R(MadaHashiTobi) ẩn núp đau

197 8 13
                                    

       Madara phi 】【 trụ phi 】 ẩn núp đau (ABO, một phát xong )

https://hellowland.com/wid4740940

Tác giả : lôi bội Lý Âu tư

Phân cấp thành niên + đồng tính ( nam )

Cảnh kỳ thoát ly nguyên hình

Nguyên hình Hokage Ninja Senju Tobirama , Senju Hashirama , Uchiha Madara

Nhãn mác trụ phi , Madara phi , Senju Tobirama , Senju Hashirama , Uchiha Madara

Trạng thái đã xong xuôi

980 79 61 2022-5-6 10:51

Hướng dẫn đọc

9. 5k

Văn tên và văn chương nội dung nửa ít tiền quan hệ không có (

Giả thiết Izuna không chết

Trụ phi là sâu sắc đến biến chất tình huynh đệ

Madara phi là lẫn nhau thích trường kỳ thầm mến

Không hạn cuối, không ba quan, ok lets go

Nhìn thấy đi tới là Uchiha Madara lúc, Senju Tobirama cả người đều cứng lại rồi.

"Ca. . . . . ." Hắn hoảng sợ hướng về Senju Hashirama nhìn lại, thế nhưng đại ca của hắn cũng không có đang nhìn hắn, mà là thần sắc bình tĩnh hướng về cửa nhìn tới, bọn họ còn vẫn duy trì mới vừa tư thế, Hashirama nghiêng đầu động tác đem hắn kiên nghị dưới cằm tuyến hiện ra ở đệ đệ trước mắt.

Không nên là như thế này. Tobirama nghĩ. Nhất định là nhìn nhầm.

Đương thiên tay Hashirama bảo hôm nay sẽ có những người khác khi đến, đã hướng về chính đang động dục trong đầu của hắn giội một chậu nước lạnh.

—— nhưng ta không phải luôn có thể ở bên cạnh ngươi, Tobirama.

Đại ca của hắn thương tiếc nhìn hắn, trong mắt có trách nhiệm còn có một chút những thứ đồ khác.

—— ngươi sẽ thích ứng.

Bị : được ký hiệu Omega rất khó tiếp thu thứ hai Alpha mùi vị, tuy rằng Senju Tobirama không có bị : được Senju Hashirama ký hiệu, thế nhưng bọn họ đồng thời vượt qua thời kỳ động dục đã rất lâu rồi.

Hắn cũng không muốn tiếp thu đề nghị này, đại ca là lý tưởng đối tượng. Hắn có thể ở trước mặt hắn thả xuống tất cả cảnh giác, cả đêm mất đi ý thức cũng không liên quan, hắn biết mình là an toàn.

Nhưng hắn lại không thể từ chối đề nghị này. Lên làm Hokage sau khi, Hashirama cá nhân thời gian càng ngày càng ít, trên vai trọng trách càng ngày càng nặng. Làm Nhà Senju Nhị Đương Gia, lấy huynh trưởng đại nguyện làm nhân sinh mục tiêu Senju Tobirama phi thường hiểu được tiến thối, vào lúc này không thể lại cho đại ca áp lực nhiều hơn.

Mặc dù có chút chống cự, thế nhưng trong xương ý thức trách nhiệm để hắn đã đáp ứng hạ xuống. Nhưng mà chưa kịp hắn chăm chú bắt đầu suy nghĩ chuyện này, Hashirama cũng đã đem người gọi vào nguyên bản chỉ thuộc về bọn họ hai người tư mật trong phòng.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ