R(Iztb) Ta muốn ngươi Senju Tobirama

87 3 0
                                    

Đây là phần ngoại truyện đặc biệt, về if nguy giam cầm.còn chính truyện bị thiếu chap nên tạm ko up lên.
Ta muốn ngươi, Senju Tobirama ( đặc biệt phiên ngoại )

qianchuanyuan

Notes:

# quyết định phóng túng ta cháy hừng hực  làm chuyện chi hồn ( đến a khoái hoạt a ngược lại phần chính bức điện đã kết thúc ha ha ha ha )( lý trí -1 -1 -1 -1)( vui sướng +1 +1 +1 +1)

# ngụy • giam cầm ngạnh ( bởi vì thật sự quá tang bị bệnh không viết ra được đến )

———————————————— ta là ô ô ô  đường phân cách ———————————— ở trong chứa r18 ống kính

Work Text:

# tuy nói cái thứ nhất phiên ngoại hẳn là dấu tể, thế nhưng. . . . . . Ta còn là quyết định phóng túng ta cháy hừng hực  làm chuyện chi hồn ( đến a khoái hoạt a ngược lại phần chính bức điện đã kết thúc ha ha ha ha )( lý trí -1 -1 -1 -1)( vui sướng +1 +1 +1 +1)

# ngụy • giam cầm ngạnh ( bởi vì thật sự quá tang bị bệnh không viết ra được đến )

# cấm chỉ Microblogging chuyển đi! Cấm chỉ Microblogging điểm khen! Microblogging không muốn quan tâm ta! Điểm khen chuyển đi chú ý giống nhau kéo hắc xử lý! !

———————————————— ta là ô ô ô  đường phân cách ———————————— ở trong chứa r18 ống kính ———————— Vị Thành Niên cấm chỉ đi vào —————————————— bản thân trịnh trọng cường điệu, phản đối bất kỳ trên thực tế  xâm phạm tình dục hành vi ——————————————

—————————————— phần chính bức điện bắt đầu ——————————————

Tobirama là bị khó nhịn  dục hỏa quấy tỉnh.

Hắn tựa hồ chánh: đang trên người đứng thẳng mà ngồi xuống, cả người đều bỏng  đòi mạng, cùng thân thể tiếp xúc một mảnh kia mặt đất đã bị : được bịt đến nóng bỏng, căn bản là không có cách giảm bớt khó nhịn  dục hỏa.

"Cô. . . . . . Ha. . . . . ."

Cổ họng của hắn bên trong không tự chủ được phát sinh vài tiếng nghẹn ngào, phía dưới dục vọng đã sớm tăng vọt lên, không chiếm được an ủi địa bại lộ ở trong không khí, mặt sau cũng kỳ quái nhột đòi mạng, ý thức mông lung trong lúc đó, Tobirama theo bản năng mà vặn vẹo hai chân của chính mình, nỗ lực làm phiền mặt đất đến giảm bớt đây cơ hồ để hắn phát điên  dục vọng.

Theo động tác của hắn, bên tai truyền đến xích sắt tiếng va chạm dòn dã.

—— xích sắt? !

Thanh âm này cuối cùng cũng coi như để Tobirama giãy dụa ra chốc lát Thanh Minh, hắn chớp chớp bị : được nước muối sinh lí ngâm đến mơ mơ hồ hồ ánh mắt của, phát hiện mình chính bản thân nơi một trong lao tù, bốn phía đều là vách tường, bên trái chếch phía trước có một thiên Thiết Môn, trừ này ra toàn bộ tù thất liền cửa sổ đều không có, duy nhất nguồn sáng là khảm nạm ở trên trời hoa bản trên  Chiếu Minh dùng thuật thức, tản ra không hề nhiệt độ  bạch quang.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ