Máu giới chỉ
https://succombe.lofter.com/post/200d586e_2bab4b1a9
Ở tay của chúng ta ngón tay trên nhẫn tỉnh lại.
Năm nay ngày cuối cùng làm trụ phi, sang năm tiếp theo làm.
Senju Tobirama trở lại dinh thự thời điểm, đêm đã khuya đến mức rất rõ ràng. Mấy tiến vào trạch viện tịch liêu không hề có một tiếng động, chỉ có nước chảy cùng thu trùng run rẩy ra một ít tiếng vang. Hắn xuyên qua Thảo Diệp héo tàn sân trước ngôi nhà chính, nhìn thấy huynh trưởng khoác một cái màu xám tro vân phó vũ chức, ngồi xếp bằng ở duyên chếch, Tĩnh Tâm địa điêu khắc trong tay một khối cọc gỗ, phía sau hắn chính là phòng trà, bên trong ánh nến lộ ra đến, cho Senju Hashirama dát lên một tầng mao nhung nhung ánh vàng.
Nghe được đệ đệ trở về động tĩnh, Hashirama phật đi trên người vụn gỗ, thả xuống cọc gỗ cùng cái giũa, hướng Tobirama vẫy vẫy tay. Tobirama nhưng không có thuận theo huynh trưởng ý tứ, hắn chuyển hướng lượn quanh đi phía tây chất đống công cụ góc tường, nhấc lên một thùng gỗ, lại đi tới bên cạnh ao vùng vẩy đập nước. Cái đĩa mặt trăng nước ao bị : được mò lên, ở trong thùng nước loáng một cái loáng một cái , tràn ra tuyết giống nhau quang điểm. Tobirama bỏ đi trên người tràn đầy máu đen đều có đủ, kéo lên nước ao xối tắm đều có đủ mặt ngoài, hắn một bên bên cạnh hỏi: "Huynh trưởng làm sao còn không có giải lao?"
Hashirama chống đỡ hàm dưới, á một tiếng: "Chờ Tobirama đồng thời mà."
Hắn nhìn này phó đều có đủ bị : được tắm ra vốn là màu sắc, màu bạc nước chảy cùng màu bạc nguyệt quang theo ao hãm hoa văn nhỏ xuống, ngâm ra một vũng sâu thẳm lam.
Tobirama đem ướt nhẹp đều có đủ tiện tay treo ở góc tường trên giá, lại rửa tay một cái, đem tất cả thu thập thỏa đáng, lúc này mới ngồi vào Hashirama bên người, tiếp theo trên câu chuyện: "Chỉ là chiến trường quét sạch mà thôi, huynh trưởng không cần chờ, lại càng không dùng lo lắng."
Hashirama dắt qua Tobirama tay của, dùng lòng bàn tay của chính mình ủi ấm lạnh như băng da dẻ, "Có thể ngươi là đệ đệ của ta, Tobirama, ta cuối cùng sẽ lo lắng của."
Mấy ngày trước đây, Senjucùng Uchiha lần thứ hai giao chiến. Cùng Senju Hashirama đánh với không còn là đa mưu túc trí Uchiha điền đảo, mà là tiếp nhận Tộc trưởng vị trí Uchiha Madara. SenjuPhật khi còn sống từng đánh giá Trường Tử vị này lai lịch bất chính, không tính bằng hữu bằng hữu, nói hắn là nhẫn thuật thiên tài, còn nhỏ tuổi liền nắm giữ vượt qua người trưởng thành sức mạnh, giả lấy thời gian tất thành kình địch.
Lời ấy một lời thành sấm, ở mấy năm như một ngày trong chiến tranh, Uchiha Madara Phong Mang Tất Lộ, có thể cùng hắn đánh hòa nhau, thậm chí hơn một chút người chỉ có Senju Hashirama. Mà Madara trở thành Tộc trưởng sau trận chiến đầu tiên, thế tới hung hăng hỏa chui cơ hồ thiêu khô tịnh nửa cái chiến trường, nhân hòa mộc độn khi hắn trong ngọn lửa không có khác nhau, thiêu đốt tương tự mùi khét.
Trận chiến này vẫn cứ lấy thế hoà kết cuộc, thế nhưng song phương thương vong so với trước đều phải khốc liệt, Hashirama suất lĩnh tộc nhân trở về tộc địa tu sửa, Tobirama thì lại dẫn theo một nhánh tiểu đội quét sạch chiến trường, liệm xác chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993