Wid. 6806882
https://hellowland.com/wid6806882
【 trụ phi 】▇ ▇ mê hoặc
Tác giả : quãng đời còn lại sờ trường
Phân cấp đại chúng đồng tính ( nam )
Nguyên hình Naruto Ninja Senju Tobirama, Senju Hashirama
Nhãn mác trụ phi Senju Hashirama Senju Tobirama
Giao lưu https://jo-thiirteen. lofter. com/
Trạng thái đã xong xuôi
Văn tập Senju Tobirama - chuyên sự nghiệp nam nhân
1623 7 5 2021-7-4 01:10
Hướng dẫn đọc
Mô phỏng theo 《 Thanatos mê hoặc 》 trụ phi cùng người văn.
Đàm phán lâm vào thế bí, bất luận phương nào cũng không chịu dễ dàng làm ra nhượng bộ, rồi lại đều hiểu có thể không đánh mà thắng đạt thành thỏa thuận là đúng song phương mà nói kết quả tốt nhất.
Bên trong căn phòng không khí ngột ngạt làm người muốn hít sâu đến thư mổ lá phổi không khỏe. . . . . .
Không được, Koharu, ngươi phải giữ vững ung dung tư thái, quyết không thể trước tiên khuất phục, bởi vì liền trọng thương chưa lành Lão sư đều cường đánh tinh thần đâu —— thế nhưng, Lão sư chính là tổng như vậy miễn cưỡng mình mới để tất cả mọi người thập phần lo lắng. Có điều cũng là bởi vì từ khi Đệ nhất đại nhân sau khi qua đời, có chuyện xảy ra sẽ không đoạn tăng nhanh, Lão sư liền căn bổn không có thời gian giải lao.
Vẫn bị : được Đệ nhất đại nhân thực lực trấn áp dã tâm bắt đầu xuẩn xuẩn dục động, chỉ có một vị khác thực lực mạnh mẽ thiên thủ mới có thể nắn diệt những này Hoả Tinh, cơ hồ không giúp đỡ được gì, chính mình cũng thật là, vô dụng a. . . . . . Không đúng, không thể như vậy cúi đầu ủ rũ, biết mình không thể ra sức mới mau mau trở nên mạnh mẽ, ít nhất phải có thể bang Lão sư chia sẻ một ít việc vặt vãnh.
Utatane Koharu giương mắt nhìn về phía chi cánh tay trên bàn lấy chia sẻ mang thương phần eo gánh nặng Senju Tobirama, bị : được nhìn kỹ hai đời con mắt Naruto như nhạy cảm đã nhận ra tầm mắt của nàng giống như, ánh mắt quét qua. Koharu vội vã cúi đầu, ước chừng qua hai giây, nhưng phát hiện Tobirama ánh mắt vẫn chưa thu hồi, mà là thật lâu dừng ở trước cửa sổ.
"Tới trước đây là dừng đi. Sau bữa cơm chiều tiếp tục, làm sao?"
Bàn đàm phán người trên gần như cùng lúc đó thở phào một cái, không khí tựa hồ khôi phục lưu động.
"Vậy trước tiên cáo từ, Naruto các hạ."
Đối phương Ông bầu vẫn căng thẳng trên mặt của rốt cục lộ ra một điểm thần sắc nhẹ nhõm.
"Cực khổ rồi. Nhưng xin mời trong lúc này lại từ đầu suy tính một chút có tiếp nhận hay không Konoha điều kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
Fiksi PenggemarQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993