https://hellowland.com/wid3333967
【 kính phi 】 phúc túi
Tác giả : ngày càng nhỏ hơn vương tử
Phân cấp thành niên đồng tính ( nam )
Nguyên hình Naruto Ninja Senju Tobirama, Uchiha Kính
Nhãn mác kính phi
Trạng thái đã xong xuôi
Văn tập kính phi
218 0 0 2021-6-1 21:40
Uchiha Kính nhìn trên giường thân thể của chính mình sững sờ.
Đã biết là thế nào làm thành như vậy? Uchiha Kính một mặt buồn rầu.
Thời gian trở lại tân niên ngày thứ nhất. Uchiha Kính xen lẫn trong một đám to to nhỏ nhỏ Uchiha trung gian, đồng thời theo Tộc trưởng ở gia tộc đền thờ cầu phúc, sau đó bị : được sắc mặt đáng sợ Tộc trưởng bóp chặt lấy hắn kỳ nguyện hội mã.
"Uchiha Kính." Tộc trưởng âm sâm sâm nhìn hắn, cảm giác bất cứ lúc nào cũng sẽ nhảy dựng lên cho hắn một bạo lật.
"Ngươi giải thích cho ta dưới, ngươi này viết cái gì đồ vật."
Uchiha Kính nặn nặn lòng bàn tây mồ hôi, nuốt ngụm nước bọt, ngẩng đầu ưỡn ngực nói: " Madara đại nhân, viết là hi vọng Uchiha có thể cùng thiên thủ tiến thêm một bước hữu hảo trao đổi kỳ nguyện."
"Phốc." Uchiha Izuna ở một bên cười ra tiếng, hắn nhìn một chút Madara sắc mặt của, lập tức lại khôi phục dáng dấp nghiêm túc.
"Hữu hảo giao lưu? Ngươi chắc chắn chứ?" Madara một mặt ngươi dám nói cái là chữ liền đem ngươi ném tới đầm nước tử bên trong đi uy hiếp.
" Madara đại nhân, hai tộc trong lúc đó bây giờ hợp tác đã hướng tới ổn định, bây giờ quốc tế tình thế lại là hô hào sống chung hòa bình. Uchiha cùng thiên thủ làm Quốc Nội hai đại gia tộc, càng nên làm ra đại biểu, tăng mạnh cùng thiên thủ người lãnh đạo thâm nhập giao lưu là rất tất yếu ." Uchiha Kính nói dõng dạc, nói năng có khí phách.
"Tiểu thúc thúc không chỉ có vật lí học tốt, chính trị cũng là lưng lẻn a." Uchiha Shisui nhỏ giọng với hắn bên cạnh Uchiha Itachi kề tai nói nhỏ.
"Vì lẽ đó ngươi cùng thiên thủ người lãnh đạo giao lưu đã lâu như vậy còn không có đem hắn mò thấy? Còn muốn dựa vào kỳ nguyện quyết định?" Uchiha Madara giễu cợt một tiếng, "Chỉ nói không luyện giả kỹ năng."
Uchiha Kính có chút ủ rũ, "Là ta làm còn chưa đủ, năm nay ta nhất định hảo hảo nỗ lực, hi vọng các lão tổ tông phù hộ."
Uchiha Madara trên gáy gân xanh có thể thấy rõ ràng, "Uchiha Kính! Ta mặc kệ ngươi muốn làm sao cùng Nhà Senju cái kia đá vừa xấu vừa cứng thâm nhập giao lưu, nhưng gia tộc đền thờ hội mã, không phải cho ngươi dùng để kỳ nguyện ' muốn cùng Lão sư trên tầng nền ' loại này ô uế nguyện vọng !"
"Tiểu thúc thúc thực sự là một viên hồng tâm hướng về thiên thủ thần nhân." Uchiha Shisui cảm thấy không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993