R(MadaHashiTobi)Đệ đệ ngươi chính là ta đệ đệ

228 7 7
                                    

https://hellowland.com/wid943237

              Wid. 943237

Đệ đệ ngươi chính là ta đệ đệ

Tác giả : dốc Trường Bản Jaian

Phân cấp thành niên đồng tính ( nam )

Cảnh kỳ thoát ly nguyên hình , trực hệ cùng thế hệ

Nguyên hình Hokage Ninja Senju Hashirama , Senju Tobirama , Uchiha Madara

Nhãn mác trụ phi , Madara phi

188 7 6 2023-6-18 15:22

Hướng dẫn đọc

Báo động trước: trụ phi dưới Madara phi Trọng sinh Madara trụ thổi Madara

Hashirama bách vu trưởng lão áp lực cùng Mito kết hôn

Tiền đề: đã xây thôn thế nhưng vẫn không có tuyển ra Hokage

Nuôi thành đệ đệ tuyến dưới Tobirama

"Thế nhưng chúng ta đều chết hết, hiện tại chúng ta có thể lấy chiến hữu thân phận uống một chén."

"Chiến hữu à. Được rồi, nói như vậy, chúng ta, vậy. . ."

Cảnh tượng trước mắt từ từ tan rã, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy Hashirama thân hình, Uchiha Madara cảm thụ lấy hô hấp dần dần tắc, môi khô khốc ông tờ, muốn nói gì rồi lại không biết nên nói cái gì, hắn cùng với Hashirama từ tuổi thơ mới quen đến trên chiến trường lấy tướng mệnh bác, bọn họ là trăm năm hiếm có tri kỷ, càng là số mệnh an bài địch thủ.

Có điều, hết thảy đều đã trần ai lạc định, là thời điểm trở lại Izuna bên người đi tới, Madara tùy ý nặng nề mí mắt chậm rãi khép lại, ở triệt để rơi vào hắc ám trước, xa xa cái kia đê hèn Bạch Mao không thức thời địa phản chiếu ở trong mắt hắn.

Vẫn có chút không cam lòng a, Izuna chết cuối cùng là Madara nằm ngang ở trong lòng một cây gai, bất quá bây giờ bọn họ cũng đã chết rồi, muốn truy cứu cũng là có tâm vô lực rồi.

"Ôi ----" Madara đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, kinh nghi bất định quan sát chu vi, đây là hắn gian phòng của mình.

Xảy ra chuyện gì? Hắn nên chết đi mới phải.

Lúc này, cửa truyền đến thanh âm quen thuộc" Madara đại nhân, hiện tại liền muốn bắt đầu chuẩn bị ngày hôm nay cùng thiên thủ kết minh nghi thức sao?"

Hikaku thanh âm của? Kết minh? Đây là vô hạn tháng đọc sao? Không, không thể, Huy Dạ cơ đã bị : được chém giết. .

Madara trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, trong óc hỗn loạn tưng bừng, chỉ lung tung đáp lại hỏa hạch một tiếng, sau đó ngồi xếp bằng trên giường hai tay ôm ngực bắt đầu thu dọn tâm tư.

Có điều, thời gian này điểm Izuna cũng đã. . .

"Ni Tang! Ngươi tuyệt đối không nên bị : được âm hiểm thiên thủ lừa!" Môn đột nhiên bị : được kéo tới, nương theo lấy sức sống mười phần âm thanh, Madara đồng tử, con ngươi dần dần thu nhỏ.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ