(IzTb)Dạ Mê chuyện

33 0 0
                                    

              【520 tuyền chuyện phi vật 72h chơi đôminô 】 Dạ Mê chuyện

5. 21

12: 00

Summary: "Xin mời truyền bá bất hạnh tiếp tục tiếp tục sống."

Trên một gậy:

Tiếp theo ca tụng:

00

Tỉnh trúc đánh ở trên mặt tảng đá phát sinh một tiếng vang giòn, Senju Tobirama bỗng nhiên hoàn hồn, người trước mặt vẫn chậm chạp chưa hí khúc Liên Hoa Lạc.

Am hiểu sâu Quan Kỳ không nói đạo lý, Tobirama cũng không có mở miệng giục, hắn nâng lên cốc, tầm mắt chốc lát rơi vào nổi nước trà mặt ngoài trà ngạnh trên, nghe ngoài phòng tích tích lịch lịch tiếng mưa rơi, cuối cùng lại xuyên thấu qua Phiêu Miểu sương trắng nhìn Uchiha Izuna.

Cho dù thân ở thiên thủ trạch chúa thất, vị này trùm vào Uchiha tộc huy tóc đen nam nhân biểu hiện như ở trong phòng ngủ mình như thế thả lỏng tự tại. Hắn chi lên khuỷu tay, tư thế ngồi kém xa truyền ra ngoài Uchiha như vậy rụt rè, quán nắm Trường Đao tay phải giờ khắc này ở hai ngón tay nắm bắt một viên Hắc Tử khoảng chừng : trái phải lật vũ, Tobirama chỉ có thể dựa vào lông mi bưng dưới thỉnh thoảng hơi động con ngươi đen cùng mím chặt vành môi phán đoán hắn tựa hồ là đang suy tư làm sao thắng được ván này, xinh đẹp, xuất kỳ bất ý, một chiêu trí mạng, lại như hắn ở trên chiến trường như vậy.

Hắn lần này không có mặc Uchiha phòng ra ngoài tộc dùng, Tobirama trên dưới chỉ đánh giá Izuna một chút liền rơi xuống kết luận, đồng thời trong lòng kinh dị chính mình nhận ra bộ y phục này. Có ở đây không lâu quá khứ, một lần bí mật hộ tống trong nhiệm vụ không khéo đuổi kịp ngày lễ, trồng xen ở trong đám người Tobirama xa xa liền trông thấy trùm vào màu đen vân phó vũ chức, trong tay áo áng chừng hai tay chánh: đang chầm chậm cất bước Uchiha Izuna, guốc gỗ thanh âm của quá mức rõ ràng, không mang theo đầu óc muốn tên kia tuyệt đối là đem mình làm mồi nhử đang hấp dẫn mục tiêu tới gần, Uchiha sinh một bộ thật hời hợt, cho dù mang trong lòng nhiều hơn nữa thành kiến Tobirama cũng chỉ có thể thừa nhận. Hắn không có tùy tiện động tác, mà là trầm mặc nhìn kỹ lấy Izuna đi dạo đến tiểu thương trước, gỡ xuống một vẽ có ba đạo vết đỏ hồ ly mặt nạ che ở trên mặt, sau đó chạm đích rời đi.

Thiên thủ cùng Uchiha nhiệm vụ rất ít không trùng hợp, bởi vậy nhìn thấy đối phương ăn mặc chiến giáp hoặc tộc ăn vào ở ngoài y vật liền càng hiếm có : yêu thích.

Tobirama không cảm thấy nhìn chằm chằm Izuna chi lên cái tay kia ngẩn người ra. Bởi vì thời gian dài dựng đứng, rộng lớn ống tay áo không chịu nổi lực cản mà theo trọng lực trượt xuống, từ lồi ra xương cổ tay dọc theo dưới lộ ra hắn trắng nõn cánh tay nhỏ, ngoại trừ diễm lệ gương mặt của cùng mang theo ở nha màu tóc tia cổ ở ngoài, duy nhất sáng mầu ở màu đen vải vóc bên trong đặc biệt chói mắt, phảng phất chìm ở mực nước bên trong một khối di động băng.

Thời gian lâu dài, Izuna đột nhiên phát ra một tiếng cười nhạo, chỉ thấy hắn biến hóa tư thế, để nhiều hơn da dẻ bại lộ ở trong không khí.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ