(IzTb)chạy mau, tất cả đều là thức ăn cho chó

52 4 1
                                    


              【 tuyền phi 】 chạy mau, tất cả đều là thức ăn cho chó

Thức ăn cho chó hai thì lại

Một trong số đó 〔 nghe, cái gọi là đánh bại đối thủ bí tịch. . . . . . 〕

Madara thường xuyên giáo dục Izuna, thân là Ninja, dù cho thân ở thời đại hòa bình cũng không có thể phóng túng chính mình. Madara nói cho đệ đệ, hắn nên nắm giữ một cái đối thủ, lấy này khích lệ chính mình trưởng thành.

"Đối thủ?"

Tuổi nhỏ Izuna ngẩng lên đầu nhìn về phía Madara, cách đó không xa là ba cái càng ít đệ đệ, ít nhất cái kia thậm chí còn sẽ không bước đi, chỉ có thể đi theo các ca ca phía sau cái mông bò tới bò lui.

Lấm tấm gật đầu, "Đúng, đối thủ."

Izuna cúi đầu sưng mặt lên rơi vào suy nghĩ, một hồi lâu sau một lần nữa ngẩng đầu lên, "Nhưng là ta muốn tuyển ai làm đối thủ đây?"

Này ngược lại là đang hỏi Madara, nếu là muốn lẫn nhau khích lệ đối thủ, này tất nhiên cần phải ở bạn cùng lứa tuổi bên trong tìm kiếm, nhưng là vọng : ngắm khắp cả Uchiha bộ tộc, dĩ nhiên tìm không ra một cùng Izuna tuổi tác xấp xỉ .

Đột nhiên, Madara linh cơ hơi động, hắn vỗ vỗ Izuna vai, "Xem ra tất cả những thứ này đều là số mệnh an bài."

"A?"

Tiểu Izuna mờ mịt ngoẹo cổ, huynh trưởng bóng dáng ở ánh tà dương bên trong vô hạn kéo dài.

Izuna nho nhỏ đầu quả dưa không nghĩ ra cái gì gọi là số mệnh an bài, hắn chỉ biết là ca ca nói nhất định là đúng.

Kết quả là ở số mệnh an bài duyên phận dưới, Uchiha Izuna rốt cục gặp được mạng hắn bên trong nhất định đối thủ ——

Senju Tobirama.

Tóc không công , khuôn mặt cũng không công , con mắt cùng miệng hồng hồng, Izuna lần đầu tiên nhìn thấy Tobirama chỉ cảm thấy hắn xem ra ăn thật ngon.

Lại như Điềm Điềm mềm mại tiểu bánh ga tô như thế.

Nghe ca ca nói, Tobirama phụ thân của thiên thủ Phật cùng bọn họ phụ thân của Uchiha điền đảo cũng là đối thủ, mà Tobirama ca ca Senju Hashirama nhưng là ca ca đối thủ của mình, vì lẽ đó Uchiha Izuna số mệnh an bài muốn cùng Senju Tobirama trở thành đối thủ.

Izuna lắc đầu một cái, chỉ cảm thấy lượn quanh khẩu.

Thời gian thoáng một cái đã qua, sau khi trưởng thành Madara cùng Hashirama từng người tiếp nhận phụ thân vị trí, trở thành gia tộc Tộc trưởng.

Izuna cùng Tobirama tự nhiên tiếp nhận phụ tá huynh trưởng gánh nặng.

Nào đó ngày sáng sớm, Madara nhìn thấy Izuna trên cánh tay xanh tím sau tầng tầng thở dài, Izuna không rõ cảm giác lệ, nghi hoặc mà nhìn về phía Madara.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ