(MadaIzuTobi)che đậy thu sơn

155 7 13
                                    

https://archiveofourown.org/works/44368366/chapters/111585511#workskin

Madara phi tuyền 《 che đậy thu sơn 》

FluffyCollar

Summary:

Uchiha Izuna biết ca ca tâm loạn , nhưng hắn không muốn đi sửa lại cái gì, hắn chưa bao giờ chú ý cùng ca ca chia sẻ bất kỳ chính mình nhận định là tốt đẹp chính là đồ vật.

Madara thị giác tuyền phi hôn : cưới sau, đựng vi lượng khoa xương ntr.

Chỉ đại biểu cá nhân XP: Uchiha huynh đệ bánh bích quy bởi vì phi khối này vui tươi có nhân tồn tại mà đặc biệt thật vị.

Chapter 1

Chapter Text

Ngày mùa thu trong núi không khí có một loại thanh tân cảm giác mát mẻ, mặt trời lặn trước, một đám lớn ngọn núi bị : được dư huy nghiêng lôi ra một đạo rõ ràng phân giới. Sơn Dương một bên là sống mọc ra to lớn Diệp Phiến cây sam, cây thông liễu lâm, gió vừa thổi liền hiển hiện ra màu vàng trong trẻo ba quang, Sơn Âm bị : được một mảnh to lớn Âm Ảnh bao phủ, sắc tía hôi hoàng hôn chánh: đang theo bên kia ngọn núi chậm rãi bò lên.

Quần sơn vây quanh chỗ trũng nơi có một hoằng Ôn Tuyền, mắt thấy đạm bạc màu nhũ bạch hơi nóng đang từ trong ao cuồn cuộn cuồn cuộn đi ra.

Uchiha Madara đem cùi chỏ chống lại suối nước bên bờ, hắn bên cạnh người trên mặt nước nổi một làm bằng gỗ khay, khay trên cái đĩa một con thô sứ bầu rượu cùng hai cái chung rượu, rất rõ ràng hắn đang đợi người. Madara đưa tay lấy rượu ấm lúc phát hiện bên trong đã còn dư lại không nhiều, hắn do dự có hay không phải về trong phòng thiêm một bình mới đến, lại thực sự không muốn đem gạt đến chánh: đang thoải mái thân thể từ trong nước ấm nhổ ra, không thể làm gì khác hơn là ngắm nhìn nơi xa sơn cảnh cho hết thời gian.

Mấy ngày nay hắn càng cảm thấy quạnh quẽ, hay là bị : được thời tiết bản thân có rỗng tuếch tịch liêu khí cảm hoá, có lẽ là bởi vì đệ đệ đã đón dâu duyên cớ.

Gần như ở một năm rưỡi trước, nhẫn giới đình chiến tiếng hô càng ngày càng cao, lâu dài không nghỉ chinh chiến rốt cục khiến mọi người uể oải không thể tả, bọn họ bi ai phát hiện, có ở đây không tiếc bất cứ giá nào đạt được thắng lợi chiến tranh Logic bên trong, mình mới là bị : được hy sinh hết cái kia"Đánh đổi" . Uchiha tộc nhân đã mất tâm ham chiến, Senjubên kia cũng vậy. Hôn thư là cùng kết minh thỏa thuận đồng thời đưa tới, dựa theo chính trị thông gia thông lệ, làm Trường Tử Madara chuyện đương nhiên địa gánh vác phần này trách nhiệm, Uchiha thậm chí đã ở dựa theo Madara thân hình nhỏ bé bắt tay chuẩn bị hôn : cưới dùng.

Mà biến hóa tới đột nhiên, nghe nói là Senjubên kia chỉ tên, bọn họ muốn cầu hôn xứng Uchiha con thứ, lấy đó Senjucũng không có lấy người thân việc can thiệp hắn trong tộc chính thành ý. Điền đảo tự nhiên là hài lòng, con thứ cùng con thứ là thế quân lực địch Hitoshi xứng, đa mưu túc trí Tộc trưởng biết rõ đối với không có quyền thừa kế con thứ tới nói nắm giữ một vị mẫu tộc cường đại vợ sẽ là cường đại cỡ nào bảo đảm, Uchiha không có lý do cự tuyệt.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ