(AllTobi)Phù Sinh vọng

211 9 9
                                    

           https://ran7523893.lofter.com/post/321be7ce_2b8fc39d3#comment

Phù Sinh vọng

Dùng ăn nói rõ:

Này thiên là @ băng điệp não động, thông qua giao lưu được sau khi cho phép viết. Bởi vì băng điệp cố sự đại khái Lí Tịnh không quá nhiều chi tiết nhỏ, vì lẽ đó chính ta ở văn chương bên trong tăng thêm một ít cá nhân hướng về giả thiết mà đã được đối phương đồng ý.

Toàn văn đại khái 5. 5k chữ khoảng chừng : trái phải

# Thanh Thủy một phát xong

Tiêu đề linh cảm lấy tự vương giả - Hạ Lạc Đặc da dẻ - Phù Sinh vọng ( chỉ đề mục )

"Chúng ta sau đó muốn đồng thời xây dựng lên một làng, thật rất lớn làng, đem đệ đệ bảo vệ tốt"

Xa xôi ngữ vang vọng ở Senju Hashirama trong đầu, một lần lại một lần.

Hắn ngẩng đầu nhìn ban, cái kia đã từng cùng hắn đồng thời xin thề người —— đối phương vẻ mặt sốt sắng mà nhìn mình, một bộ thủ thế chờ đợi bất cứ lúc nào cũng có thể chiến đấu tư thái.

Hashirama biết hắn là vì phòng bị chính mình đột nhiên nổi lên, hắn cũng thử nghĩ tới vô số lần loại kia hành vi kết cục, này thực sự rất bất kham đập vào mắt.

Hắn vô số lần ảo tưởng chính mình tự tay cắt lấy để Tobirama chết thủ phạm đầu lâu, cầm viên này não động đang bị chính mình đánh cho thể vô hoàn phu Madaratrước mặt trắng trợn không kiêng dè cười lớn, cuối cùng đem đồ chơi kia đặt ở Tobirama trước bia mộ, cứ như vậy tế điện hắn.

Nhưng Hashirama càng rõ ràng đây không phải tối ưu tuyển.

Có ở đây không biết qua bao lâu sau, hắn rốt cục cử bút ở thỏa thuận người nơi ký tên quan trọng nhất tên. Sau đó hắn đem chi kia đã bị : được nắm đoạn bút tùy tiện ném lên bàn, đứng dậy rời đi.

Uchiha Madara cứ như vậy vẫn nhìn theo đến Senju Hashirama triệt để rời đi phòng hội nghị, hắn mới đưa nguyên bản nắm chặt quả đấm của triển khai.

Cúi đầu vừa nhìn, trên giấy thình lình viết"Senju Tobirama" cùng"Senju Hashirama" hai cái tên.

Ở xuyên thấu qua kính nhìn thấy Hashirama rời đi tòa nhà văn phòng sau, Madaramới chính thức đem một cái thở dài thán ra. Hắn đem hiệp nghị thư giao cho bên người Hikakugiục hắn mau chóng để mỗi cái gia tộc tiến hành cuối cùng xác nhận, Senju Hashirama sẽ không cho hắn thêm chúng tinh tế bàn bạc kỹ càng thời gian.

Hikakutiếp nhận này một giấy hiệp nghị thư lúc, bắt được cái tay kia nhẹ nhàng run run động tác.

"Senju Tobirama, đối với Senju Hashirama tới nói chính là ' lưỡi dao sắc sao '. Hiện tại, cũng không còn chân chính có thể ngăn cản lưỡi dao sắc nhuốm máu ' sao ' rồi.

Đáng tiếc Phó Tộc Trưởng không có đem việc này nhớ kỹ, hay là —— hắn không tin? Mặc kệ thế nào, hắn không thể không mang theo đối với Senju Hashirama hoảng sợ sống tiếp rồi."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ