28k6 chữ
Tộc trưởng, Phó Tộc Trưởng không muốn OOC a! ( nguyên tác hướng về )
Một, kết minh? Đùa gì thế? (2. 19 Tobirama sinh hạ )
Trước chuyện tóm tắt:
Sáng lập kỳ Tứ Nhân Tổ tập thể xuyên qua về năm đó xanh miết năm tháng, lịch sử quỹ tích liền như vậy thay đổi.
Vừa thấy mặt đã đánh quả nhiên rất phù hợp kẻ thù cũ tính chất đặc biệt a hai vị. . . . . .
Phần chính bức điện:
Đánh đòn phủ đầu tuy tốt, có thể Izuna đã quên, sống quá 45 năm Senju Tobirama ở bốn người ở trong kinh nghiệm thực chiến phong phú nhất, coi như hắn hiện tại chỉ là hơn hai mươi tuổi tiểu tử vắt mũi chưa sạch, cũng có thể cấp tốc đang đối chiến bên trong điều chỉnh tốt trạng thái, lấy tính mạng người ta còn kém cái thích hợp thời cơ.
Uchiha Madara nhớ tới năm đó Senju Tobirama một chiêu bay Lôi Thần chế địch tình cảnh, lại nhìn hai người quấn đấu trường diện tất nhiên là hãi hùng khiếp vía, bên này Senju Hashirama còn đang nỗ lực thuyết phục hắn kết minh, càng làm cho hắn cảm thấy buồn bực mất tập trung. Hắn đẩy ra Hashirama, vài bước bước vào chiến trường, đem Izuna bảo hộ ở phía sau, đồng thời Susano Năng Hồ xuất hiện, chiếu Senju Tobirama một quyền nện xuống.
"Ni Tang!"
" Madara, không được!"
Uchiha Madara không thể tin được con mắt của chính mình: Senju Tobirama hắn, lại bị đập bên trong. . . . . .
"Phốc!"
Người kia hóa thành khói trắng tản đi.
"Ảnh Phân Thân?"
Lẽ ra nên bị đập thành bánh nhân thịt người, giờ khắc này đang đứng ở Hashirama phía sau lạnh lùng nhìn kỹ lấy Uchiha huynh đệ.
Là bay Lôi Thần. . . . . . Hashirama càng lo lắng không phải cái này, "Tobirama, ngươi không sao chứ?"
"Ừ."
Susano Năng Hồ nháy mắt sụp xuống, Madara bưng chính mình xuất huyết ánh mắt của há mồm thở dốc.
"Đáng ghét. . . . . ." Hắn lại không có phát hiện, Senju Tobirama là ở lúc nào dùng là Thế Thân Thuật. Tùy tiện ra tay lại sử dụng Susano Năng Hồ, Chakra tiêu hao nhiều lắm, vốn là thị lực thoái hóa, hiện tại hắn càng không thấy rõ người chung quanh.
Madara đứng ở nơi đó không nhúc nhích, sau một chốc mới ý thức tới tự xem không thấy. Thanh âm huyên náo đem nguy hiểm không biết vô hạn phóng to, hoảng sợ bắt hắn lại tâm, hắn bắt đầu lo lắng, duỗi ra hai tay ở xung quanh khu vực lung tung vung lên, "Izuna!"
Cũng còn tốt huynh đệ tay ấm áp bình phục hắn lo lắng tâm, "Ni Tang, ta ở đây."
Madara đem Izuna kéo đến bên cạnh mình, "Đừng rời bỏ ta, ca ca sẽ bảo vệ tốt của." Tuyệt đối sẽ không như lần trước như vậy. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993