(HashiTobi)Thiên Lý rõ ràng

85 3 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3164256&chapterid=62

        ( Hokage ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc

Tác giả: khanh Trúc Quân

[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]

【 trụ phi 】 Thiên Lý rõ ràng

Nghe nói năm nay lưu hành trao đổi thân thể, Senjuhuynh đệ đối với lần này thái độ rất khác nhau —— Senju Hashirama tràn đầy phấn khởi, Senju Tobirama khịt mũi con thường —— sau đó bọn họ cũng như nguyện, vận mệnh cho nhân sinh Doanh Gia Hashirama thực hiện nguyện vọng cơ hội, cho khoa học chí thượng Tobirama khai thác tầm mắt cơ hội.

Nếu như bọn họ ra ngoài, bọn học sinh đem nhìn thấy một đặc biệt trêu so Tobirama Lão sư, Uchiha Madara đem nhìn thấy một cực kỳ cao lạnh Hokage Hashirama.

—— đúng, hai huynh đệ cái trao đổi thân thể.

Ngày mới đánh bóng, Hashirama liền mang theo không khỏe tỉnh lại, hắn có chút kỳ quái giấc ngủ của mình chất lượng lúc nào như thế bất hảo, thân thể nơi nào đó còn có chút trắng mịn chán . Hơi hơi nhúc nhích, nhưng càng thêm khó chịu, thậm chí còn như có cái gì chăm chú quấn quít lấy hắn để hắn không cách nào tránh thoát.

Hắn cau mày hồi lâu, vẫn là đem con mắt mở, tiến vào tầm mắt là một mảnh có chứa xanh tím trắng nõn bị : được Cổ Đồng tứ chi chặt chẽ địa quấn quanh.

Có cái gì không đúng.

Hắn giơ cánh tay lên muốn đem quấn người gia hỏa đẩy ra, nhưng một cái giật mình trong nháy mắt tỉnh táo —— không đúng, thật sự không đúng —— hắn mỹ đen cường tráng vóc người đây? Này quen thuộc da trắng, mặt trên càng quen thuộc dấu vết, thân thể ...nhất chưa quen thuộc đau đớn. . . . . . Hắn Tiên Nhân thể đây. . . . . . Hắn mang theo vi diệu bất an quay đầu, đúng như dự đoán, mỗi ngày trong gương, bất kỳ phản quang nơi, Tobirama trong con ngươi, tấm kia hắn lại quá là rõ ràng ngủ nhan.

—— mặt hắn!

—— u tây, hắn muốn rít gào dẹp an tâm thần rồi.

Tobirama đã từng nói thân thể là có chứa ký ức , hắn mặc dù không phủ nhận, nhưng càng yêu thích gọi này vì là"Bản năng" . Thế nhưng hiện tại hắn ở một đêm hoang đường sau chạy tới Tobirama trong thân thể, bởi vì hắn vừa giật giật, hơi hơi thoát ly"Chính mình" ôm ấp, rõ ràng không có tỉnh"Chính mình" sắp hiện ra khi hắn ở lại thân thể ôm về tăng thêm cường độ.

Sắp tới đem nghẹt thở rời đi thế gian thời điểm, hắn rốt cuộc để ý giải tại sao chính mình một khi điên đến quá mức, Ngày hôm sau đều sẽ bị : được Tobirama đẩy lên trên đất té tỉnh. Liền hắn giẫy giụa vỗ vỗ"Chính mình" mặt của, muốn đem đệ đệ kêu lên.

Tobirama bị : được rất nhanh đánh tỉnh, mở mắt trước, còn có chút kỳ quái tại sao chính mình ngày hôm nay lại không có nửa điểm không khỏe —— hắn đúng là tin tưởng chính mình đại ca tối hôm qua không thể như vậy dễ dàng buông tha hắn, dù sao lần này cự ly lần trước cũng đã có mười ngày —— chỉ là hắn cho rằng đại ca là khai phá ra mộc độn Chakra mới công dụng, hóa giải trên người của hắn đau đớn.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ