(HashiTobi)máu mủ tình thâm

88 4 0
                                    

              ( Naruto ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3164256&chapterid=17

Tác giả: khanh Trúc Quân

[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]

【 trụ phi 】 máu mủ tình thâm

Tác giả có lời muốn nói:

Nguyên tác thời không song song? Bối cảnh hơi thanh kỳ, OOC đến không mắt thấy

Madara tuyền phi tình thân hướng về, trụ phi ái tình hướng về

↑ lời này không tật xấu

Ngạnh đến từ lof duyên thấy điểm"Trụ phi Hướng về, Tobirama bị : được Uchiha nuôi lớn" , trở lên

________________________________________

Uchiha điền đảo chết rồi.

chính là thông thường ốm chết —— từ nhỏ chinh chiến nhiều lắm, lưu lại đầy người ám thương, rốt cục tại thân thể qua tột cùng thời điểm bạo phát di chứng, chết rồi.

Uchiha trong tộc lặng lẽ làm cái giản dị tang lễ —— ai bảo thiên thủ còn ở bên cạnh mắt nhìn chằm chằm đây, nguyên bản Tộc trưởng qua đời liền dẫn tới trong tộc sóng ngầm phun trào —— tang lễ tiếp khách chính là ba người: Uchiha Madara, Uchiha Izuna, Uchiha Tobirama.

Vị cuối cùng tên như sát vách Nhà Senjuu , không phải ảo giác, đứa bé kia chính là Nhà Senjuu , có điều hình như là bởi vì màu tóc mâu mầu quá mức không rõ vì lẽ đó sau khi sinh Đã bị vứt bỏ, bị : được ra ngoài Tộc trưởng đụng tới liền kiếm về khi con trai nuôi, sau đó càng là đem dòng họ cũng cho hắn.

Uchiha chúng cũng phạm qua nói thầm: sát vách Nhà Senjuu đều là tóc đen mắt đen không nói, da dẻ đều là hắc ửu ửu, tiểu hài này trắng nõn nà, cũng không thể là sống thời điểm không mực rồi hả ? ngược lại cũng là mắt đỏ, ngoại trừ không câu ngọc, Tộc trưởng nói làm Uchiha liền Uchiha đi.

Có điều đây là đứa nhỏ này khó được lộ diện, Tộc trưởng rất sớm mà đem hắn đưa đến Ám đường tiếp thu ám sát huấn luyện, nghe nói kết quả học tập không sai. . . . . .

tựa hồ có thể ra cái nhiệm vụ kiểm nghiệm một hồi.

Chẳng ai nghĩ tới trưởng lão thông báo cụ thể nhiệm vụ nội dung thời điểm, trước tiên nổ là tộc trưởng đương nhiệm thân đệ, Uchiha nhà người đứng thứ hai, Uchiha Izuna.

Lúc trước hai đứa bé tuổi tác gần gũi, Tobirama lại là cái Văn Tĩnh tính tình, điền đảo cho là bọn họ sẽ hảo hảo ở chung, kết quả trời sinh như cái tiểu ác ma Izuna thường thường bắt nạt Tobirama, cái gì tẻ nhạt dắt tóc, sau khi ăn xong cướp thức ăn ngọt, thiết tha nhất định phải cùng Tobirama một tổ kết quả đem từ nhỏ bị đông thể chất không tốt lắm hài tử va chạm đến vỡ đầu chảy máu.

Hiện tại nhô ra huynh đệ yêu.

——"Các ngươi là đã lớn tuổi rồi đầu óc cũng khô cạn sao? Tobirama mới vừa kết thúc huấn luyện cái gì kinh nghiệm đều không có, cái gì tình báo cũng không biết, các ngươi cứ như vậy để nhà ta huynh đệ đi chịu chết! ? . . . . . . Các ngươi hỏi qua ta và anh ta sao? các ngươi cũng không phải không biết những kia Nhà Senjuu đến cùng nhiều giảo hoạt, vạn nhất giở trò lừa bịp lừa Tobirama làm sao bây giờ? ngươi bồi ta cái đệ đệ?"

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ