Udate chap 3
https://876095274.lofter.com/post/450f1a_2b5b172c7
【 sáng lập ba người / phi trung tâm 】 không nói gì người (1)
* Trọng sinh ốm yếu phi, Madara làm ra.
* thuần chủng ooc, xp tư tâm toả sáng đưa, không cp, tất cả đều là tình thân tình bạn hướng về hoặc là đơn thuần thưởng thức, không cho hạp!
* ta đánh người tag nhưng độc duy không cho xem, nhìn lại phí lời"xx sẽ không làm sao làm sao"Gia lập tức liền để ngươi biết cái gì gọi là ăn gia cơm phải làm gia cẩu.
* trở lên, không chấp nhận còn nhìn cũng là cẩu.
**
"A —— ho khan một cái. . . . . ." Đỡ lấy thịnh nộ Uchiha Madara một chưởng, Tobirama thân thể lập tức bay ngược ra ngoài, tuy rằng lập tức liền bị : được rít gào lên tên của hắn Hashirama dùng mộc độn tiếp được, nhưng cường hãn mà rất có xâm lược tính Âm Thuộc Tính Chakra đã làm vỡ nát xương sườn của hắn cùng nội tạng, lượng lớn mảnh vỡ cùng máu tươi từ trong miệng hắn tuôn ra, thần sắc của hắn bên trong lại có mấy phần không biết làm sao mờ mịt.
"Tobirama ——" Hashirama vọt tới bên cạnh hắn, đem Tobirama ôm vào khuỷu tay, trắng nõn mao vai từ từ bị : được máu tươi cùng thịt nát thẩm thấu, đệ đệ của hắn trên cằm treo đầy đỏ tươi chất lỏng, giống như là từ thân thể dội mà ra màu sắc, nóng bỏng , ở từ trước đến giờ khuyết thiếu sắc tố Tobirama trên người, vô cùng chói mắt.
Ngay cả như vậy suy yếu, hai tay của hắn vẫn là nắm thật chặc chuôi này nhuốm máu Trường Đao, Tobirama đỏ tươi hai mắt đảo qua huynh trưởng lo lắng đau xót gương mặt của, mệt mỏi dưới di : dời, nhìn phía cách đó không xa ôm nhau Uchiha huynh đệ.
Uchiha Izuna cũng bị trọng thương, hư nhược ngã vào Madara trong lồng ngực, quen thuộc như thế cảnh tượng, tựa hồ rốt cục rửa đi Tobirama trong mắt mê man, ở thân thể như vậy đau khổ đích tình huống dưới, lại cũng si ngốc nở nụ cười khổ, hàm hồ nói rằng: "Làm sao. . . . . . Như thế không phải. . . . . . Thời điểm. . . . . ."
Hơi thở của hắn quá mức yếu ớt, nói cái gì Hashirama cũng nghe không rõ ràng, tràn ngập sinh cơ mộc độn Chakra đi khắp ở đệ đệ phá vụn trong thân thể, nỗ lực khép lại những kia vỡ tan nội tạng cùng xương, Tobirama tựa hồ không ý thức được mình là thật sự sinh mệnh hấp hối, tay hắn cứng ngắc nắm chuôi đao, run rẩy hồi lâu mới có thể thả ra, lòng bàn tay đã một mảnh lạnh lẽo, như là một kẻ đã chết, động tác chậm chạp nắm chặt rồi đại ca tay: "Đại ca. . . . . . Đừng, đừng quản ta. . . . . . Izuna, Uchiha Izuna. . . . . . Không thể chết được. . . . . ."
"Đừng nói chuyện! Đừng nói chuyện Tobirama!" Hashirama nước mắt chảy đầy mặt, khi hắn bởi vì chiến tranh mà vết bẩn trên mặt của lưu lại hai đạo buồn cười vệt nước mắt, Tobirama tựa hồ mới ý thức tới tình trạng của mình mang cho huynh trưởng của hắn thế nào đả kích, ánh mắt của hắn hoảng hốt, tràn ngập tự trách, mang theo hối hận cùng cừu hận, bởi vì hắn sắp mất đi, cuối cùng đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993