(HashiMadaTobi)không lo cũng vô bố

313 6 0
                                    

-> phiên ngoại tiếp của Tobirama trung tâm, drop.

Trụ Madara→ phi - không lo cũng vô bố ( trên )

Ở cùng @ quả táo cô nàng tán gẫu thì,

Nàng từng nhắc tới, lo lắng"Nhập ma" này thiên văn, Tobirama hội không tiếp thụ được hắc hóa huynh trưởng.

Ta khi đó về che, bởi vì Jody là sống lại, Tobirama bạo điểm hắn tất cả đều không giẫm, hảo cảm cà rất cao, muốn nàng không cần lo lắng.

Sau khi liền nghĩ đến, như có một đem Tobirama bạo điểm toàn bộ giẫm Jody đây?

Như vậy tả

Ho khan một cái! Không nghĩ đến viết rằng tả này, thật giống có chút trụ, Madara→ phi. . . . . .

********** ********** **********

Từ ái cố sinh ưu, từ ái cố sinh bố; như ly với ái người, không lo cũng vô bố.

(1)

"Ngươi tổng muốn ta lùi một bước!"

"Không muốn cùng đuổi theo mãnh liệt đánh, không muốn làm quá mức. . . . . . Thiên thủ cùng Uchiha rõ ràng chính là chết địch thủ, ta vì sao hoàn muốn cân nhắc Uchiha bọn hắn hội gặp phải tình huống? !"

Hồng mâu nam nhân táo bạo đem tập tin hướng về trên bàn vung một cái, khí cực rống to.

Hắn buồn chán cứ đến lúc kéo tới Uchiha Madara liền hội phát sinh tranh cầm, đó là đại ca hắn, một thiên thủ tộc trưởng.

(2)

"Ngươi khí ta hại Uchiha Izuna, ngươi rõ ràng rõ ràng cái kia thương thế nhìn nghiêm trọng nhưng chỉ cần cứu chữa thoả đáng cũng sẽ không chí tử, tiểu bím tóc là chết ở thay mắt tay của thuật trên, cùng ta có quan hệ gì đâu!"

Hồng mâu nam nhân bị : được đại ca phản bác khí một trận đầu vựng hoa mắt, sắc mặt cáu tiết.

"Được! Được! Vì lẽ đó này không phải Uchiha Madara nhầm, hết thảy đều là ta oan uổng hắn!"

"Là ta không đáng ở đối chiến hại Uchiha Izuna, là ta không đáng nhượng : để hắn có cơ hội hi sinh thay mắt cho Uchiha Madara, ta nhượng : để ngươi kết minh thất bại, ta nhượng : để ngươi cùng ngày khải quyết nứt. . . . . . Ngươi là không phải nhận vi, này hết thảy đều đó là lỗi của ta?"

Tóc dài nam nhân thủy chung không có quay đầu, hồng mâu nam nhân nhìn hắn trầm mặc không nói bóng lưng, lòng như tro nguội.

Hắn cũng không nhận vi chính mình sự kiện này trên có gì sai lầm, nhưng bây giờ, khước lộ ra hắn kiên trì như vậy buồn cười.

(3)

"Kể từ Uchiha Izuna sau khi chết, ngươi tổng nhận vi ngươi thiếu nợ Uchiha Madara, cái gì đều lùi lại lui nữa, liền liền tính mạng cũng có thể bồi cho hắn, vậy ta đây? Ta này đệ đệ lại toán cái gì? !"

"Ta vẫn phản che ở nghĩ, như đại ca thật tự sát ở Uchiha Madara trước mặt, ngươi một lòng nhớ đồng minh có lẽ thật hội thành lập, bởi vì khi đó hắn tuyệt sẽ không lại ký hận ta giết Uchiha Izuna, trái lại hội bởi vì của chết sung mãn hổ thẹn, mà làm như chiến thắng mới thiên thủ, cũng hội bởi vì tộc nội : bên trong ...nhất cường chiến lực chết đi, sẽ không lại đối Uchiha bộ tộc hùng hổ doạ người. . . . . . Thật đẹp rất là?"

Trở tay đập khai phủ hướng mình vai tay của chưởng, hồng mâu nam nhân thống khổ bịt mặt, vài muốn không nhịn được trong mắt nổi lên nhiệt ý.

"Nhưng ngươi vì sao hội tưởng ta có thể vĩnh viễn lý trí, coi như thân nhân chết ở trước mặt ta cũng hội tỉnh táo ứng đối?"

"Có thì ta thật hận không thể đừng tưởng vậy rõ ràng. . . . . . Ngươi đến tột cùng đem mình tính mạng trở thành cái gì? !"

"Quản chi khi ấy ta chết đi, cũng tốt qua ngươi dưới ý thức làm ra tuyển chọn."

(4)

Uchiha Madara biết chí hữu đối Tobirama Senju cảm tình, dù sao hắn từ không đối chính mình giấu giếm qua.

Nhưng hắn cũng không xem trọng.

Thậm chí cảm thấy coi như coi trọng một Uchiha, cũng so với vui vẻ hơn một nghìn tay Tobirama đến thật là tốt.

Không có gì lệch thấy. Dù biểu đạt phương thức mỗi người có không giống, nhưng Tobirama Senju. . . . . . Đích xác xác xác sùng kính hắn huynh trưởng Hashirama Senju, tựu như cùng hắn sẽ không hoài nghi Izuna đối mình theo lại.

Vì lẽ đó một khi việc này ánh sáng chiếu ở đối phương trước mặt, nghĩ cũng biết lấy được tuyệt không phải lưỡng tình cùng duyệt đối đãi, mà là thủ đoạn chồng chất thề phải bỏ đi này tuyệt không đáng xuất hiện nghĩ bậy.

Không phải bởi vì tộc trưởng thân phận, càng không phải là bởi vì đảm nhiệm mộc độn huyết mạch, coi như tộc trong lão nhân sẽ không mắt thấy máu kế đoạn tuyệt ── nhưng việc này đều là tiểu vấn đề, chỉ cần có tâm là có thể giải quyết.

Hoại liền hoại ở chí hữu luyến trên đối tượng chưa từng có này ý tứ, mới phải bết bát nhất .

Uchiha Madara vẫn nhớ kỹ bạn tốt khi đó trong mắt không ôm hy vọng ngán ngẩm.

Bởi vì Hashiramakỳ thật đã hiểu rõ, mặc dù cảm tình có bao nhiêu chân thành, mặc kệ đối phương có hay không có thể trả lời, chỉ cần trên đời mắt người trong huynh đệ loạn luân là tội nghiệt, Tobirama Senju liền tuyệt sẽ không cho phép bất kỳ ô điểm nhiễm ở Hashirama Senju trên người.

Buồn cười hắn Tobirama Senju bản thân rõ ràng chính là cá thường thường tiễn đạp quy củ người —— từng thính Hashiramathật trường một đoạn thời gian với hắn oán giận qua xấu đất chuyển sinh chi thuật Uchiha Madara.

Hắn quên không được bạn tốt đáy mắt càng thêm u ám ám trầm, thậm chí quá khác người sung mãn độc chiếm âm u thoại ngữ, ở thấy tận mắt hắn từng bước mất đúng mực, e sợ cho áp sát quá gần ── thương hại, ly quá xa ── sơ ly, phảng phất cũng lại bắt không chuẩn huynh đệ quen biết gian cự ly, nghi ngại nhiều lắm, suy nghĩ nhiều lắm, chung thành cách ngại.

Uchiha Madara kỳ thật là thở ra khẩu khí .

Mặc dù huyền với một tuyến, nhưng ít ra Hashiramacòn có lý trí.

Tất cả bất quá là quá trân thị mới lộ ra như vậy vô thố. Ngắn thời gian không biện pháp ly thanh mà làm bất hòa, chí ít không cần lo lắng chí hữu hội nhất thời xúc động đi hại song phương, này không phải tốt nhất giải quyết biện pháp, nhưng là sẽ không so với bây giờ kém hơn.

Vì trụ gian, hắn từng chân thành hi vọng mặc kệ kết cục làm sao, chí ít này đối huynh đệ có thể chuyện nghị không thay đổi, nhưng bây giờ. . . . . . Lại cùng hắn có cái gì quan hệ?

Kể từ Izuna sau khi chết.

(5)

"Ta một thiên thủ ủng hộ ngươi đương Naruto có cái gì bất đúng? Ta vốn liền đáng ghét Uchiha, từ không có giấu giếm này một điểm."

"Mọi người tiếp nhận Naruto người tuyển là ngươi, Uchiha Madara chính mình không biết dùng người duyên, trách ta?"

"Có ngươi đang ở đây Naruto lâu, ta có cái gì cần phải sử dụng Chakra? Ta căn bản không biết Uchiha Madara ở bên ngoài!"

Hashirama Senju thành mộc diệp thôn người nhậm chức đầu tiên Naruto.

Có thể này hy vọng của con người quy chuyện khước nhượng : để thiên thủ hai huynh đệ quan hệ trực tiếp hạ xuống băng điểm.

Ngoại trừ cần thiết giao đàm ở ngoài, hai huynh đệ từng người tránh không thấy diện, thậm chí Tobirama Senju hoàn nhận cá trường kỳ nhiệm vụ, ở cùng thiên thủ đào hoa giao tiếp xong tay đầu chuyện vật hậu, trực tiếp lên đường rời khỏi mộc diệp.

Không có một tiếng từ giã, ở đây tràng chất hỏi qua hậu, phảng phất đem hết thảy tháng ngày tới nay áp lực oán đỗi đều bộc phát ở đây tràng tranh cầm trong, đương hắn mất lý trí liền phi Lôi Thần đều đã quên dùng, trực tiếp té môn rời khỏi hậu, mới phát giác cùng đại ca không ngờ không có cách khác.

Cái gì sau đó bắt đầu hắn cùng đại ca, càng biến thành này dáng vẻ. . . . . . ?

(6)

Uchiha Izuna sống.

Đang nhìn hắn sống sờ sờ địa xuất hiện ở trước mặt mình, Uchiha Madara chỉ tưởng chính mình phát một tràng vô nghĩa.

Lệ thủy không cầm được vọt ra, ở chặt chẽ địa đem đệ đệ ôn nhiệt thân thể ôm vào trong lòng, Uchiha Izuna một câu nói ngay lập tức hỏi bối rối hắn.

"Bất quá là ra cá trường kỳ nhiệm vụ, ca ca ngươi chẩm ma khóc?"

Lúc này mới phát hiện không phù hợp, đã chết rồi người xuất hiện ở mộc diệp thôn, chẩm ma hội không có gây nên một tia chấn động động?

Rất xác định người trước mắt là của mình đệ đệ, hắn sẽ không nhầm nhận Izuna. Ở tiến thêm một bước truy vấn hậu lạ lùng phát hiện, này trường kỳ nhiệm vụ rõ ràng là Tobirama Senju tiếp : đón, đây là Hashiramađề cập với hắn qua, sẽ không ký nhầm.

Nhưng chí hữu đối mặt với hắn dò hỏi, khước lạ lùng nói: "Đệ đệ của ta chỉ có bản gian cùng ngói gian, Tobirama là ai?"

Rất thuần túy nghi vấn, nhưng Uchiha Madara khước rõ ràng này căn bản không đối!

Một trận minh xét ám phóng hắn mới chính thức xác định, không có Tobirama Senju, ở tất cả mọi người thừa nhận trong, cho tới bây giờ đều không có qua một Tobirama Senju, sự tồn tại của hắn, hoàn toàn bị : được bôi tiêu đi, trừ mình ra.

Hắn làm qua chuyện có người thay thế, phát minh thuật bị người thay thế được, hết thảy tất cả hoàn chỉnh giống như không có một tia dị thường, nếu không phải ý chí kiên định, Uchiha Madara gần như hoài nghi ra vấn đề người là chính mình.

Đương nhất trương xuất hiện khi hắn trong phòng chữ điều, trên đầu thục tất chữ tích, nhượng : để nhận được đương sự người giải làm phức tạp đồng thời cũng bay lên to lớn nghi hoặc.

"Uchiha Madara, nếu đại ca nói là hắn nợ của, ta giúp hắn hoàn.

Từ rày về sau, thiên thủ không có thiếu nợ Uchiha."

(7)

Cho đến chết, Uchiha Madara cũng không nghĩ đến Tobirama Senju là chẩm ma làm được.

Này đã không phải là sức người có thể được việc, vặn vẹo chuyển tất cả mọi người thừa nhận, bôi tiêu một người tồn tại, hắn cũng lại không có nhìn thấy qua hắn —— Tobirama Senju, triệt triệt để để địa biến mất rồi.

Chỉ có hắn một người nhớ kỹ, cái kia tóc trắng hồng mâu, vĩnh viễn kiên định địa đứng Hashiramabên cạnh thiên thủ.

Hắn từng rất thù hận Tobirama Senju trọng thương Izuna, nhượng : để Izuna khiến kế thay mắt cho chính mình, cho nên chết đi. Hắn đem tất cả oán hận đâu cho thiên thủ Nhị Tử, chấp nhất nhận định, chính là Tobirama Senju hại chết Izuna!

Sự thật thực sự là như vậy sao? Kỳ thật hắn biết rõ, bất quá là thiên giận mà thôi.

Bởi vì hắn không biện pháp tiếp thu cái kia bảo vệ không được trái lại dính líu đệ đệ chết đi chính mình.

Mỗi khi nhìn cười khanh khách Izuna, lại đối diện chí hữu hình đan ảnh chích thân ảnh của, chỉ cần một hồi nhớ tới lúc đó Tobirama Senju lưu lại chữ điều, Uchiha Madara chỉ cảm thấy mãnh liệt chế nhạo cùng trần truồng cười nhạo, khước im lặng lấy đối.

Hắn thiếu nợ trụ gian, hắn rõ ràng trong lòng Tobirama Senju tất là trả giá khó có thể tưởng tượng đại giá, người chết sống lại, chẩm ma khả năng dễ dàng? Nhưng đó là Izuna, chính mình không có bảo vệ thật mất mà phục đến đệ đệ.

Hắn không cách nào nói thẳng.

Đối mặt với không có ký ức thật là tốt hữu, hắn lại chẩm ma giải thích nói ngươi có một cá đệ đệ, ngươi ái hắn, thế nhưng ở sống lại ta chết đi đệ đệ hậu liền biến mất rồi, không chỉ là ngươi, ai cũng không nhớ kỹ hắn, Uchiha Madara chẩm ma khả năng nói lối ra : mở miệng?

Một báo hoàn một báo. Chỉ cần hoàn sinh sống, hắn đem vĩnh viễn nợ thiên thủ huynh đệ này phân chuyện, này sẽ không lại là Tobirama Senju đã sớm coi là tốt đi?

(Error! Filename not specified.

Bước vào tịnh đất, nghênh đến rồi từ nhỏ chết đi thân hữu, khước theo đó không nhìn thấy muốn thấy người.

Vốn là ở dự liệu nội : bên trong, nhưng Uchiha Madara nội tâm vẫn là có chút thất vọng, đặc biệt là nhìn Hashiramakhóc lấy ôm ấp Nhà Senju hai cái tuổi nhỏ mất sớm đệ đệ.

Vạn giống như vùng vẫy, hắn chung cuộc không biện pháp đối bạn tốt giấu giếm, tuyển chọn nói rõ.

Nhưng thừa nhận hậu, lấy được khước là chuyển thuấn tức quên trả lời.

Thế giới bôi tiêu Tobirama Senju, khiến tất cả mọi người quên hắn, khước chế nhạo địa nhượng : để một Uchiha vững vàng nhớ lấy trên đời từng tồn tại qua một Bạch Mao thiên thủ.

Izuna trở về ngày ấy, là chính mình chìm luân ở hắc ám ...nhất tuyệt vọng thời khắc.

Muốn bảo vệ thân nhân làm chính mình chết rồi, tộc nhân sợ hãi cùng không lượng mổ, cùng chí hữu cộng đồng thành lập trong thôn phát thẳng trực diện đều là không vụ lợi mình lời đồn đãi, hắn vô số lần hoài nghi cùng Hashiramacộng đồng mộng tưởng có hay không chính xác, đâm đi vào ngõ cụt đến điên cuồng. . . . . .

Mỗi khi nhớ tới khi đó, ở đối so với hiện dưới yên ổn, mặc kệ lúc đó Tobirama Senju là bởi vì cái gì nguyên nhân làm ra này tuyển chọn, làm người được lợi hắn chung cuộc nhận này phân chuyện, lại có thể nào đem Tobirama Senju trí chi não hậu?

Càng là thỏa mãn với trước mắt, thì càng hổ thẹn, càng cảm thấy hạnh phúc, lại càng tăng không cách nào bỏ quên.

Thân hữu làm bạn sinh hoạt tròn tan ra Uchiha Madara tính tình, còn trẻ thì hắn ở chữ điều thượng khán thấy chỉ có lệch thấy cười chế nhạo, tuổi già hậu, hắn khước ở này tờ giấy điều trên hiểu được đến nản lòng thoái chí tĩnh mịch cùng khó có thể truyền lời tự giễu.

Tobirama Senju. . . . . . Lúc đó này đây dạng gì tâm tình tả dưới việc này chữ?

Mân chặt môi, ở trước mắt đưa bạn tốt cùng người nhà cùng ôm lấy rời đi, độc độc thiếu hụt bổn,vốn đáng đang ở trong đó người, Uchiha Madara thục tất cảm thụ lấy ngực lờ mờ truyền tới đâm nhói.

. . . . . . Khước cái gì đều không làm được.

Cái kia người, chung cuộc cũng lại thấy không tới. . . . . .

Mãi đến tận, trên người sáng lên được vời hoán thuật thức.

Mở hé mắt tỉnh lại, hắn cùng Hashiramaxuất hiện ở một khác cá thế giới, lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến chiến trường trên, nghênh chiến nhẫn giới lớn nhất kẻ địch ── chính hắn? !

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ