(Mada/HashiTobi)đêm hôm đó tựu như cùng dấu hiệu

143 5 0
                                    

https://slldplp.lofter.com/post/1ecac4e6_2b89fc9b8

            【 trụ phi / Madara phi 】 đêm hôm đó tựu như cùng dấu hiệu

Càng giống như là tình thân hướng về cùng đồng sự tình bạn (? )

Cư rượu nhà tiểu liêm bị : được xốc lên, một người từ ngoài phòng ban đêm chậm rãi đi vào vàng nhạt tia sáng bên trong.

Senju Tobirama ở cạnh cửa đứng yên một hồi. Trong điếm cũng không mấy người, những này An Dật với hòa bình niên đại bình dân bách tính đa số dùng chất rượu đắm chìm trong thế giới của chính mình bên trong, không có ai chú ý tới một Konoha quyền cao chức trọng người đột ngột xuất hiện. Tobirama hướng về này sắc màu ấm ánh đèn nơi đi đến. Trước quầy bar ông chủ ngẩng đầu lên tiếp đón, ở đối phương thành hoàng thành khủng"Hai đời con mắt đại nhân" bên trong, Tobirama chỉ là nhàn nhạt đáp một tiếng, ra hiệu không có gì có thể lộ ra .

Trừng hoàng quang cùng chất gỗ cái bàn bao vây lấy hắn, đem Tobirama đẩy hướng về ký ức nơi sâu xa. Có cái gì cực kỳ giống này ấm áp. Hắn đi đến rượu nhà một cái góc nào đó. Vị trí này vừa đúng địa vị với nho nhỏ trong bóng tối, Tobirama cũng bởi vì trở lại quen thuộc mà cảm giác lạnh như băng đang chỗ ngồi trên nho nhỏ mở rộng một hồi. Nơi này cũng không bắt mắt, nhưng có thể thấy rõ toàn cục. Hắn híp mắt đánh giá tiểu Điếm, ông chủ đang bề bộn với chuẩn bị cùng đãi khách, không còn người sẽ chú ý tới Hokagengồi xuống hơn thế.

Rượu lên đây. Trong suốt màu vàng nhạt ở trong ly xoay tròn, lại như trong phòng mềm mại tia sáng, xuyên thấu qua nhàn nhạt Âm Ảnh vây nhốt hắn. Tobirama cạn uống vào mấy ngụm. Hokagevốn là bận rộn công tác đang đại chiến bên trong càng nặng nề, như đổi lại bình thường, Hokagenhà lớn cùng phòng thực nghiệm chính là Tobirama qua lại nơi. Chỉ là lân cận chiến loạn kết thúc, lại có này lẫn nhau xô đẩy sáu tên đệ tử hàm súc quan tâm, căng thẳng thần kinh liền lâu không gặp địa thanh tĩnh lại. Có lẽ không chỉ như vậy. Konoha đường phố không có bị : được nhẫn thôn ở ngoài bay tán loạn ngọn lửa chiến tranh ảnh hưởng, nhưng từ Hokagenhà lớn sau khi ra ngoài, buổi tối gió mát, cùng với trên đường rất ít vài chiếc đèn đường không thể soi sáng Âm Ảnh, vẫn từ hắn một chút đơn bạc cao cổ trong quần áo chậm rãi rót vào. Thừa lúc rượu nhà vàng óng ấm áp tiến vào trong tầm mắt lúc, Tobirama cũng không có từ chối. Này ấm áp để hắn cảm thấy quen thuộc.

Mấy chén đã vào bụng. Hắn sẽ không tha tung chính mình cảm nhận được men say, chỉ là sa vào với này sáng sủa màu vàng ánh đèn.

Chí ít hắn là cho là như vậy.

Liền này trong suốt rượu ở trong ly chiếu ra một người hình chiếu.

"Là Tobirama a. . . . . ." Hắn xa xôi ngẩng đầu lên, nhìn về phía người tới. Senju Hashirama trên mặt của mang theo nụ cười, đứng trước bàn, lại đưa tay chống tại trên bàn, thân thể lên trước tìm, tinh tế chi tiết lấy Tobirama. Tobirama đối với này thân cận cự ly vẫn chưa phản cảm, chỉ là bình tĩnh mà nhìn Hashirama, lại như từ lâu dự liệu được đối phương đến."Huynh trưởng." Hắn nói rằng.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ