R(MadaIzuTobi)Tương thân tương ái người một nhà

188 9 24
                                    

https://weibo.com/7785323722/MgeAkvde2?refer_flag=1001030103_

            ________________________________________

Tương thân tương ái người một nhà

Hai Uchiha hầu hạ một mình ngươi, Senju Tobirama ngươi mạnh khỏe phúc khí a

xp bạo phát đồ vật

1.

Phía bên ngoài cửa sổ bay lên mưa bụi, Izuna bao bọc áo khoác đi đóng cửa sổ, đánh thức Tobirama.

"Lạnh quá," tóc bạc nam nhân co rúm lại tiến vào chăn,"Mau trở lại."

Giữ lại bím tóc trẻ tuổi người cười hì hì chui vào chăn, nhiệt tình như chỉ tiểu Cẩu như thế ôm lấy hắn âu yếm Tobirama: "Ngươi chỉ có ở trên trời khí lạnh thời điểm mới đồng ý để ta như vậy ôm." Hắn là cái bị : được sủng ái lớn lên hài tử, tinh thông làm nũng, tâm cơ mà đem mao nhung nhung đầu hướng Tobirama cổ bên trong củng, Tobirama ngứa đến cười ra tiếng.

"Đây chính là ngươi cố ý không đóng cửa sổ lý do?" Tobirama mang theo ý cười trách cứ hắn, Izuna hừ một tiếng, nhào tới Tobirama ngực trên cắn hắn đầu vú:"Lại tới một lần nữa đi."

"Không muốn." Tobirama dứt khoát cự tuyệt, ngày mai Madara làm xong nhiệm vụ về nhà, cứ việc Tiên Nhân thể có thể để cho Izuna đêm nay dấu vết lưu lại biến mất, nhưng cảm giác mệt mỏi sẽ không, mỗi lần hắn cùng Izuna cùng giường sau, Madara đều hận không thể đem Tobirama giết chết ở trên giường.

Hắn lôi Izuna bím tóc, đem quệt mồm trẻ tuổi người từ trước ngực mình gỡ bỏ. Izuna không cam lòng mà nhìn hắn:"Ngươi càng làm ta làm cứng rồi." Hắn tùy hứng cực kỳ, hoàn toàn không thừa nhận đây là hắn tính dục dồi dào lỗi. Tobirama đưa tay đi mò chồng đệ đệ cơ quan sinh dục, bị : được Izuna một cái ngăn cản.

"Ta không muốn cái này."

"Ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ." Tobirama kiên định cực kì. Izuna cùng hắn dùng ánh mắt giằng co vài giây, cuối cùng thua trận. Hắn nắm Tobirama tay của, hướng mình hạ thân thân đi.

Người trẻ tuổi đem cái trán chống đỡ ở người yêu trên bả vai, vai tủng động, ẩn nhẫn địa phát sinh tiếng thở dốc, hắn thỉnh thoảng xem phi một chút, ánh mắt ướt nhẹp, hắn biết mình rất đáng yêu, Tobirama cũng rất thích hắn mặt, nhưng lần này nhan trị : xứng đáng công kích không có có hiệu quả, Tobirama quyết tâm không cho hắn ăn. Âm mưu chảy sinh Izuna ủ rũ địa thở dài một tiếng, dùng một loại trách cứ biểu hiện nhìn về phía chị dâu:"Vì ngươi, ta thậm chí chọc giận ca ca."

Đây là bước thứ hai, bán thảm. Tobirama không trúng chiêu, hắn nghiêm mặt, để Izuna xem không hiểu hắn đang suy nghĩ gì.

"Ngày mai ca ca nhất định sẽ tức giận," Izuna không ngừng cố gắng, hắn kỷ kỷ méo mó địa nói qua nói chuyện không đâu ,"Hắn vẫn luôn không thích ta và ngươi cùng nhau."

Đây là lời nói thật, có điều nguyên nhân chủ yếu là sợ Tobirama bắt nạt Izuna, mà không phải bởi vì Izuna nói tới đố kị.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ