(AllTobi)Không nhân ái mà bất hạnh

213 7 1
                                    


              Không nhân ái mà bất hạnh

cp: không giống all phi nhưng đúng là, hậu kỳ có một chút điểm mang thẻ.

Có nguyên tác, có cải biên, giảng giải tụ tụ khổ rồi một đời.

——————

Hashiramaphi

Hay là sinh hoạt cũng là như vậy, nếm tận đắng cay ngọt bùi sau, cả người đều sẽ vô vị.

Tobirama chính hắn tựa hồ cũng không có ý thức được, nhiều năm như vậy, đều là một mình hắn gánh đi tới , bạn thân, tựa hồ không có mấy cái, khá là hôn , cũng chỉ có đại ca của chính mình.

Hắn nghiêm lấy kỷ luật, cũng đúng chính mình như thế đối với người khác, một ngày âm trầm vẻ mặt bên trong, sẽ không thấy hắn cười quá. Cái này cũng là hắn không có tình người, cho dù lên làm Hokage còn bị được tranh luận nguyên nhân. Khuyết thiếu ân tình là hắn trong cuộc đời lớn nhất nét bút hỏng, cái này cũng là thành tựu một thân tài hoa khởi nguyên.

Từ hắn bị : được rác ra sau đối xử Đệ nhất thái độ, là có thể nhìn thấy hai huynh đệ khi còn sống cũng không hợp. Đệ nhất xác thực hỏi qua, hai đời cũng trả lời quá.

"Tobirama, ngươi thật sự quan tâm ta sao?"

". . . . . . Đại ca ngươi đây là biết rõ còn hỏi."

Sau đó bọn họ cũng không đề cập tới nữa vấn đề này, hai người đều cùng gương sáng biết mình nghĩ, nhưng xưa nay thẳng thắn quá, vấn đề này rất khó, tranh thủ lúc rảnh rỗi bên trong, Tobirama rốt cục chăm chú suy tư.

Đáp án không biết, quan tâm cùng yêu, huynh đệ yêu từ trong cuộc sống mọi phương diện tạo thành, vì lẽ đó, vẫn chờ huynh trưởng vì là thủ trưởng em ruột, thật sự có quá yêu huynh trưởng thời điểm?

Hắn không dám vững tin, sau lần đó này liền trở thành hắn lâu dài vấn đề, vấn đề này đáp án mãi đến tận Hashirama chết đi, cũng không thể biết.

Ngày đó vũ rất lớn, mọi người trong nhà mai táng Hashirama thi thể, đó là trong một rừng cây, bọn họ người mặc bạch y nhưng đã không còn kịp.

"Nhị Đương Gia làm sao đã đi?"

"Ai biết."

Người trong nhà vẫn đem hắn coi là khác loại, chín sớm thiên thủ Bạch Tử, chính như Uchiha nói hắn đê hèn giống như vậy, những quốc gia khác rục rà rục rịch, hắn hiện tại phải trở thành hai đời Hokage.

Không có nghi thức, bởi vì hắn cảm thấy không cần thiết, châm chọc là của hắn cuộc sống và dĩ vãng cơ hồ hoàn toàn tương tự, không ngừng nghỉ địa công tác cùng chiến đấu.

Chỉ là bên cạnh hắn thiếu một người.

Đại ca từ nhỏ đã không có Trường Tử dáng vẻ, Tobirama hơn nửa đời người đều ở vì hắn giấc mơ mà nỗ lực, là của hắn giấc mơ cùng chính mình giấc mơ, vẫn chỉ là vì là sống trên đời lý do. Chỉ đến thế mà thôi, vậy hắn chính là hoàn mỹ phụ tá người, thất bại thiên thủ.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ