【 trụ phi 】 đau đớn lũy thừa ( trên )
https://yugangjing.lofter.com/post/1ff19dff_2bbf4258d
còn mấy phần trứng màu thì chắc để mai hoặc mốt up sau nha, vì cần phải tích lũy xem quảng cáo mới được.
【 trụ phi 】 đau đớn lũy thừa ( trên )
Liên quan với đau đớn lũy thừa chủ yếu có hai loại thuyết pháp, cấp mười cùng Thập Nhị Cấp, nơi này chọn dùng người sau, từ cấp một đến Thập Nhị Cấp.
Bài này thuộc về đoạn ngắn diệt ngữ pháp, bối cảnh là nửa Naruto Konoha +ABO tư thiết, trụ A cùng phi 0, mặt sau có sống tử tình tiết.
————————————————
1. Cấp một là như con muỗi đốt không đưa tới người chú ý đau đớn
"Tobirama, mặt của ngươi làm sao vậy?"
Tám tuổi Hashirama kéo tuổi nhỏ đệ đệ, mạnh mẽ đem hắn mặt của nắm chặt lại đây.
Đệ đệ trắng nõn khuôn mặt nhỏ phía bên phải, xương gò má vị trí nổi lên một gói nhỏ, lại hồng vừa sưng, phảng phất một tấm đẹp đẽ tranh vẽ chân dung trên rơi xuống một giọt hồng nhan liệu, phá hủy vẻ đẹp.
"Chỉ là con muỗi đốt, không ngại." Tobirama nói qua lấy xuống ca ca tay của, lại gãi gãi tiền lì xì.
Thật sự rất ngứa, khó chịu.
"Chuyện này làm sao có thể nói không có chuyện gì, mau cùng ta về nhà."
Hashirama lôi kéo Tobirama trở về nhà, từ trong ngăn kéo lấy ra hòm thuốc, tuyển ra một gốm sứ hộp tròn nhỏ, mở ra, bên trong thuốc mỡ thành màu đỏ cao hình, Hashirama dùng ngón tay trỏ nhúng lấy một điểm, gạt về Tobirama gò má của.
Tobirama nhìn thấy Hashirama giơ tay lúc, liền chủ động đem mặt đến gần.
Hashirama đem thuốc mềm nhẹ lau ở bị : được con muỗi đốt địa phương.
Bởi từ ba tuổi lên liền nắm phi tiêu, Hashirama ngón tay của lòng bàn tay sớm mọc ra mỏng kén, mỗi cái ngón tay không chỉ tu trường, liền móng tay cũng kéo đến chỉnh tề sạch sẽ, giống nhau bản thân của hắn giống như nhịn xem.
Tobirama không lên tiếng, cảm thụ lấy từ huynh trưởng đầu ngón tay truyền tới nhiệt độ cùng sức mạnh, chóp mũi bắt lấy tương tự Bạc Hà thảo mùi thơm ngát. Thuốc mỡ rất nhanh phát huy tác dụng, để bị : được đốt bộ phận, từ lỗ chân lông nơi sâu xa hiện ra một mảng nhỏ yếu ớt tỉ mỉ gai đau, này cỗ đâm đau vừa vặn triệt tiêu sưng túi ngứa, để Tobirama không hề gãi chỗ ngứa.
"Được rồi. Xức thuốc sau đó cũng đừng lại nạo, cào nát da sẽ đau hơn ." Hashirama căn dặn một phen, che lên nắp hộp.
"Ừ."
2. Cấp hai như là mới vừa có cảm giác đau đớn, tỷ như châm đâm mu bàn tay hoặc nhẹ vi vết cắt
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanficQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993