(HashiTobi) Năm nay làm bạn Tobirama lại là cái nào đại ca đâu?

105 5 8
                                    

https://t21530657.lofter.com/post/1cc2a16a_5e3023c

            Năm nay làm bạn Tobirama lại là cái nào đại ca đâu?

Tobirama sinh hạ thí nghiệm 3. 0 phiên bản

Trên lý thuyết là nguyên tác hướng về nội dung thế nhưng o(* ̄▽ ̄*)o khà khà viết rất có chút ngu xuẩn cũng không xưng được nguyên tác hướng về.

Phát điểm đường cho mình nhìn XDDDDD

CP: trụ phi

Sẽ có đại ca thay ta hảo hảo yêu ngươi 【shenmegui

Phần chính bức điện:

Đây đã là hắn 60 tuổi đại thọ tháng ngày, liền Senju Tobirama khó được cho mình thả cái giả. Sau khi đứng lên cũng không có vội vã hạ nhiệt ảnh lâu làm công, mà là đang trên bàn cơm tiếp nhận rồi trong nhà tiểu bối chúc phúc, cầu phúc sau khi, bình tĩnh địa chỉ huy tiểu cương ôm vừa ra đời ba tháng đệ đệ Nawaki đi ra ngoài trước tiên đi dạo một ngày, chất tử vợ chồng cũng theo ra ngoài, nhìn Tsunade chớ đem đệ đệ mang vào sòng bạc, lại viết xong một số tờ giấy, căn dặn bọn họ giao cho Hiruzen đẳng nhân. Mỹ đều đại tẩu nhưng là trời vừa sáng liền theo thói quen tản bộ dưỡng sinh , giờ khắc này cũng không ở nhà.

Xác nhận xong trong nhà đã không một người sau khi, Senju Tobirama ở trên bàn mở ra một con quyển sách, hoa thức phiền phức màu đen thuật thức bày khắp trắng như tuyết mặt giấy, hắn quen thuộc lại nhanh chóng địa kết ra mở phong ấn, vỗ một cái quyển sách, từng trận sương trắng hiện lên, chỉ chốc lát sau, một nho nhỏ chỉ có cao mấy tấc tiểu nhân xuất hiện.

"Ơ, Tobirama, đã lâu không gặp" tiểu nhân thật nhanh chạy tới quen cửa quen nẻo nhảy lên Senju Tobirama đã sớm duỗi ra tay của chưởng"Hôm nay đã là Tobirama 60 tuổi sinh nhật chứ? Không biết trong nhà có không có hảo hảo chúc mừng đây? Hầu Tử bọn họ có hay không cho ngươi chúc thọ đây?"

"Không có, bởi vì đại ca ngươi trước lễ vật nhét vào nhiều lắm Chakra, náo loạn đã lâu, ngày hôm nay muốn dỡ bỏ cái này lễ vật đều rất bất an. Vì lẽ đó mọi người đều bị ta phái đi ra ngoài." Senju Tobirama tập mãi thành quen địa đáp trả trong bàn tay Senju Hashirama."Năm ngoái thả ý thức thiếu, vì lẽ đó ngươi ý thức sau khi biến mất Chakra vẫn còn, vô chủ Chakra kích thích nhà chung quanh thực vật điên cuồng sinh trưởng, thậm chí xuyên thấu bổn,vốn trạch."

"A? Tobirama các ngươi không quan trọng lắm chứ?" Làm bộ đáng thương âm thanh lộ ra kinh hoảng, cực kỳ giống khi còn sống mỗi lần hai anh em họ một cãi nhau lạnh lẽo chiến, không quá mấy ngày sẽ để van cầu cùng dáng vẻ.

Đây là hắn hàng năm đều sẽ nhận được lễ vật, một Senju Hashirama.

Senju Tobirama đều sẽ thu được đại ca lễ vật từ khi Senju Hashirama chết rồi. Cái này có thể là rất mâu thuẫn đề tài, nhưng là thật sự, cho tới bây giờ Senju Tobirama vẫn cảm thấy thú vị, đại ca rốt cuộc là từ lúc nào bắt đầu nghiên cứu đây? Nghiên cứu bao lâu mới có thể làm đến Chakra hóa hiện thực hình tượng có thể làm được bảo tồn ý thức Thanh Minh có thể đối thoại?

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ