Nơi hội tụ ( trên )
https://qingkongwanli919.lofter.com/post/309b638b_1c6e4720d
1
Hoàn thành nhiệm vụ trở lại Konoha thời điểm đã là chạng vạng, tobirama ra hiệu sau lưng đồng bạn đi về nghỉ, từ lâm thời đội trưởng hắn đi Hokage lâu nộp báo cáo.
Đi trên đường đột nhiên cảm thấy gò má hơi đâm nhói, tobirama hồng đồng hướng phía dưới liếc mắt một cái, không có đi quản.
Trên mặt là làm nhiệm vụ lúc bị kẻ địch tobirama tiêu vẽ ra vết thương, nhợt nhạt một đạo, vừa vặn nằm ngang ở trắng nõn khuôn mặt hồng vân trên, lau máu liền vết thương cũng không quá có thể thấy.
Vốn là đang xây thôn sau khi thân là một trong ba bá chủ tobirama trên căn bản sẽ không có tái xuất quá loại này cần động võ nhiệm vụ, trong thôn một đống chuyện chờ hắn, hắn chiến trường đã biến thành một loại khác.
Nhiệm vụ lần này không tính khó khăn, cơ hồ xem như là toàn thân trở ra. Chỉ là trong đó có chút không đủ vì là ngoại nhân nói chỗ đặc thù, tobirama cân nhắc sau khi liền quyết định từ chính mình đón lấy.
Gõ nổ súng ảnh cửa phòng làm việc, tobirama đẩy cửa mà vào, ngẩng đầu nhìn đến Hashirama chánh: đang rời đi bàn làm việc hướng chính mình đi tới, Hokage phía sau, Uchiha Madara dựa bên cạnh bàn ôm cánh tay mà đứng.
Liếc mắt nhìn nhau, đều dời tầm mắt.
Hashirama lôi kéo đệ đệ nhìn...từ trên xuống dưới..., thân thiết địa hỏi dò hắn có bị thương không.
Tobirama lắc đầu để huynh trưởng không cần lo lắng, sau đó lấy ra một con quyển sách giao cho Hashirama —— đây chính là bọn họ nhiệm vụ lần này mục tiêu.
Hashiramagián tiếp sang đây xem cũng không thấy để lại ở trên bàn, vỗ vỗ đệ đệ vai khích lệ hắn làm tốt lắm, lại nghĩ tới tobirama làm nhiệm vụ lại một đường bôn ba vô cùng khổ cực, liền liền giục lấy hắn mau nhanh về nhà giải lao.
Dư quang bên trong nhìn thấy madara nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, không có muốn rời khỏi ý tứ của. Tobirama cụp mắt lại giơ lên, đối với Hashirama cười gật gù.
"Tốt."
Tobirama chạm đích rời đi, Hashirama quay người lại hướng đi madara, mới vừa đi ra hai bước, liền nghe đến phía sau không nhẹ không nặng một tiếng vang trầm thấp.
Gấp quay đầu lại, Senju Hashirama nhìn thấy đệ đệ của mình ngã trên mặt đất, bất tỉnh nhân sự.
2
"Trúng độc?"
Hashirama trợn mắt lên, miệng hơi giương, nhìn trước mặt Senjutộc nhân kiêm chữa bệnh Ninja.
"Đúng, hơn nữa độc này có chút không tầm thường, lại rất hung mãnh." SenjuIkki vẻ mặt nghiêm túc: "Chúng ta đã thử dùng thuốc giải độc tề, nhưng là không biết độc dược thành phần không cách nào đúng bệnh hốt thuốc, thông thường thuốc giải độc tề có thể tạo được hiệu quả quá thấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanficQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993