R(KagaTobi) Kaga lớn Tobi bé

95 3 0
                                    

Một đại kính X tử phi ( tâm vẫn là thành niên phi ) Tiểu Áo thác

https://kanonsaga9397.lofter.com/post/31dede_b1e2d35

Tobirama làm thí nghiệm gặp sự cố, tỉnh lại phát hiện biến thành Tobirama bé trạng thái.

Đầu tiên phát hiện là mấy cái học sinh, Hầu Tử vốn là ngạc nhiên muốn đi thông báo trụ đế, bị : được Tobirama cản rơi xuống, nói trước tiên quan sát một trận, không cần nói cho đại ca ( không muốn bị vò ), cùng mấy cái học sinh nói các ngươi hay là nên làm gì làm gì, bọn học sinh không nghe theo, cảm thấy thả nhỏ như vậy chỉ Lão sư ở phòng thực nghiệm không yên lòng, Tobirama suy nghĩ một chút cũng là hắn hiện tại cái kia trạng thái có chút trên giá gì đó cũng không tốt nắm, nói vậy thì lưu một Kagami đi, mọi người cũng giải tán.

Kagami phi lúc này đã trải qua tầng nền chỉ có điều không công khai, Kagami bị : được Lão sư điểm danh lưu lại kỳ thực còn có chút thật không tiện, kỳ thực Tobirama vốn là cũng không nghĩ nhiều, chẳng qua là cảm thấy so với con khỉ cùng Danzo hai cái ở trong phòng thí nghiệm nhảy nhót tưng bừng giận dỗi Kagami chí ít còn có thể giúp đỡ điểm bận bịu.

Liền một con 20+ Kagami cùng một con 12 trên dưới Tobirama béở trong phòng thí nghiệm yên lặng quay về số liệu, dữ liệu, như quả không phải Tobirama thỉnh thoảng gọi Kagami giúp hắn lấy một ít đặt ở trên tủ diện quyển sách / vật liệu, cơ hồ cũng có thể toán làm Khoa Học Gia hai đời mục đích hằng ngày rồi.

Sau đó vấn đề đã tới.

Tobirama thí nghiệm bàn đi, hơi cao, bình thường trạng thái bình thường thời điểm ngồi chỗ ấy xem quyển sách không có chuyện gì, biến thành Tobirama bésau đó tựu ra phát hiện ghế tựa thấp bàn cao hắn xem đồ vật đứng thẳng lên lưng còn cái cổ đau trạng thái, không thấy nửa giờ Kagami liền phát hiện lão sư động tác có chút cương, liền vội vàng nói ta bang Lão sư tìm điểm đông tây đến ứng tiền trước đi.

Thế nhưng Tobirama phòng thực nghiệm nào có cái gì cung người bạn nhỏ dùng là cái đệm, nếu không cứng rắn quyển sách nếu không phải là chỉ có thể đánh Mosaic dụng cụ, tìm nửa ngày cũng không tìm tới khiến cho Kagami một mặt lúng túng, nói nếu không ta lại về thiên thủ trạch nắm cái cái đệm đến đây đi, Tobirama nói tạm biệt, mới vừa các ngươi trở lại tìm quần áo bỏ chạy quá một chuyến, lại đi đại ca nên hoài nghi, không có chuyện gì , ngược lại trạng thái này sẽ không kéo dài quá lâu → không sai, mới vừa phát hiện Tobirama bé thời điểm là quang lưu lưu, ngoại trừ tùng lỏng lỏng lẻo lẻo kéo đến lớn chân màu đen cao cổ ở ngoài không có thứ gì, Tobirama tiểu đội mọi người thiếu một chút nổ tung, há hốc mồm đã lâu vẫn là Tobirama nói gần đây về thiên thủ trạch kho tìm xem nói không chắc còn có khi còn bé thu cẩn thận quần áo, vì lẽ đó bây giờ là áo lót đen tử phi.

Kagami nói như vậy sao được, nếu không ta đi chỗ khác tìm xem. Tobirama nói đừng phiền toái, ngươi như vậy kiên nắm ta ngồi chân ngươi trên là được rồi. Kagami phản ứng đầu tiên là ừ được, đệ nhị phản ứng mới là"? ? ? Thật giống không đúng chỗ nào" , thế nhưng khi đó Tobirama béđã ngồi trên bắp đùi của hắn bắt đầu xem quyển sách rồi.

Ngồi chồm hổm phòng nghiên cứu người đi, tiến vào trạng thái làm việc sau đó sẽ có một chút thói xấu, tỷ như, tấm này tính toán trên giấy từ từ tấm kia tính toán trên giấy viết viết, đầu óc cao tốc vận chuyển đồng thời mấy mặt khởi công, phi cũng là, hắn hiện tại trên bàn liền bày ra vài cái quyển sách nơi này viết cái công thức chỗ ấy điền số lượng theo đây, thế nhưng bởi vì là Tobirama bétrạng thái, chếch thân cái gì phạm vi đều so với bình thường lớn, cơ bản là thuộc với ngồi chân kiếng trên lộn xộn, Kagami vốn đang nói sợ Lão sư té tay vẫn Tobirama béhông của đây, nhưng bây giờ Tobirama hơi động hắn liền cứng, chỉ có thể nằm ngay đơ ngẩng đầu nhìn trần nhà trong lòng tự nói với mình phải tỉnh táo —— hắn không dám đem tầm mắt hướng về Tobirama béchỗ ấy xem, từ Kagami cái kia góc độ chỉ có thể nhìn thấy Tobirama béáo lót đen dưới đáy lộ ra trắng lóa như tuyết sau gáy cùng hai vai, Uchiha Kagami tuyệt không thừa nhận chính mình có loại này đặc thù mê, thế nhưng đối phương dù sao cũng là giáo viên của hắn, là Senju Tobirama, là hắn cả đời khát vọng cùng đuổi theo cầu xin. Kagami lần đầu tiên nhìn thấy đối phương thời điểm Tobirama đã là thành niên bộ dáng, mà bây giờ trong lồng ngực của hắn ôm là một bất đồng Senju Tobirama, trên mặt không có vết đỏ, cái đầu cũng kém người một đoạn dài, càng không có mặc quen thuộc màu xanh lam chiến giáp hoặc là huấn luyện dùng —— tuy rằng Tobirama béKazunari năm phi xác thực làm cho người ta cảm giác phi thường không giống, nhưng vẫn là câu nói kia, dù sao cũng là Lão sư.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ