(KagaTobi)Nặc

35 2 11
                                    

https://ran7523893.lofter.com/post/321be7ce_2b8fc39d3?fbclid=IwAR0p2cgUua7y4aghVN8-cfl5YfZH0HylXapvtPCSW3k8ATowROsQEPvHQgU#comment

            Nặc ( bách phấn điểm ngạnh ) Kagami phi

Lần thứ nhất thử nghiệm Kagami phi ha ha viết không tốt chớ mắng ta a

Là @ náo nhiệt sau mờ mịt điểm ngạnh

Tobirama sau khi chết Kagami xuyên thủng bay Lôi Thần chém thời kì

Viết kép OOC, bởi vì Kagami tư liệu thực sự thiếu vì lẽ đó có tư thiết

Hơi đen hóa thêm lự Kagami có, thận vào

Sẽ không viết tranh đấu sẽ không viết tranh đấu

Lời mở đầu ——

Đáp ứng ngươi chuyện ta nhất định sẽ làm được.

1."Bắt đầu từ ngày mai, ngươi chính là Đệ Tam Đại Hokage , Hiruzen."

Uchiha Kagami từ trong mộng thức tỉnh.

Cự ly Lão sư chết đi đã ròng rã ba năm, nhưng hắn vẫn như cũ sẽ mơ tới cảnh tượng lúc đó.

Kim Giác ngân giác phát động chính biến, giết chết hai đời lôi ảnh, bị trọng thương Lão sư mang theo bọn họ rời đi, nhưng ở thoát thân trong quá trình bị : được hai mươi kẻ địch vây quanh, vì bảo tồn Konoha cây non, dứt khoát kiên quyết lưu lại làm mối.

Trải qua kiểm tra, Sarutobi Hiruzen nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, kế nhiệm Đệ Tam Đại Hokage.

Coi như ở đây trường hợp dưới, Lão sư cũng cho tiểu đội mỗi người một cái quyển trục, làm chính mình không cách nào ngăn trở tình huống hậu chiêu, nhưng kẻ địch cũng không còn đuổi theo, Lão sư cũng không có đuổi theo.

Bởi vì chiến tranh cùng chiến hậu một đống sự tình, mãi đến tận hai năm trước Kagami mới phát hiện mình quyển sách cùng các đồng đội có chút không giống.

Không biết bên trong sẽ là cái gì. . . . . . Thủy độn? Ám khí? Nghịch thông linh?

Uchiha Kagami đã làm xong sẽ không bị thương chuẩn bị mới kéo dài quyển sách, "Oành" một tiếng trước mắt xuất hiện lúc thì trắng vụ, sương trắng tản ra sau xuất hiện một nhìn quen mắt thân ảnh của.

"Phi, Tobirama Lão sư ——! !"

"Không muốn ngạc nhiên, Kagami, đây chẳng qua là cái Ảnh Phân Thân thôi."

Thời gian qua đi một năm, Uchiha Kagami lần thứ hai gặp được hắn yêu nhất người, dù cho chỉ là Ảnh Phân Thân.

Không sai, hắn yêu nhất người, Senju Tobirama.

Này quen thuộc lạnh nhạt tiếng nói, này Như Nguyệt quang vậy tóc ngắn, cùng với cặp kia dù cho chỉ là ngắn ngủi nhìn kỹ cũng làm hắn tim đập nhanh hơn ánh mắt của.

Kỳ thực khi còn bé hắn còn chưa gặp hắn lúc không chỉ có đối với hắn không có hảo cảm, thậm chí còn một lần có chút đáng ghét cái này thường thường bị : được người nhà oán trách Hokage đệ đệ.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ