【 tuyền phi 】 tù hồ ( một phát xong )
https://moumou59424.lofter.com/
Toàn văn 1w+
1.
Uchiha Madara cảm giác mình đệ đệ gần nhất rất không thích hợp, lúc tu luyện mất tập trung.
"Izuna, ngươi là không phải có chuyện gì gạt ta?" Ở Izuna lần thứ ba suýt chút nữa ở trên kiếm té xuống lúc, Uchiha Madara mở miệng"Như ngươi vậy rất nguy hiểm."
" Madara ca. . ." Izuna chột dạ mở miệng"Chỉ là một một ít vấn đề, ta sẽ lập tức giải quyết. Ngươi không cần lo lắng"
"Được rồi" nhìn đệ đệ lời thề son sắt vẻ mặt, Madara quyết định không ở tra cứu.
Tu luyện sau Izuna trở về phòng, không có ai biết nơi đó có một nối thẳng phía ngoài thầm nói.
Hắn theo ám đạo một đường đi ra ngoài, đi tới bên ngoài, đập vào mi mắt là một mảnh sâu thẳm rừng cây, nhưng nếu như cẩn thận quan sát, sẽ phát hiện trong này có một to lớn trận pháp.
Hắn khinh xa thục lộ mở ra trận pháp tiến vào, là một mảnh bị : được ẩn đi Thiên Địa.
"Tobirama, ta đã trở về." Hắn vừa nói vừa đi tiến vào gian nhà gỗ đó.
Đẩy cửa ra, bên trong chính là ngày gần đây mất tích Senju Tobirama, Senji Nhất Tộc Nhị công tử.
Nhìn thấy vào cửa người, Senju Tobirama cảm xúc cũng không có cái gì gợn sóng"Thả ta đi ra ngoài."
Người đến nhưng bởi vì không vui.
"Tobirama." Che lấp thanh âm của nhớ tới.
Senju Tobirama vừa mới ngẩng đầu, còn chưa mở miệng liền bị bắt cánh tay ném tới trên giường.
"Tại sao phải đi đây? Này không phải là nhà của ngươi sao?"
Nhìn trước mắt vẻ mặt gần như si ma người, Senju Tobirama tiếp tục vẫn duy trì trầm mặc". . ." .
Chỉ là không lâu lắm, hắn liền nghe mấy ngày nay thường thường nghe thấy thanh âm của.
Theo khẩu quyết kết thúc, một luồng dây leo xuất hiện, cuốn lấy tứ chi của hắn, hắn cũng không có giãy dụa, bởi vì giãy dụa chỉ làm cho hắn mang đến càng sâu thống khổ.
Trên người có chừng một tầng quần áo bị : được đẩy ra, lộ ra tuyết bạch sắc da dẻ.
"Ngươi xem một chút ngươi, cỡ nào đẹp đẽ a." Izuna xấp xỉ điên cuồng âm thanh nhớ tới"Chỉ là thiếu một ít đồ"
Nói qua, Izuna từ trong quần áo lấy ra chuẩn bị đã lâu hào : ...chút nào bút cùng thuốc màu, nhìn thấy này, Tobirama liều mạng giằng co. Này cây mây dường như có ý thức tự chủ bình thường càng quấn càng chặt, cho đến hắn không cách nào chấn động tới bất luận rung động gì.
"Thế mới đúng chứ." Izuna đè lại Tobirama cổ của, vuốt hắn bởi vì bị cầm cố mà không đến không hiển lộ hồ nhĩ, nhẹ giọng hỏi đến"Ngươi nói, bách vân cùng quạt tròn người nào đẹp đẽ đây?"
Thủ hạ chính là chấn động phản ứng Tobirama bất mãn, nhưng Izuna nhưng không có phản ứng, trái lại bắt đầu ở trên người hắn vẽ tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993