Drop chap 3
https://yanxingxing49789.lofter.com/post/4b8c7a2d_2b637fa13
【 ca ca 】 Chương 1
⚠️ Itama phi + trụ phi
⚠️ Itama tồn tại thành niên if tuyến
⚠️ nguyên tác đại bối cảnh
— — — — — — — — — — — — — — — — — — —
Cuối mùa thu ban đêm có đặc biệt xào xạc phong, thổi đến mức quang ngốc ngốc cành cây đồ vật lay động, mặt trăng lại lớn lại tròn, cao cao địa treo ở thâm thúy màn đêm bên trên, lẳng lặng mà ngắm nhìn trên mặt đất tất cả.
Chiến loạn thời đại là không có an bình cùng hưởng thụ có thể nói . Nhưng gần nửa tháng, Uchiha cùng Senjutựa hồ chánh xử ở đình chiến trạng thái, hoặc giả có lẽ là song phương cũng còn không có lập ra ra càng ưu tú chiến thuật, nói tóm lại, điều này làm cho người của song phương chúng đều hoặc nhiều hoặc ít có thư giãn xuống ý nghĩ, cùng với, hòa bình sẽ đến ảo giác.
Senju Tộc trưởng SenjuPhật đứng trên tháp cao luôn mãi xác nhận Uchiha sẽ không nhân cơ hội Dạ Tập sau, lại gọi trách nhiệm thuộc hạ tăng mạnh phía đối diện duyên một đường quan sát. Làm Senji Nhất Tộc đương nhiệm thủ lĩnh, thân kinh bách chiến hắn đối với Lão Đối Thủ Uchiha rõ như lòng bàn tay, mà sứ mạng của hắn cũng chính là ở Uchiha cùng Senju trăm năm trong chiến tranh đạt được thắng lợi.
Ở xác nhận quá hết thảy đều không thể có chuyện ngoài ý muốn xảy ra đích tình huống dưới, Phật mới từ một bên trận trên cùng tộc khác người thay đổi hạ xuống, vội vã chạy về nhà đi.
Hôm nay là cái hết sức đặc thù tháng ngày, Senji Nhất Tộc Tộc trưởng phu nhân sinh ra một đứa bé trai —— kế trụ, phi, ngói Tam Huynh Đệ sau con nhỏ nhất, SenjuItama .
Bên trong phòng ngủ ánh đèn rất mờ, làm nổi bật trong phòng ấm áp cùng hạnh phúc. Ba cái ca ca vây quanh ở nho nhỏ cái nôi bên cạnh, tiểu tâm dực dực quan sát tiểu đệ đệ nhất cử nhất động.
Phật đẩy cửa mà vào: "Ta đã trở về!" Liền lập tức bỏ đi trên người nặng nề khôi giáp, hướng phía trong nhà phóng đi.
"Cạch đang!" Cửa gỗ bị : được nặng nề kéo dài, xem ra đặc biệt xốc xếch cha già xuất hiện tại mẹ con chúng trước mặt.
Ở chốc lát kinh ngạc sau cấp tốc tỉnh hồn lại Tobirama lập tức đem ngón tay đặt ở ngoài miệng, làm ra một cái"Xuỵt" động tác, ra hiệu phụ thân nói nhỏ thôi.
Phật nhẹ nhàng đi tới, từ từ đưa tay đưa về phía trong nôi trẻ con, hết sức cẩn thận mà đem hắn bế lên, hắn cũng không có chú ý tới vào giờ phút này trong đôi mắt của chính mình đã chứa đầy nước mắt, chỉ là dùng vô cùng kích động lại cảm động ánh mắt nhìn kỹ lấy trong lòng Itama miếng xốp thoa phấn nhào khuôn mặt nhỏ.
"Ngươi trở về." Senju phu nhân ngửa ngồi ở trên giường, mệt nhọc địa mở mắt ra, dùng ôn nhu mà hư nhược âm thanh hỏi thăm chồng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993