https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404753201135223819
【all phi 】 vẫn muốn nhìn ngươi bộ biểu tình này, này tấm đố kị vẻ mặt của ta! ( trụ phi )( Itamaphi )
"Ha ha ha Madara, đổ xuống sông xuống biển thi đấu hay là ta thắng được rồi !"
"Đáng ghét! Có Itamalĩnh chúng ta đi so với thể thuật a!"
"Ta tiếp tới cùng!"
W
Hôm nay là Tobirama được phụ thân mệnh lệnh giám thị Hashirama thứ 12 ngày, bởi vì cha phát hiện Hashirama ngày gần đây không có lý do rời đi tộc địa số lần hơi nhiều mà đối với hắn hành tung chăm chú lên, cho nên liền phái Tobirama giám thị Hashirama đến cùng đi làm mà rồi.
W
Tobirama yên lặng bí mật ở dưới bóng cây toàn bộ hành trình giám thị lấy Hashirama cùng Madara từ bắt đầu thiết tha đến sắp kết thúc lúc lặng yên không tiếng động rời đi.
"Hô, hô, trong chiến đấu Phân Thần nhưng là phải mệnh nha, Madara!"
"Không cần ngươi nói!" Kỳ quái, mấy ngày nay lúc ẩn lúc hiện có loại bị : được giám thị cảm giác, là sai cảm giác sao?
"Phụ thân đại nhân, ta đã trở về." Tobirama trong chớp mắt thân tiến vào cùng thất, quỳ một gối xuống hướng về Phật báo lại.
"Thế nào? Vẫn không có đối phương càng nhiều bối cảnh tin tức sao?" Phật đưa lưng về phía Tobirama nhìn một to lớn quyển sách hỏi.
"Đối phương vô cùng cảnh giác không để lộ ra càng nhiều thông tin, thông điệp, ngoại trừ gọi Madara bên ngoài không biết gì cả, là ta vô dụng."
Phật sau khi nghe xong ngẩng đầu, nói:" Madara. . . . . . . . . . . . . . . . . . Cũng không biết đây là không phải đối phương tên thật. Đại ca ngươi cũng thực sự là ngu xuẩn, lại báo cho lần đầu gặp mặt người chính mình chân thực tên!"
Tobirama quỳ thân ảnh của chuyên một hồi.
"Thôi, như Madara thực sự là sự chân thật của hắn họ tên, cây đào nên chẳng mấy chốc sẽ tra được. Có rãnh rỗi ngươi lui xuống trước đi đi, ngày mai Hashirama như lại đi nữa yêu quý ngươi đại ca, không nên để cho hắn tiết lộ ra sẽ bại lộ thân phận thông tin, thông điệp!"
"Ta biết rồi."
Tobirama đi ở trên hành lang cúi đầu suy nghĩ, Madara tên kia rốt cuộc là từ đâu xuất hiện? Tại sao đại ca sẽ cùng một mới vừa gặp mặt đâm đầu quan hệ tốt như vậy? Thấy diện mấy ngày quan hệ tốt đều sắp đuổi tới ta đây cái Thân Đệ Đệ rồi ! ! !
Tobirama càng nghĩ càng tức giận đột nhiên không kịp chuẩn bị đã bị một mềm nhũn ôm ấp ôm lấy cho kéo về thực tế.
"Nhị ca ngươi trở về! ! !" Là Itama.
"A, ừ, ta đã trở về." Tobirama đem dính vào trên người mình Itama lột xuống để hắn đối mặt chính mình dừng lại, sau đó vò vò đầu của hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993