【 trụ phi 】 trút xuống toàn bộ yêu
https://nanshenlueduo233.lofter.com/post/1e8eaecc_110fd991
* nguyên tác bối cảnh
* giương mắt xem đuôi
* uống nhiều nuốt lời bồi thường
Não động là Thất Nguyệt để sinh ra, đã từng viết quá tương tự cái khác cp, vì lẽ đó. . . . . . Vì duy trì không viết tương đồng đồ lý niệm, này thiên đi một phần mười đáng yêu phong
———————————————————————————————
Senju Tobirama đêm không trở về nhà đã nhiều ngày, mất ăn mất ngủ địa ngâm mình ở phòng thực nghiệm.
Huynh trưởng của hắn Senju Hashirama rất lo lắng hắn, có điều lại dẫn một ít quỷ dị đắc ý —— dù sao Tobirama như thế dốc hết tâm huyết chính là vì hắn —— Senju Hashirama, Hỏa Chi Quốc Konoha nhẫn thôn trưởng thôn, không tên đã biến thành một lớn chừng bàn tay mini trụ.
Thân thể tuy rằng nhỏ đi, còn lại lại không biến hóa gì đó, đặc biệt là làm Ninja quan trọng nhất Chakra, nắm giữ lượng một chút cũng không hạ thấp —— mộc độn Chakra cực kỳ sinh động, mặc dù bây giờ Hashirama còn chưa triển lộ ra cái gì sức khống chế không đủ, nhưng lấy mini thân thể nắm giữ khổng lồ Chakra lượng, đau buồn âm thầm nhiều lắm; hơn nữa tính cách cũng có biến hóa, thân thể nhỏ tâm nhãn cũng nhỏ, đã từng rất nhiều cẩu thả gì đó hắn toàn bộ để ý lên; biến hóa cũng không rõ ràng, để ý nhất hắn Tobirama nhưng hoàn toàn không có lơ là.
Hashirama từng câu từng chữ mình ở trong lòng lặp lại Tobirama , còn tùy tâm ý tăng thêm"Để ý nhất" .
A, nhiều ngày như vậy, hắn vẫn trước đem Tobirama gọi về nhà nghỉ ngơi đi, việc này không phải một ngày hai ngày là có thể giải quyết.
Người nào đó ỷ vào thân hình tiểu, tránh được thuộc hạ còn có thủ vệ nhẫn thôn cảnh giới sức mạnh, điều khiển một cái mộc độn tổng thể Tiểu Long, đứng đầu rồng cấp tốc hướng về đệ đệ phòng thực nghiệm chạy đi.
Tobirama kỳ thực đã sớm cảm thấy uể oải, thế nhưng xảy ra vấn đề chính là hắn quan trọng nhất đại ca, hắn vẫn cường chịu đựng mấy ngày —— cho tới bây giờ hắn thật không có tinh lực, vì là bảo đảm nghiên cứu độ chuẩn xác cùng tính an toàn, hắn chuẩn bị về nhà giải lao —— kết quả hoa mắt chóng mặt vừa ra khỏi cửa suýt chút nữa đạp trúng đại ca hắn.
Kinh nghiệm ngàn khó vạn hiểm, cả người bị : được ven đường Thảo Diệp tử nhuộm thành màu xanh biếc đại ca hắn, không hề có một chút nào hắn mới vừa kinh tâm động phách hồn vía lên mây, giải trừ mộc độn, cong chân nhảy một cái nhào vào hắn mao cổ tay trên, cũng lấy"Ha ha ha" biểu đạt chính mình an toàn lục vui sướng.
Tobirama khuỷu tay ở Hashirama phía dưới chỉ lo hắn rơi xuống, mà bị che chở tiểu nhân cực kỳ tự tại, còn bám vào Tobirama mao cổ tay sát bên người trên diệp lục tố đâu —— làm đệ đệ đặc biệt nhớ đem càn rỡ thập centimet xách hạ xuống ném xuống, nhưng vẫn là đau lòng, không biến thành hành động.
—— với ngươi nói nếu không ngươi là đại ca ta! ! !
Về nhà hơi hơi rửa mặt, hơi làm giải lao, Tobirama tỉnh lại sau giấc ngủ liền thấy trước bàn đọc sách, đại ca hắn dùng mộc độn chống đỡ tiểu thân thể, Lực Bạt Sơn Hề ôm bút lông bút đi Du Long địa kí xuống đại danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993