính trơn dịch phun ở nhân loại trong lòng bàn tay, lại tí tí tách tách địa rơi vào mình lân trên, Tobirama ngước đầu, trên cổ tai nứt ra hợp, Izuna cười nghiêng đầu đi liếm này vài đạo lỗ hổng bên trong thổ lộ ra tới nửa trong suốt hồng nhạt tai thịt.
Tobirama thoát lực địa nằm ở mềm mại hàng dệt bông bên trong, tai nứt liều mạng hít hít rút lấy dưỡng khí. Hắn đầu óc thiếu dưỡng, tâm tư rối tinh rối mù, hạ thân lại đau lại không biết là cái gì cảm giác ngứa đến khó chịu, ngơ ngơ ngác ngác xuôi tai đến giấy cửa bị kéo dài.
Thuộc hạ lúc tiến vào liền thấy Thiếu Tộc Trưởng nuôi cái kia Giao nhân quấn ở Thiếu Tộc Trưởng trên người, cho dù là biết con cá này sớm đã bị cắt đứt gân bắp thịt nhổ xong răng nhọn, nhưng này con trăn vậy thương màu xanh lam đuôi cá quấn quít lấy trắng nõn gầy gò nhân loại thanh niên tình cảnh vẫn là kinh tâm động phách. Hắn nhẫn nhịn hồi hộp, một mực cung kính đưa lên rảnh tay dặm tập tin: "Thiếu công tử, ngài muốn báo biểu, tháng này tập đoàn tài vụ đều ở nơi này, muốn ta cho ngài nói một chút không?"
"Ừ, " Izuna tùy ý nói, ngón tay của hắn còn cắm ở Giao nhân xoang tiết thực bên trong, có một dưới không một hồi địa khuấy động bên trong còn đang co rúm thịt mềm, tiện tay đem này điệp báo biểu giao cho Tobirama, "Ngươi cho ta cầm, ta cho ngươi lật trang thời điểm liền lật."
Thuộc hạ lấy làm kinh hãi: "Thiếu công tử, này Giao nhân có thể nghe hiểu mệnh lệnh của ngài?"
Izuna tự tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn hắn: "Giao nhân thông minh vốn là loại người, trải qua huấn luyện có thể nghe hiểu tiếng người có cái gì kỳ quái."
"Nhưng là. . . . . ." Thuộc hạ không biết làm sao nói tiếp. Hắn lại nhìn con cá kia một chút, người sau ôn thuần địa thay Thiếu Tộc Trưởng giơ cặp văn kiện, trên mặt không một chút biểu tình, đuôi cá cơ hồ đem Thiếu Tộc Trưởng tầng tầng vùi lấp ở bên trong, cái kia hiện ra sắt thép màu sắc đuôi cá trên thình lình có một đạo xấu xí to lớn vết tích, vừa nhìn cũng biết là xuyên qua thương.
Hắn không có nhận sờ quá loại này người có tiền ham muốn, nhưng một điểm thường thức nên cũng biết. Đạo kia thương là phách đuôi thất bại dấu vết lưu lại, trên thị trường chưa bao giờ sẽ có phách đuôi thất bại Giao nhân bán, Giao nhân phách đuôi sau khi thất bại cũng không có thể chân chính tố ra đùi người, cũng không nữa có thể trở lại hải dương, chỉ có thể ở Thiển Thủy bên trong sống tạm, như vậy Giao nhân là bỏ đi phẩm, bình thường sẽ trực tiếp giết.
Nhưng Thiếu Tộc Trưởng nuôi này Giao nhân nhưng chính là một bỏ đi phẩm. Biết rõ ràng không nên lắm miệng, nhưng thuộc hạ vẫn là chần chờ khuyến cáo: "Thiếu công tử, ngài nuôi loại này Giao nhân là rất nguy hiểm, ta nghe người ta nói một ngày nào đó chúng nó sẽ nhớ tới cố hương của chính mình, đến thời điểm. . . . . ."
"Ngươi là muốn nói đến thời điểm hắn có thể sẽ giết chính ta trốn về hải lý?" Izuna khẽ cười lên, thân mật hướng về Tobirama trên người lại nhích lại gần, "Chuyện như vậy ta đã sớm biết, đồ chơi này chính là cái nuôi không quen gì đó."
Hắn ngôn từ nhàn nhạt, nói ra lại gọi người sợ hãi, thuộc hạ lặng lẽ run lập cập, nổi lên một thân nổi da gà.
"Có điều đây không phải là cũng thật có ý tứ sao? Ta còn thực sự muốn nhìn một chút hắn đến thời điểm có thể hay không xuống tay được, " Izuna vẫn là cười, đen nhánh trong mắt của lại đột nhiên tuôn ra một điểm Kim đỏ ánh lửa, "Tobirama, lật trang."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993