(KagaTobi)binh hoang mã loạn

60 3 1
                                    

【 Kagami phi 】 binh hoang mã loạn

linqwe123

Summary:

Thầm mến là một người

Work Text:

Uchiha Kagamivội vội vàng vàng đi vào Hokagelâu.

Bóng đêm đã sâu, trăng lưỡi liềm treo cao Vu Thiên không trung, từng sợi Vân Vụ Tán khắp địa thổi qua, trắng bệch nguyệt quang rơi ra đại địa.

Trên đường phố chủ quán một gian một gian rơi xuống khóa cửa, yên tĩnh thay thế ầm ỹ tiếng người. Chỉ có một chút tiểu Điếm, Thượng mang theo mờ nhạt ngọn đèn nhỏ, chiêu đãi những kia nửa đêm khách mời.

Hokagetrong lầu vẫn cứ sáng rực khắp.

Phần lớn viên chức đã sớm tan tầm rời đi, chỉnh tòa nhà trống rỗng, nhưng Uchiha Kagamibiết đây chỉ là biểu tượng.

Dù sao, chỉ cần Hokageđại nhân vẫn còn ở nơi này, lui tới Ám Bộ liền từ đến sẽ không thiếu hụt. Quá khứ đã từng là một thành viên trong đó hắn tràn đầy lĩnh hội.

Trong ngực của hắn vuốt ve một tờ quyển sách, là mấy ngày trước Hokageđại nhân bàn giao cho hắn công tác. Tuy nói không vội, nhưng Uchiha Kagamikhông muốn để Hokageđại nhân thất vọng. Càng nhanh hoàn thành càng tốt, cướp tại đây một ngày gần như hạ màn thời điểm, hắn hoàn thành cuối cùng một bút, liền vội vã mà ôm lấy.

Tiếng bước chân vang vọng ở an tĩnh hành lang bên trong, đây là hắn ở cố ý nhắc nhở bên trong phòng người mình đến.

"Hokageđại nhân."

Hắn gõ gõ cửa, cung Kagami mà gọi. Mấy hơi thở qua đi, không người đáp lại.

Nhưng Hokagexác thực đang ngồi ở căn phòng làm việc này bên trong.

"Đại nhân?"

Kagami lại gõ gõ. Một lát, hắn nhấc lên tâm, rón rén mở cửa phòng ra.

Vừa nhìn thấy cảnh tượng bên trong, hắn lập tức thu hồi hết thảy bên ngoài động tác.

Hokageđại nhân đang ngồi ở trước bàn trên ghế, đi ngủ.

Kagami theo bản năng ngừng thở. Hắn cẩn thận từng li từng tí một đem trong lòng sửa sang xong quyển sách điệp ở một bên mặt bàn tầng cao nhất, Senju Tobirama không có đối với động tác của hắn làm ra bất kỳ phản ứng nào.

Đây đối với một tên đứng đầu nhận biết hình Ninja tới nói là thất thường . Nhưng, nơi này là Konoha, hắn ngồi ở Hokagevị trên, trước mặt là hắn gần năm năm qua Ám Bộ cùng hộ vệ.

Uchiha Kagamikhí tức là Senju Tobirama quen thuộc, cũng đem nhét vào bạch danh sách tồn tại.

Hơn nữa hắn xem ra rất mệt.

Hai tay hắn ôm cánh tay, dựa vào cao cao trên ghế dựa. Hắn không có mặc đại biểu Hokagebào phục, cũng không có xứng mang trên chiến trường phòng cụ, điều này làm cho hắn xem ra so với nên phải có dáng vẻ nhỏ một vòng.

Uể oải chồng chất khi hắn trước mắt, cho dù chìm vào trong mộng vẫn như cũ cau mày.

Uchiha Kagamimiêu một chút trên bàn mở ra tập tin, bút pháp gọn gàng sạch sẽ, trật tự rõ ràng, nhưng hắn có thể có thể thấy cuối cùng mấy dòng chữ cơ hồ ở lơ mơ. Hokageđại nhân nhất định là cường chống lấy đưa nó sau khi hoàn thành mới bỏ mặc chính mình ngủ thiếp đi .

"Lão sư thật sự quá mệt mỏi. . . . . ." Uchiha Kagaminghĩ thầm.

Hắn ở trước mặt người ngoài chỉ gọi HokageHokageđại nhân, nhưng ở đáy lòng, hắn yêu thích gọi hắn là Lão sư.

Nói đến, Uchiha Kagamicùng Senju Tobirama kỳ thực cũng không ở bề ngoài sư phụ đồ quan hệ. Sarutobi Hiruzen, Mitokado Homura, Utatane Koharu mới phải hắn đệ tử chính thức. Nhưng Senju Tobirama đối với bọn hắn trẻ tuổi đồng lứa đối xử bình đẳng, là nghiêm khắc nhất cũng ôn nhu nhất sư phụ trường —— cho dù hắn là Uchiha.

Uchiha Kagamigánh vác Uchiha tên gọi, máu của hắn trong ống chảy xuôi Uchiha dòng máu, hắn mặc Uchiha tộc huy, hắn lấy Uchiha bộ tộc làm vinh. Nhưng tương tự , hắn không chỉ là Uchiha Kagami, hắn cũng là Konoha Uchiha Kagami. Mà Uchiha bộ tộc cùng hai đời con mắt Hokagetrong lúc đó ngăn cách cũng không phải bí mật gì —— đặc biệt là từ bọn họ trước Tộc trưởng Uchiha Madara khống chế cửu vĩ tập thôn, Đệ nhất Hokagelực kiệt chết bệnh sau.

Ở Uchiha Kagamibị : được tuyển vào Hokageđội hộ vệ lúc, Uchiha bộ tộc các Trưởng lão thậm chí triệu khai một hồi hội nghị, chủ yếu là khiến Uchiha Kagamicẩn thận đề phòng, đồng thời nghĩ biện pháp được hai đời Hokagetín nhiệm, cho rằng Uchiha bộ tộc tranh thủ lợi ích.

Thế nhưng, Uchiha Kagaminghĩ, nếu như mình không thể trả giá tín nhiệm, như thế nào đổi được ngang hàng tín nhiệm? Chân tâm xưa nay chỉ giao phó cùng chân tâm. Đặc biệt là đối mặt hai đời Hokagengười như vậy.

Bọn họ là dựa vào cái gì cho rằng hai đời Hokagecó thể tín nhiệm Uchiha Kagaminhư thế một Uchiha tộc nhân, lại là dựa vào cái gì cho rằng một chỉ trung với Uchiha Uchiha Kagamicó thể đổi lấy hai đời Hokagetín nhiệm?

Có điều, chí ít ở điểm này, các Trưởng lão không cần lo lắng.

Kagami vĩnh viễn nhớ tới, ở một lần lúc huấn luyện, hắn nhìn đạo kia bóng người màu trắng, bật thốt lên một tiếng"Lão sư" . Nói xong hắn liền cứng lại rồi.

Cặp kia hồng đồng lộn lại, "Không nên gọi ta Lão sư, nên phải gọi ta hai đời Hokageđại nhân" , Kagami suy đoán như vậy hắn muốn nói .

Nhưng hắn chỉ cảm thấy trên đầu ấm áp, một cái tay ôn nhu mơn trớn trên đầu mình tóc ngắn.

Hokageđại nhân không có phản bác.

Uchiha Kagaminhìn Senju Tobirama khuôn mặt, lạnh lùng ngũ quan, bén nhọn mắt, cùng với vô luận như thế nào đều không thể buông lỏng giữa lông mày.

Trong lúc bất tri bất giác, hắn mê muội với Hokagekhó được ngủ nhan bên trong, đã ghé vào trước mặt hắn.

Hắn rời đi quá gần, cơ hồ có thể thấy rõ Hokagetrên mặt tế vi lông tơ, cảm nhận được hắn và chậm hô hấp. Nhếch lên môi có chút làm khô, cùng với mất đi màu máu trắng xám.

Bởi vì cho tới nay. . . . . . Hắn đều. . . . . .

"Kagami."

Trong hoảng hốt, có một âm thanh từ trong ký ức kêu.

Tán tỉnh bị : được đâm thủng , Uchiha Kagamitrở lại hiện thực. Hắn đột nhiên ngồi dậy, nhanh đến mức cơ hồ khiến người ta có thể nghe thấy phần eo không chịu nổi gánh nặng cọt kẹt thanh.

Ta đang làm gì?

Hắn cảm giác mình gò má nóng lên, nhiệt độ truyện đến Nhĩ Căn, rất nhanh địa lại lan tràn đến cổ. Hắn nghe thấy chính mình ồ ồ vừa vội thúc tiếng hít thở, không biết là hối hận vẫn là xấu hổ, hay hoặc là hai người đều có, bắt lại ngụ ở trái tim của hắn, để hắn gần như sắp muốn thở không nổi.

"Đúng, xin lỗi. . . . . . Ta rất xin lỗi. . . . . . Đại nhân. . . . . . Lão sư. . . . . ."

Hắn nói năng lộn xộn địa lẩm bẩm, cơ hồ không làm rõ được mình rốt cuộc đang nói cái gì, lại là ở đối với người nào xin lỗi.

Hokagetư thế không có thay đổi, thậm chí không có mở mắt ra. Hắn tựa hồ vẫn cứ vùi lấp ở hắc ngọt trong mộng cảnh, cái gì cũng không nhận ra được. Nhưng Uchiha Kagaminhư đứng ngồi không yên, trong lòng phun trào cảm xúc xông lên đầu, tràn ngập con mắt của hắn, lại từ khóe mắt tràn ra, thuận theo gò má đi xuống rơi.

Đùng đáp.

Thủy Châu nhỏ xuống sàn nhà yếu ớt tiếng vang ở Kagami trong tai chấn động như nổi trống.

"Ta. . . . . ."

Uchiha Kagamithanh âm của đang run rẩy. Hắn sau này rút lui hai bước, chạy trối chết.

Đồng hồ trên tường từng cái về phía trước đi, phi nga đụng vào chụp đèn trên.

Một lúc lâu, Senju Tobirama mi mắt run rẩy.

Hắn mở mắt ra, lộ ra con ngươi đỏ tươi, con mắt không tiêu cự địa nhìn nghiêng phía trên.

". . . . . . Ôi."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ