【 tuyền phi 】 bịa đặt không cần thành phẩm, ta đẩy trên giường lăn lộn
Nguyên tác hướng về diễn sinh
Uchiha Izuna / Senju Tobirama
Này cái gì 521 tuyền phi
"Ngài cảm thấy Izuna đại nhân thế nào đây?"
Tobirama ngẩng đầu quét mắt ngồi ở đối diện Uchiha Izuna, cười đến cực kỳ qua loa, "Cũng còn tốt."
Cái rắm, lão tử hận không thể một phát Thủy Long đạn cho này sỏa điểu đưa ra Konoha.
"Ta đến Konoha dọc theo đường đi tựa hồ nghe đến không ít đồn đại nói ngài hai vị không hợp, có thật không?"
Tobirama lắc lắc đầu.
Cũng không phải không hợp, chỉ là rất muốn giết chết hắn mà thôi.
Izuna toàn bộ hành trình lắc lắc khuôn mặt, ở phóng viên tiểu thư nhìn sang lúc lại chất lên giả cười.
"Ngài làm sao đánh giá Tobirama đại nhân đây?"
"Cũng còn tốt."
Thật vất vả mới cướp được lần này phỏng vấn hai vị Konoha Hokage phụ tá cơ hội phóng viên tiểu thư thấy đào không ra mãnh liệt liệu đều sắp gấp đỏ mặt, thẳng thắn trực tiếp tung đòn sát thủ, "Vậy ngài hai vị làm sao đối xử ngoại giới thịnh truyền Senjucùng Uchiha kết minh bằng mặt không bằng lòng, Konoha mặt ngoài ổn định dưới nội bộ cực điểm yếu ớt chuyện đây?"
Izuna nghĩ thầm còn có thể thấy thế nào, mở Sharingan xem chứ, tịnh nói phí lời, trên mặt vẻ mặt nhưng là tựa như cười mà không phải cười, hắn lắc lắc đầu, "Đều là lời đồn thôi."
Mẹ kiếp cái nào thiếu đạo đức trò chơi mỗi ngày truyện này truyện này, ngươi không có thôn của chính mình sao? Ngươi không có ca ca của chính mình sao? Ngươi không có cái chết của mình đối đầu sao? Từng ngày từng ngày miệng nhỏ bá bá người không nhận ra tốt.
Tobirama cau mày đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm ở trên bàn.
Cái này tên là nhẫn giới nguyệt san tòa soạn là gần hai năm đột nhiên hưng khởi , ở nhẫn giới ngũ đại nhẫn thôn dựa lưng ngũ đại quốc kết cấu từ từ ổn định sau xuất hiện, khởi điểm chỉ là ghi chép một số thực lực mạnh mẽ Ninja trải qua trọng đại chiến dịch, tương tự với truyện ký giống như vậy, ở Thổ Chi Quốc trước hết phát hành, có điều tiếng vọng thường thường, cho nên bọn họ người sáng lập bắt đầu đi tới một khác điều : con phát triển con đường
———— đào cường giả tin bên lề.
Có điều rất hiển nhiên người sáng lập kia cũng là biết mình làm như vậy dễ dàng túi chữ nhật bao tải bạo đánh, vì lẽ đó hắn lập tức cho chính mình phủ thêm trung lập xác tử, đồng thời suốt đêm đem đại bản doanh dời đến thân là nước trung lập Thiết Chi Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993