https://archiveofourown.org/works/55028797#main
【 tuyền phi 】 cái chết mị nó
mjy449
Summary:
Thiện yêu người, như với một kiếp bên trong, thường nghi ngờ không thiện tâm, sắc giận mà mắng Phật, không nghe thấy tự tâm, không hỏi tự niệm : đọc, thì lại lấy được vô lượng tội nặng, sở dục đăm chiêu như lộ như điện, Giai không thể được.
Notes:
※ lôi điểm minh: song tính, cưỡng chế, cường độ thấp ngôn ngữ nhục nhã, tẩy não thao túng.
※ ở thu danh sơn mở ông lão nhạc đại Lôi Văn, không cần các ngươi báo cảnh sát ta lời đầu tiên thủ (.
※ vì là xe mà xe, đừng mang đầu óc.
Work Text:
1.
"Ngươi là nữ nhân? !"
"Cút!"
Tóc đen Uchiha ấn lại bắp đùi của hắn, con mắt màu đen nhìn dưới thân kịch liệt giãy dụa tóc bạc nam nhân, trên mặt là lẫn vào kinh ngạc thần sắc phức tạp. Uchiha Izuna sống mười mấy năm, xưa nay gặp tình cảnh như thế, nam tính bộ phận cùng bộ phận sinh dục nữ kỳ diệu vò hợp ở cùng một thân thể trên, nửa bột phân thân phía dưới, thưa thớt bộ lông mềm mại kề sát ở trên da, một đạo khe nhỏ bởi vì kéo dài hai chân động tác hơi mở ra, lộ ra bên trong hồng nhạt nội hạch.
"Cút! Uchiha Izuna ngươi cút cho ta! !"
Tóc trắng kẻ thù cũ dùng một loại hắn chưa từng thấy qua có thể coi là nổi giận vẻ mặt hướng hắn rít gào, kích động liền thân thể cũng bắt đầu run rẩy lên, bộ ngực hắn bởi vì lửa giận chập trùng kịch liệt, âm thanh cơ hồ đều là từ khoang ngực đè ép mà ra.
Hắn xưa nay chưa từng thấy Senju Tobirama như vậy thất thố dáng vẻ.
Bất kể là ở trên chiến trường kề bên hiểm địa, vẫn là cùng chính mình đối chọi lúc bị bức bách đến tuyệt cảnh, thậm chí bởi vì nhất thời không quan sát bị : được chính mình tù binh, trên gương mặt đó vẻ mặt đều là nhạt . Giống như bị mộc đao trước đó khắc lên vài tờ vẻ mặt, bộ mặt, chờ thời cơ đã đến liền cắt lại đây.
Bình tĩnh lại xảy ra cứng rắn, để Uchiha Izuna không nhịn được nghĩ đem hắn vỏ tivi xé nát, nhìn thấy bên trong nhiều hơn nội dung.
Đương nhiên hắn xác thực cũng làm như vậy rồi, lấy được kết quả. . . . . . Bất ngờ. . . . . . Nhưng cũng không phải là không có kinh hỉ.
"Thực sự là hoàn toàn không nghĩ tới a, trên chiến trường danh tướng Senju Tobirama lại là loại này. . . . . ." Khóe miệng độ cong chậm rãi làm nổi lên, ở tuấn tú trên mặt của tổ hợp thành một quỷ dị mỉm cười.
". . . . . . Quái vật."
Ngón tay trỏ ngón tay giữa khép lại, không ngờ như thế vừa ra âm cuối đâm vào xương mu khe hở, đột như kỳ lai xúc cảm cùng đâm nhói kinh sợ đến mức Senju Tobirama suýt chút nữa nhảy dựng lên, giãy dụa lại kịch liệt mấy phần.
"Uchiha Izuna!" Đau đớn trộn thở dốc dật tán ở trong không khí, Senju Tobirama cơ nhục, bắp thịt căng thẳng, phun ra lời nói âm cuối vụn vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993