R(allTobi)đặc thù dược phẩm

221 9 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/16216346

      【 trụ Madara phi 】 đặc thù dược phẩm

Duyi

Summary:

Chủ yếu là trụ phi

Work Text:

"Tobirama đại nhân hôm nay tình huống có chút nghiêm trọng, nếu như trễ trị liệu, khả năng. . . . . . Cũng không còn cách nào đảm nhiệm được một Ninja chức vụ" thiên thủ y nhẫn liếc mắt nhìn đang nằm ở trên giường bệnh người đứng thứ hai, lo lắng nhìn Hashirama một chút.

"Có đúng không. . . . . . Chỉ có thể dùng cái phương pháp kia sao?" Hashirama mím môi, nhẹ nhàng sờ sờ Tobirama nóng bỏng gò má của.

"Dựa theo hiện nay đích tình huống, cũng chỉ đành làm như vậy, Hashirama đại nhân, mời ngài luôn mãi cân nhắc." Cao gầy y nhẫn buông xuống mi mắt, làm như có chút đồng tình nhìn nằm ở trên giường vô tri vô giác Senju Tobirama một chút: "Liên quan với Uchiha Tộc trưởng tham dự, kính xin Hashirama đại nhân lại suy nghĩ suy nghĩ, Tobirama đại nhân hắn. . . . . ."

"Tobirama không chỉ có là đệ đệ của ta, hắn vẫn ta người trọng yếu nhất, cho dù hắn không muốn, cũng chỉ có thể như vậy." Hashirama trên mặt của biến mất Ryohei ngày treo ở nụ cười trên mặt, nghiêm mặt hắn nhìn qua thậm chí có chút âm trầm, xanh đen trong con ngươi chiếu đến đột ngột một điểm bạch, đệ đệ của hắn, Senju Tobirama, lúc này đang nằm ở bệnh viện trên giường bệnh. Lau đi bình thường trong ngày vẽ ở trên mặt vết đỏ, Senju Tobirama cả người thật giống đều bạch trong suốt, trong ngày thường cũng hầu như là trắng nhạt môi mỏng lúc này không có một chút hồng hào, như là dùng băng tuyết làm ra con rối hình người.

Ta suýt chút nữa liền muốn mất đi hắn, Hashirama kinh ngạc nhìn nằm ở trên giường khí tức hơi yếu đệ đệ, không khỏi hồi tưởng lại tuổi thơ bản chỉ còn dư lại cánh tay thân thể tàn phế, ngói xuyên thấu tim Trường Đao, cùng phụ thân thương tích khắp người xác chết. Ta chỉ còn lại Tobirama rồi.

"Hashirama đại nhân. . . . . . Hashirama đại nhân?" Y nhịn nhẹ giọng kêu gào để Hashirama phục hồi tinh thần lại"Nếu như muốn làm như vậy, vẫn là mời ngài hơi hơi ôn nhu một ít, không muốn lại đối với Tobirama đại nhân tạo thành hai lần làm thương tổn."

"Ừ. . . . . . Ta biết rồi. Cẩm, ngươi đi xuống trước đi." Hashirama không nhìn nữa đứng ở bên cạnh thiên thủ cẩm, chuyên chú theo dõi hắn nằm ở trên giường đệ đệ, trên mặt vẻ mặt lúc này âm trầm đến đáng sợ.

"Là" gọi thiên thủ cẩm gầy yếu y nhẫn thấp theo mặt mày, không nói một lời tiêu sái đi ra ngoài."Tobirama đại nhân, mời ngài lý giải, chúng ta nhất định phải làm như thế."

Hashirama không biết, đệ đệ của hắn, vì sao lại đột nhiên bùng nổ ra nghiêm trọng như thế thương thế đến, này mặc dù là một s cấp nhiệm vụ, nhưng đối với Tobirama tới nói, hẳn là không có gì lớn vấn đề mới đúng. Vết thương cũ tái phát? Lao lực lâu ngày thành nhanh? Ám thương đầy rẫy? Tobirama thân thể đã biến thành như vậy sao? Ta không có bảo vệ tốt Tobirama, đều. . . . . . Là lỗi của ta. . . . . .

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ