Mật mã bảo vệ: [ tuyền phi ] kính xin xem đi vào khoa học chi thí nghiệm lâu hành lang sự kiện quỷ nhát
5 tháng 17, 2024
Chưa phân loại
Chủ đề: [ chuyện hư hỏng nước ] nghe nói 4 lâu ba đường cái thật giống nháo quỷ!
1L. PO
Bảo an bộ đều sắp truyền ầm lên rồi, bảo hôm nay sáng sớm bảo an bộ theo lệ kiểm tra tối hôm qua quản chế thời điểm, thí nghiệm lâu bốn tầng ba đường cái bên kia có một quản chế ló đầu phía trước đột nhiên bốc lên một cỗ khói đen! ! Giằng co khả năng có một nửa phút đi mới tán! Sau đó liền đùng một hồi hắc bình rồi !
2L. PO
Bảo an bộ vốn là tưởng có người gây án trộm cướp, thế nhưng tối ngày hôm qua ca đêm cùng tuần tra cũng không nhìn thấy một người! Lại tra xét hành lang hai bên cùng trong thang máy cùng an toàn đường cái quản chế cũng không phát hiện khả nghi nhân viên, cũng chỉ có này một quản chế ló đầu hảo đoan đoan hỏng rồi!
3L.
Ta nói làm sao sáng sớm hôm nay bảo an bộ phát thông báo để mỗi cái phòng kiểm tra chính mình item và văn kiện số liệu, dữ liệu có hay không thất lạc
4L.
Tên trộm muốn vào đến chung quy phải có một hành động quỹ tích chứ? Luôn không khả năng đột nhiên lập tức xuất hiện tại quản chế trong phạm vi sau đó mới nhớ lại muốn che đi
5L.
Ta nhớ tới cái kia quản chế phạm vi rất là nhỏ, chỉ có thể soi sáng mở tổ biết dùng phòng hội nghị nhỏ cạnh cửa một khối vị trí đi. . . . . . Nhà ai thật nhỏ lén đi chỗ đó trộm vật a
6L.
Tổ gặp gỡ nghị thất, lại lô-gích học thuật đống rác thả địa ( nói qua nói qua nhớ lại chính mình luận văn còn không có viết a a a a )
7L.
Còn không bằng đến đem ta học thuật đồ bỏ đi trộm đi đâu như vậy lần sau sở trưởng mở tổ sẽ thời điểm ta là có thể nói ta luận văn bị : được trộm
8L.
Ôi chao, ai, ôi chẳng lẽ nói tối hôm qua xuất hiện chính là chúng ta đối với tổ sẽ oán niệm! ? Bởi vì oán niệm quá mãnh liệt vì lẽ đó đủ giống hóa xuất hiện! ?
9L.
Oa vừa nãy sở trưởng phát tin tức bảo hôm nay tổ sẽ hủy bỏ! Phòng hội nghị tạm dừng sử dụng mười ngày! Không thể nào lẽ nào chúng ta đối với tổ sẽ oán niệm thật sự hiển linh?
10L.
Cám ơn ngươi oán niệm Tang!
Phòng nghiên cứu lúc tan việc là sáu giờ rưỡi. Uchiha Izuna muộn mười phút đến, không lựa chọn tan tầm trong lúc chen chúc thang máy mà là đi an toàn đường cái trực tiếp lên lầu. Hắn xe nhẹ chạy đường quen, không cần ngẩng đầu nhìn tầng trệt mấy, leo lên cuối cùng một lễ cầu thang lúc liền trực tiếp quẹo trái đẩy cửa mà vào. Trong sở nghiên cứu đã không dư thừa bao nhiêu người, tầng này chỉ có mấy cái nghiên cứu viên còn đang trong phòng thay quần áo một bên tán gẫu một bên thay đổi thí nghiệm bào bỏ vào tủ, thấy có người từ ngoài cửa vội vã đi ngang qua cũng chỉ là không quá để ý địa ném đi thoáng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993